Chap 17: Xử phạt-điều tra

354 13 1
                                    

16:34 tại hầm chứa bí mật
-người đâu?
👤: vâng,tôi đưa ra ngay thưa ngài..

Người của Kim Taehyung đưa dì Jung tức Jung Hansie, ả ngồi trên một cái ghế và bị trói lại, chỉ có điều ả đã khá lớn tuổi lên gã chưa muốn ả chết ngay bây giờ..vẫn còn lợi dụng được khá nhiều..

-nói, bao nhiêu lâu nay đã đánh cắp bao nhiêu mật thư?
- ta chưa bao giờ đánh cắp gì của ngươi hết..
-thật sao? "Vỗ tay hai cái"

Người của gã đưa ra một cái máy tính
Mấy ngày trước đó, ả đã lén lút vào nhà của gã vì Jung MinHee đưa tin gã và người tình gã đã rời khỏi nhà...ả đã vào thư phòng của gã, và đánh cắp cái tư liệu công ty gã...xem có điên không? Người làm dày dặn ở Vinh Thự lại là kẻ phản bội không lương tâm, uổng phí gã đem lòng tốt cho ả biết bao lâu nay..

-thông tin tôi rời khỏi nhà từ đâu mà có?
- ta không biết nhưng ta chỉ lấy hồ sơ của ngươi, không lấy mật thư
-nói dối, đánh..

Người của gã bên cạnh quất thẳng cây roi vào chân ả..đánh đến rướm cả máu, người run lên bần bật vì lực đòn quá mạnh

-nói..
-không!!ta không nói và không phải
-Đánh..

Chát* tiếng roi quật vào chân ả không ngớt, đau đớn mím môi lại, mi đã ươn ướt nước mắt..vì đã lớn nên cũng chẳng chịu được mấy đòn roi của những người khỏe mạnh...gã mặt không lấy một cảm xúc nhìn ả..hắn đứng cạnh nhìn được gì học hỏi đấy..không phát ra lấy một tiếng động, gã tưởng chừng như không có hắn bên cạnh...

-nói?
-được..được..

Ả ta cũng vì quá đau, bị roi quật mấy hồi vào người đau đớn nên đành chấp nhận nói...

-có một nguồn cung cấp chính cho MinHee ở trong Vinh Thự, là một trong số những người của ngươi

Nghe đến đây gã bất ngờ,có người trà trộn vào đây mà gã không biết sao, do mấy nay toàn đi chơi với hắn..có quay lại làm Kim Tổng sắc sảo "mặn mà" được đâu...

-nhưng nó đã kịp trốn thoát và đem tư mật công ty đi, ta chỉ biết bao nhiêu đó,không biết thêm gì...
-đem vào, không cho thoát hầm..ả ta thoát được, cái đầu ngươi sẽ chính tay ta chặt lìa...

Nói xong hắn cùng gã bước ra khỏi cái hầm dơ bẩn đó mà sốt ruột gọi người điều tra túng tích của người trong Vinh Thự..cầm chiếc điện thoại lên..

-nhanh chóng điều tra, ai đã rời khỏi đây trong thời gian gần nhất và đi đâu bắt về đây.. Cho nửa tiếng..không xong tự động biết nên làm gì...
👤: vâng thưa ngài Kim..
-ngài..giờ ngài có làm gì nữa không? "hắn lên tiếng hỏi han"
-không, ngươi có gì sao?
-chỉ là..muốn ngài một chút..

Hắn ôm lấy sau lưng gã, dụi đầu vào gáy gã mà thở dài..gã thấy hắn biểu lộ mệt mỏi nên quay người lại hôn cái chóc vài mũi hắn...hắn mơ hồ nhìn gã, gã lại hôn một cái chốc vào môi hắn, nó nhẹ nhàng nhưng ngập tràn tình cảm của cả hai..hắn ngã đầu vào hõm cổ của gã mà hít hà..hắn mê mẫn cái hương thơm của cơ thể của gã, bị "nghiện ngập" mùi cơ thể gã...

-sao vậy nè? Ngươi đói bụng không, ta nấu cho ít đồ ăn cho ngươi..
-cái đó, tôi phải hỏi ngài mới đúng..
-ta..lâu rồi không ăn mì, ta đi ăn mì nhee..
-chiều ngài yêu...

Hai người cùng nhau ra ngoài ăn mì, đáng lẽ là ăn ở nhà nhưng gã không chịu, muốn dẫn hắn đi ra ngoài..coi như buổi *hẹn hò* thứ hai..hắn sợ lắm,sợ cái tai nạn cũ nên cứ nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của gã...

-Bên kia có một quán mì..qua đó đi Kookie..
-ngài đáng yêu quá.. "hắn hôn lên má gã cái chóc"

Hai người cùng ghé vào một quán bình dân gần đó mà ăn..quán đó trên cây cầu và dưới cầu ra con sông chảy dài đổ ra biển..lãng mạng gì đâu...

-đã lâu ta không ăn mì..ngon ghê á!!
Hắn nhìn gã và chỉ cười một cái, gã của lúc dưới hầm với gã của lúc bây giờ hoàn toàn khác nhau..lúc nãy gã hùng hổ lắm mà sao giờ trẻ con và đáng yêu thế này..

Ting...
Tiếng điện thoại-là tiếng tin nhắn..
-ai lại nhắn vào giờ này?
____________
Ả ta, bằng một cách siêu nhiên nào đó mà tự khai, bảo là người thân của ngài, bà ta bảo họ đang tiết lộ tư mật của công ty cho MinHee và tôi nghi anh ta đang nhắm và đánh vào điểm yếu của công ty- cổ phiếu chính là điểm yếu của công ty Kim Thị..còn về phần kế  hoạch thì chúng tôi chưa rõ..
____________
-Mẹ kiếp,ả ta nói dối là người của ta giờ lại khai người thân của ta là sao?
-có chuyện gì sao?
-chúng nó nói đánh cắp tư liệu công ty là người thân của ta..ta chỉ còn..
-thím và chú?
-con mẹ nó..

Gã tức giận văng tục..đôi mắt đỏ ngầu,tay nắm lại nổi gân... hắn thấy vậy liền trấn an..

-ngài bình tĩnh..chuyện đâu còn có đó..
Nói rồi hắn nở nụ cười nhếch mép..

Gã thấy hắn dường như có khá nhiều kinh nghiệm trong việc trốn thoát và định hướng, coi như gã may mắn có được cánh tay phải đắc lực.. lần này chắc phải để hắn bộc lộ thú tính bên trong mình rồi...

END CHAP___
Ủng hộ fic mới với ạ:((((((
Yew mọi người❤️

『KookTae』Ngài Kim bị đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ