Kookoo: hắn TaeTae: gã
12:37 tại Vinh Thự Kim
-thôi được rồi! Nếu ngài đói thì mau vào đây..
-có thức ăn rồi sao?
Gã hớn hở chạy vào bếp, vừa đúng lúc là đã có thức ăn, đúng là Jungkook của gã...vừa bước vào bếp đã ngửi được mùi thơm, hắn là giỏi quá mức tưởng tượng rồi, cái gì hắn cũng làm được hết, từ việc vệ sinh nhà cửa đến nấu ăn nấu uống và kể cả việc chăm sóc gã cũng rất tốt nữa... lâu lâu gã nghĩ rằng có phải là hắn là một người phụ nữ đang đội lốt một thằng đàn ông hay không...bỗng hắn ngẫm trong đầu chắc là không phải vì là làm sao gậy thịt lại có thể đâm sướng như vậy ... nghĩ đến đây, gã liền lắc lắc cái đầu của mình..mặt và tai ửng đỏ vị nhớ đến đêm qua...-này? Ngài sao vậy?
-hả? Có..có chuyện gì..sao!?
- sao mũi ngài đỏ lên rồi? Có phải do mùi cay không??
-à..không..không có đâu! Ta lên phòng trước nhaa!!Nở nụ cười hình hộp của mình ra rồi chạy thẳng lên phòng, cố gắng đẩy cái ý nghĩ dâm dục của mình ra khỏi tâm trí... hắn dưới bếp chả hiểu gì quay lại nấu nốt món nữa rồi đem lên cho người thương...
Ăn uống xong xui thì leo lên giường mà ngủ..ôm nhau ấm áp vầy không ngủ mới là lạ...
_________________________2:47 tại Vinh Thự Kim
Ding..dong...
Nghe thấy tiếng chuông hắn liền ngồi dậy dụi mắt mấy cái rồi đi xuống lầu...thân chỉ mặc mỗi chiếc quần đến đầu gối, áo thun trắng gần như xuyên thấu...quần áo không được chỉnh chu nhưng vẫn không thể che được cái cơ thể nam tính ấy của hắn..
Cạch... sau cánh của ấy là 2 vợ chồng tuổi trung niên..nhưng hai người ấy là ai và sao lại đến giờ này...
👤: cậu là ai? Sao lại ở trong nhà của Taehyung?
-là người yêu ạ!
Hắn thản nhiên trả lời, nhíu mắt lại vì ngủ chưa đã thì bị phiền...
🧑: ô! Sao ta không biết việc Taehyung có người yêu nhỉ? Ta nên vào chúc mừng nó chứ?
👤: được được...
-xin lỗi nhưng ngài ấy đang ngủ!! Phiền giờ khác..
👤: cậu lo cho Taehyung quá nhỉ? Ta là chú nó..đến thăm nó vì nghe nó đã khỏi bệnh..
Người đàn ông vừa nói vừa dùng con mắt sắc sảo nhìn người vợ của mình và cười nửa miệng...người vợ cũng vì thế mà che miệng cười
-vậy sao? Vào nhà trước đã rồi tôi đi kêu ngài ấy dậy...
🧑: được được...
Hắn bỏ vào trong không thèm dẫn họ vào mới trà trước...bỏ lên phòng nằm xuống rồi nói nhỏ vào tai gã...
-TaeTae ah~ chú thím đến thăm ngài kìa.. Mau xuống điii!!~
-ưm..
-mau dậy nào...
-ưm..đuổi họ đi..bảo ta không tiếp khách
Gã giận dỗi quay lại mà dùi đầu vào lồng ngực hắn...
-nào..ngoan mau xuống rồi tối nay tôi đưa ngài đi chơi nhé...
-huh..là ngươi hứa đó nhé!!
Gã lờ đờ ngồi dậy dụi dụi con mắt rồi miệng nhỏ lại cất tiếng...
-ưm..mau bobo...
Hắn nhìn người thương đáng yêu như vậy thật muốn nhũn ra mất thôi... Làm cái chóc vào môi gã rồi gã bỏ đi xuống dưới nhà... Cái thân hình nhỏ nhoi mặc chiếc áo sơ mi rộng và dài qua mông cùng chiếc quần mềm tới nửa đùi...đầu với mái tóc đen nhánh, thật khiến cho người ta gào thét mà...
👤: oh! Cuối cùng cũng chịu...
-đến đây làm gì?
Bị cắt ngang lời...
🧑: bọn ta là đến để thăm con thôi mà...
-hay là để hỏi mua luôn cả công ty của tôi?* tay gã vẫn không ngừng dụi dụi*
👤: thôi nào! Taehyung..con biết là Jung Thị đang muốn mua cổ phiếu với số lượng lớn mà...
Gã rất khó chịu vì điều đó...công ty một tay ba mẹ gã gây dựng nên để lại cho gã và em gã..giờ nó lớn mạnh muốn bán là bán, muốn thu mua là dễ sao? Đầu óc của họ quá đơn giản rồi... Chẳng lẽ đầu họ là để nhồi nhét tiền vào sao??? Họ nghĩ gì vậy??
-tôi không quan tâm..các người đã đem cái bệnh viện nhà tôi đi mà bán rồi...giờ quay sang dòm ngó công ty tôi à??
🧑: chỉ là muốn công ty lớn mạnh thêm...
-các người có nghĩ đến ba mẹ tôi không?? Hay chỉ để ý cái mớ tài sản này? Từ khi tôi mù, các người có chăm sóc hay là chỉ tìm người mang về chăm tôi rồi ôm tiền mà chạy? Tôi bình phục rồi quay về buông những thứ lời ngọt ngào đó rót vào tai tôi sao...
...
Im lặng một hồi thì người chú cất tiếng...
👤: hay là cho ta một phần cổ phiếu nhỏ đi...một phần thôi nhé?
- các người thiếu tiền đến mức mặt dày chạy về đây xin tôi sao?? Cuối cùng các người có phải người thân của tôi không đây??......Cút.. Cút ra khỏi nhà tôi!
🧑: Taehyung à...
-mau cút đi!
Gã gằn giọng khiến hai con người sợ chết khiếp...hai người liền tiếc nuối bỏ đi..nịnh nọt lần một không thành công..chắc chắn sẽ có lần hai...
Gã mệt mỏi dậm chân lên phòng...tức giận nên cứ chu cái mỏ đo đỏ của mình ra... vừa lên phòng đã thấy hắn lăn ra ngủ.. đã giận lại càng thêm giận.. hắn là đang nằm ngửa ra ngủ... gã liền đi tới ngồi lên bụng hắn mà nhéo lấy hai hạy đậu trên ngực hắn...
-ư..thôi nào..TaeTae...
-ngươi còn dám ngủ??
-ư..còn buồn ngủ lắm..
Gã vẫn cứ nhéo lấy hai hạt đậu đó khiến nó trướng đỏ...
Hắn đưa tay đánh vào mông gã cái bốp..gã đau nên bỏ tay ra mà xoa lấy cái mông của mình..
-a..đau..đừng đánh
-ngài nhéo đến đỏ rồi đây này...
Hắn đánh thêm một cái vào mông nữa..
-ư..huyệt nhỏ đau..aa..
Hướng người lên bobo hắn một cái rồi nói..-ngoan, tối tôi đưa đi chơi
END CHAP___
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Short StorySống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...