Chap 26: lấy lòng..

284 10 4
                                    

5:26

Điện thoại rung lên báo thức Yeong, mệt mỏi với đau đầu ập tới..do hôm qua xem phim nhiều quá đây này..cố gắng lết vào phòng về sinh...

5:53
Yeong đi xuống thì thì thức ăn đã được chuẩn bị sẵn..món ăn vẫn còn bóc khói nghi ngút..kẻ hầu thấy Yeong liền cất tiếng nói..

👤: thức ăn của cậu...mau ăn nhé!
-cám ơn...

Món ăn sáng nay là cornetto kèm sữa trứng, khá thơm và một tách cà phê espresso...Yeong ngồi xuống và thưởng thức từ từ...sau khi ăn xong thì Yeong đứng dậy bỏ đi...gã thì chắc gần trưa mới dậy..không cần làm thức ăn sáng..

_____________

6:10
Nhân viên ở đây luôn đi làm khá sớm so với các nhân viên ở công ty khác..hôm nay, cậu sẽ làm thử ở phòng nhân viên thường..chắc chắn phải tiếp cận được MinHee..

-chào! Cậu là nhân viên mới sao?
-à đúng rồi, tôi là HoYeong, mong mọi người chỉ giáo..
-được được..chỗ cậu đây..

Nhân viên ở đây thân thiện khiến cho Yeong bỏ ngoài sự đề phòng..họ hỏi han và giúp đỡ Yeong rất nhiều..vốn đã thông minh lanh lợi nên lấy lòng được mọi người rất nhanh..có vài cô nhân viên bị mê muội sắc đẹp của Yeong mà chụm thành nhóm đứng phán xét..nói chung là mọi người đều thích cậu nhân viên mới này..

-mọi người từ từ..đừng xô đẩy nhau như vậy! "Yeong lên tiếng, mọi người đang đua nhau chen vào bắt chuyện với Yeong.."
-yaaa!! Cậu ở đâu thế? người thứ nhất hỏi*
-cậu bao nhiêu tuổi rồi? người thứ hai hỏi*
-đã có bạn gái chưa? người thứ ba*

Yeong bị hỏi dồn nên không biết trả lời câu nào trước, mọi người đang vui vẻ thì tiếng giày da lạch cạch tiến tới...chắc chắn có điều gì đó không hay...

-này, sao hôm nay lại tới? người thứ hai hỏi*
-không biết, mau trở về làm việc nhanh! người thứ nhất nói*
-ừ lẹ đi, không bị cắt lương như chơi đó người thứ ba chen vào*

Mọi người chia nhau ra lại, ai cũng về chỗ của mình, Yeong không hiểu gì nhưng theo lời nói của mấy người kia thì có lẽ một thế lực khá mạnh đang tới..Yeong cũng liền chú tâm vào xem một ít tài liệu được để sẵn trên bàn..

-chăm chỉ quá nhỉ?

Giọng điều kiêu ngạo khó nghe phát ra từ cổ họng của một người đàn ông...MinHee-cậu ta sải bước đi dọc căn phòng, xem xét các nhân viên..bỗng dừng lại nơi bàn Yeong...

-đứng dậy..

Nghe vậy, Yeong bình bĩnh-không nhanh không chậm đứng dậy..

-tên?
-HoYeong..
-mới vào làm?
-vâng..
-ngày đầu đi làm lại mặc đồ sang chảnh vậy sao?
-ở công ty không có luật bắt nhân viên mặc đồ thường đi làm, tỏ dáng nhân viên là được ạ..
-mạnh miệng thế sao?
-xin lỗi chứ tôi không dám...

MinHee giơ tay lên định vả cho Yeong một cái thì Yeong cuối xuống, không phải là cuối xuống để nhắm mắt chịu đựng cú đánh mà là...

-là ngài bắt bẻ tôi trước, tôi chỉ là đang trả lời những gì tôi biết và ngài không có quyền đánh tôi,tin tức bạc đãi nhân viên mới sẽ chẳng tốt lành gì cho công ty nếu nó lan ra ngoài qua đường miệng của các nhân viên...

MinHee nhìn Yeong một hồi rồi lấy tay lại đưa ra sau lưng, khuôn mặt hài lòng nhìn Yeong..cậu ta hất cằm lên trời rồi nói...

-tốt... ăn nói lanh lợi đó nhóc..mau làm việc tiếp đi..một lát trưa đến phòng gặp tôi..
-vâng..

Nói rồi MinHee quay người lại đi mất,mọi người tiếp tục bàn tán..ai mới vào cũng không dám cãi lời MinHee mà nhận cái tát đau đớn..riêng Yeong thì dám bật ngược lại cậu ta..Yeong chắc cũng không phải dạng vừa..

11:25

Cốc cốc..

-vào đi...

Yeong bước vào, khuôn mặt điềm tĩnh cuối chào MinHee, đưa tay chỉnh đồng hồ và cổ áo..

-ta rất thích ngươi, rất thích cách ngươi phản khẩu..tổ chức của ta cần một người như vậy..
-ý ngài là?
-làm người trong trong tổ chức của ta..
-tôi nghĩ là tôi không đủ trình..
-ta huấn luyện ngươi, không nhưng nhị..

________________
6:01 tại Vinh Thự Kim

-aaaa!! Jungkook!! Ta bảo ngươi đừng đi đường đó mà!

Lại tiếng la thất thanh của gã khi hắn chơi game thua..hai cái con người này, Yeong đặt tay lên thái dương xoa xoa rồi đi vào trong bếp thì lại nghe tiếng hắn nói...

-đi đường của ngài cũng chết thôi!! Ngài chết trước tôi đó!!
-mau im đi!! Ngươi làm ta thua rồi!!

Yeong cười trừ cho hai người trẻ con này, bước tới chỗ gã, Yeong nhìn vào máy tính gã đang đặt trên bàn, Yeong nói với hắn..

-đã lấy được lòng, chờ thời cơ hành động..
-tốt, ngươi đã không phụ lòng ta.."nghe tiếng nói của Yeong liền quay mặt lên màn hình nhìn"
-AAA!!ơi là trời!! Boss kìa, lo đánh đi

Yeong bất lực gật đầu rồi bỏ lên phòng nằm dài ra nghỉ ngơi...

END CHAP____

u là tr=)) có ai thấy kimtaehyung ngày càng chechou hong:)

『KookTae』Ngài Kim bị đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ