10:36 am tại Vinh Thự Kim
-Cậu Kim ơi!
Tiếng nói của một người phụ nữ trung niên vang lên khiên hắn giật mình nhẹ...-có chuyện gì sao??
-người làm đã đến rồi, ta sẽ mời cậu ấy vào nói chuyện với ngài một chút coi như làm quen được chứ??
- ừm...Nói rồi hắn ngồi tựa vào thành giường, vì hai mắt đã mù lòa nên khó có thể di chuyển nhanh và nhiều... mà thay vào đó phải có người đỡ đi
* cốc cốc cốc *
-tôi là người mới...
- cửa không khóa...
Cậu Jeon mở cửa nhẹ nhàng bước vào... Hắn xấu hổ lắm... Một người có quyền lực như mình mà lại bị mù... Cậu ta thế nào rồi cũng sẽ khinh thường cho mà xem...cậu Jeon lấy một chiếc ghế nhỏ và ngồi cạnh giường Taehyung...- tôi là Jeon JungKook, 24 tuổi, tôi là người mới đến, tôi còn gì thiếu sót xin chỉ dạy...
-ừm.. Dì đã nói tên ta cho ngươi biết chưa??
-umm.. Rồi ạ, ngài đừng lo nhé.. Tôi sẽ lo cho ngài...
-ừm
Nói rồi hắn thở dài...trong hắn có vẻ đang rất mệt mỏi thì phải, đúng mà.. hắn vẫn không thể quên được cái ngày ấy... Nó khiến hắn đau và nhói lòng lắm...vẻ u sầu của hắn lọt vào tầm ngắm của Cậu Jeon... Bản chất là hay tò mò nên cậu hỏi...
-ngài có gì không được vui sao ?
-nhiều chuyện!... Mau chuẩn bị nước ấm cho ta...
-vâng, thưa ngài...
Cậu vào phòng tắm chuẩn bị nước ấm cho hắn...cậu cứ suy nghĩ về vẻ mặc u sầu của hắn.. Tự hỏi hắn bị làm sao mà buồn vậy...hay là do đôi mắt?...
Dưới cái mùa đông lạng lẽo này, hắn nên tắm nước ấm, càng ấm càng tốt... Và nó còn giúp hắn thư giãn...
- xong rồi ạ!
-mau ra đỡ ta... Nhanh cái chân lên chút...
Sau khi đỡ hắn vào phòng tắm thì hắn bảo cậu ra ngoài nhưng vì muốn hỏi rõ ràng một chút nên cậu đã lén lút ở lại...
Cậu Jeon há hốc mồm vì cơ thể của hắn... Nhìn cơ thể hắn rồi nhìn lại cơ thể mình... Body nhỏ nhắn... Coi kìa.. Trong đáng yêu làm sao... hắn lại sở hữu làn da trắng hồng, mấy đứa con gái mà nhìn mà chỉ có ghen tị thôi...body của cậu thì lại rắn chắc, làn da rám nắng với 6 múi cuồn cuộn... còn cao hơn hắn cả khúc nữa...
Chảy máu mũi rồi.. Chời ơi.. Cái tên Jeon này.. Đúng là vô sỉ...
-ta biết ngươi còn ở trong đây...nói... Ngươi muốn nói gì với ta...* vẫn thản nhiên nằm trong bồn tắm và thư giãn*
-chỉ là... muốn quan tâm ngài một chút...
-quan tâm ta cái gì?
Cậu Jeon đi lại ngồi lên thành bồn rồi massage vai cho ngài...-tôi chỉ muốn biết quá khứ của ngài như thế nào... Nếu không được thì tôi xin phép lui...
Hắn cũng đang nặng lòng nên cũng muốn chia sẻ chút ít cho nhóc ấy...biết đâu nhóc ấy lại đồng cảm thì saoo?- haizz~....chỉ là ta có một quá khứ không vui...
Cứ thế hai người tâm sự với nhau về quá khứ của Taehyung.. Đã lâu như vầy hắn không có một người để bầu bạn, để tâm sự... Khoảng thời gian mà cậu Jeon an ủi hắn và hắn nói ra nỗi lòng của mình thực sự hắn cảm thấy quý giá...
- bản thân ngài đã mù lòa thì ngài nên chú ý vào bản thân một chút...chú trọng sức khỏe một chút nhé...tôi không muốn để ngài buồn đâu~
Giọng cậu Jeon lúc này nghe thực sự rất nhẹ nhàng và dễ chịu... hắn bỗng chốc cười lên... Đã lâu rồi hắn không cười...-không để ta buồn sao?? Ngươi dám hứa không?? Không giữ lời ta sẽ lấy đầu ngươi đó!? Người sợ không!?
- tôi không sợ đâu?!! Tôi nói là tôi sẽ làm mà!! Ngài hạ thấp tôi quá.. Tôi buồn đó nhee..
Hắn lại cười lần nữa... Sảng khoái thật, những chuyện nặng nhọc khiến hắn phải suy nghĩ đã tiêu tan hết rồi...giờ hắn chỉ biết nhóc con đang massage cho mình đang cố chọc mình cười thôi...-ngâm nhiêu đây đủ rồi nhỉ... Mau đưa ta vào thay đồ...
- vâng ngài!!
Cậu đưa hắn ra khỏi phòng tắm rồi lấy đồ mặc vào cho hắn... Mặt cậu thì đang ửng đỏ... Tay cũng chẳng chịu được mà * cố tình* động chạm vào làn da ấy... Mềm mại, trơn láng...
-ngươi làm ta nhột đó...nhóc con!
-xin...xin lỗi.. ngài.... tôi..
- sao lại ấp a ấp úng thế kia?? Hửm
Hắn biết là cậu ngượng chín mặt rồi.. Nhưng hắn vẫn cố chọc cậu...
-tôi.. tôi.. xuống lấy ít đồ ăn cho ngài-được.. Nhanh nhé!
Cậu Jeon vì xấu hổ nên bay thẳng xuống dưới nhà... Taehyung trên phòng ngồi xuống chiếc giường mà suy nghĩ về cậu Jeon...
- tôi thích cậu rồi đấy.. Cậu Jeon... Cậu đúng làm tôi thích thú đấy... Cầu là người đầu tiên làm tôi cười trong mấy tháng nay trở lại... Có vẻ tôi chọn đúng người rồi...
Taehyung lại tiếp tục cười...như lòng nhẹ đi hẳn..đỡ lo âu..
Lát sau cậu Jeon đem thức ăn lên cho hắn...
-đồ ăn đến rồi đây ~-ngài đã đói chưa? Tôi đút ngài ăn nhé
-ừm-sao ngài lại ừm nhạt nhẽo thế kia.. Chời ơi!! Ai làm ngài giận hã?? Aiguu
-ơ.. Nhóc con này...ta sẽ giết ngươi đó nhaa.. Không có giỡn nhaa!!
Nói thì nói chứ hắn đang cười kia kìa... Hạnh phúc chết mất... Hắn dường như quên hết phiền muộn mất rồi...
-ủa..Kim Taehyung lạnh lùng đâu rồi~ ai đây? Ai cười tươi vậy nè...
-ngươi dám chọc ta à...ta sẽ mổ ngươi đem cho cá sấu ăn mới được!! Đúng là tức chết được mà...
-xem ngài giận dỗi kìa..
Hai má hắn giận dỗi ửng đỏ lên nhìn cưng chết được...
- nhà báo mà biết tin là thế nào cũng * chủ tịch công ty nổi tiếng lạnh lùng nhưng lại đi đùa giỡn với cậu trai trẻ* cho mà coi.. Haizzz
* dì đứng ngoài cửa bình luận *End chap_
Lần đầu làm á mọi người:((( mọi người ủng hộ iem vớiiiii
Yew mọi người nhiềuuuu❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
ContoSống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...