Chap 15: chồng lớn-chồng nhỏ

565 20 0
                                    

7:02 tại Vinh Thự Kim
-sao mấy ngày nay, dì Jung không đến làm vậy?
Hắn cất giọng từ bếp vọng ra ngoài phòng khách..nơi mà gã đang vểnh mông xem phim kia...
-ta không biết nhưng dì ấy bảo nhà có chuyện gấp gì ấy...

Mắt vẫn dán vào bộ phim trước mặt-từ khi nào mà hắn lại mê mẫn mấy bộ phim này nhỉ?À..từ lúc hắn giới thiệu cho gã...thế là gã mê luôn...

-mấy giờ rồi nhỉ?
-bảy giờ hơn ..ngài định đi đâu sao?
-thằng em mời ta với ngươi đi ăn..
-được, ta mau lên tắm...

Hắn bước nhanh ra khỏi phòng bếp rồi bế gã lên, đánh cái bép vào mông gã..

-yaaa..đau..từ từ chứ
-mau mau đi..

Hắn bế gã một mạch lên phòng tắm...tắm xong thì như thường lệ-bế gã ra và thay đồ cho gã..vì mấy cái "thương tích" trên cổ vẫn còn do chuyện vận động nên hắn cho hã mặc áo len cao cổ cùng chiếc quần baggy siêu xinh..áo len không dày, nó khá mỏng nên không nóng lắm...còn hắn thì mặc vest..nhìn rõ ai chồng lớn ai chồng nhỏ...
_____________
7:21 tại quán Si Hwa Dam...

-em ở đây!!
Taehiong đưa tay vẫy vẫy để hắn có thể thấy được...

-yaaa...ta mặc như vậy có kì không?
-không sao, ngài là chồng nhỏ của tôi, ăn mặc như vậy chả sao cả..
-ngươi...cấm động 1 tháng
-ơ...

Vừa đi lại bàn, vừa nói chuyện nho nhỏ với nhau...Taehiong nhìn thấy người anh của mình như vậy trong lòng như muốn cười hả hê nhưng vợ đang ngồi kế bên , phải giữ hình tượng một chút..

-chào hai người nhaa.. "hắn lên tiếng trước"
-vâng chào Taehyung và... "Jeongguk-vợ Taehiong ấp úng"
-tôi là JungKook...
-à vâng...

Sau khi chào hỏi nhau thì bồi bàn đem ra menu cho mọi người lựa chọn.. các món ăn được kêu khá đắt đỏ và được đưa ra khá nhanh vì chỉ có bàn họ ăn những món đó...

-JungKook nghe tên tựa em nhỉ, tên em là Jeongguk...
-vâng...na ná nhau nhỉ.. " hắn nhanh nhảu đáp"
-sao hôm nay mặc áo len thế? "Hỏi nhưng mặt vẫn cuối nhìn vào dĩa thức ăn mà ăn"
-à..ừ..thì..
-bị chồng lớn cắn sao? " Taehiong điên à? Sao dám chọc tức gã lúc này chứ..
-sao..chồng lớn là sao? "Jeongguk bên cạnh khó hiểu nhìn Taehiong"
-không có gì đâu, em ăn thêm một ít, em gầy đi rồi đấy..
-Nae~ "thấy Taehiong bẻ sang chuyện khác cũng không màng tới làm gì nữa"

Gương mặt gã ta muốn xì khói đến nới, đi ăn thôi mà cũng mắc mệt với thằng em trời đánh này..gã nghĩ sao lúc đẻ ra gã có thể chơi với nó tới giờ nhỉ?đau đầu,đau đầu...

-là muỗi cắm nhiều nên mới mặc áo len che lại do mới bôi thuốc... " cố gắng xoa dịu tình hình bằng mấy cái lý do vớ vẩn"
-ô vậy sao, anh nhớ mua một ít thuốc về xịt muỗi nhé? "Jeongguk lo cho anh chồng liền nói"
-cảm ơn em..
-muỗi này to lắm..không biết có xịt chết được hay không nữa... " hắn chau mày lại một chút rồi nhìn gã"
-được..được hết.. "gã đáp trong tức giận"

Bữa ăn cứ thế hết người này nói đến người kia..nó khá là vui vẻ đấy..ăn xong thì mọi người chào nhau trở về nhà...
_______________
Phía Taehiong-Jeongguk
-anh nói chồng lớn cắn là sao ạ??
-sao?
-lúc nãy khi anh hỏi Taehyung í, anh bảo chồng lớn cắn là như nào ạ?
-hmm..chuyện dài lắm..
-mau kể..em tò mò lắm..
-thì là vầy.......đó, là vậy đó, anh sốc dữ lắm..
-ôi!! Em tưởng anh ấy nam thần lắm mà sao lại có thể chứ?
-điều gì cũng có thể em ạ..
Tahiong vuốt tóc người thương rồi đặt nhẹ nụ hôn mình lên trán Jeongguk..
____________
Phía Taehyung-Jungkook
-ta phạt ngươi 1 tháng cấm dục..
-sao ngài nỡ chứ, huyệt nhỏ sẽ cô đơn lắm...
-ngươi..không thèm nói chuyện với ngươi nữa...
-ngài không cãi lại tôi chứ gì...
-ta còn chưa xử tôi ngươi lúc nãy bảo chuyện con muỗi..
-người ta là nói đúng..
-đúng cái con khỉ mốc..
-ngài mắng người ta.. người ta buồn..
-buồn chết ngươi luôn đi..
- phũ phàng...

Cứ thế phóng xe về nhà..gã nói là làm..về nhà không hề cho đụng vô người, không sờ không soạng, không bóp, không đánh..chỉ ôm và hôn được...gắt gỏng quá thì không ôm hôn gì luôn...cấm dục một tháng là coi như xong đời hắn rồi...

END CHAP___
Ủng hộ đuy mà=(( ủng hộ tui thương nhe :33

『KookTae』Ngài Kim bị đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ