9:37 tại Vinh Thự Kim
Hai cơ thể mỏi nhừ sau cuộc truy đuổi bước ra khỏi chiếc xe và đi thẳng vào nhà, gã lộn xộn ném giầy sang một bên rồi đem thân xác lên phòng ngủ...hắn lon ton đi theo sau gã...lên tới phòng ngủ là gã bỏ hắn vào phòng tắm..hắn thấy vậy, biết là gã mệt rồi nên cũng cố vào để massage cho gã...
Hai thân thể như nhộng đang ở trong bồn tắm, người lớn ngồi lên người nhỏ...người nhỏ massage cho người lớn.. nước ấm xả ra từ vòi nước làm cho cơ thể hai người dễ chịu và thoải mái hơn bao giờ hết...
-ngài mệt lắm sao?
-giữ tay lái lâu như vậy không mệt mới lạ...
- khổ ngài rồi..
Hôn vào gáy của gã một cái rồi tiếp tục massage cho gã.. gã mệt mỏi tựa đầu vào vai hắn
-ngươi thích chứ
-sao?
Gã đưa đẩy cái mông đang ngồi lên cái gậy thịt, đẩy đưa chà xát nó với cái mông nộn thịt của mình..
-ngài..a..
Bị kích thích nên a lên một tiếng...gậy thịt phía dưới sắp cứng tới nơi rồi đây..hắn bế gã quay người lại đối diện hắn..
-ngài là đang muốn bị thao chết sao?
-vì hôm nay ngươi giỏi..
Tay gã vòng qua ôm lấy cổ hắn, mũi chạm mũi, ánh mắt gợi tình nhìn hắn..hướng người lên môi chạm môi với gã.. đôi môi mọng nước của gã bị hắn gần như nuốt chửng..lưỡi hắn càn quét khoang miệng gã.. mật ngọt nơi khoang miệng bị hắn lấy đi sạch..nước miếng mà cả hai *trau dồi* chảy ra khoé miệng gã.. hết hơi liền luyến tiếc nhả môi gã ra...chuyển xuống đầu vú mà chơi đùa... hắn xoa hai điểm hồng khiến cho gã khó chịu mà bắt đầu vặn vẹo người...
-ưm..mau..mau mút..aCảm giác cơ thể nóng lên đột ngột, khó chịu ẹo người qua lại, hai điểm hồng trướng đỏ.. khiêu gợi người kia phải mút lấy nó...hắn ngậm lấy một bên, khoái cảm liền chạy khắp cơ thể, dễ chịu mà cong người-vểnh mông...mút-liếm-cắn , tất cả đều khiến gã như điên lên, đầu vú không hề bớt trướng đi, nó càng ngày càng cứng hơn..
-huh..ư.. đừng cắn..aaCặp mông cứ chà sát với vật ở dưới kia, khiến nó trở nên cương cứng,đâm chọt loạng xạ như đang tìm lỗ nhỏ để đưa vào...điểm hồng đã bị mút đến đầy nước dâm, chán rồi thì chuyển lên xương quai xanh mà cắn lấy cắn để...
-a..hư..bên dưới..đừng chọt nữa..ư
-là ngài kích thích tôi?
-aa..
Hắn cắn một cái khiến gã mở miệng a..trên người gã toàn dấu hôn dấu cắn của hắn..bế gã ra khỏi bồn tắm rồi đặt gã lên ghế gần đó rồi tiện tay lấy chai gì đó trên chỗ rửa mặt...đặt cho hắn quay mông về phía mình..tay vịnh thành bồn tắm rồi bôi cái thứ đó đó lên tay.. 1 ngón
- aa..ư
Hai rồi ba, mỗi lần đưa thêm ngón tay vào là gã lên nỉ non ư a... bắt đầu dùng ngón tay đâm rút bên dưới huyệt nhỏ..
-ư ư..đừng.. a
Gã khó chịu rên rỉ xin dừng...
-ô..a nóng..ư...mau rút..ư
Hắn vẫn hung hăng đâm rút vào cái huyệt nhỏ đang co rút mạnh bạo kia, vách tràng đã nóng do bị kích tình giờ lại càng nóng do thuốc.. thật muốn điên mà...sau mấy lần đâm rút thì gã lại rùng mình muốn bắn...cứ thế mà bắn ra dịch thể nhớp nháp...hắn thấy vậy liền rút ta...
Bế gã lên đặt gã trên đùi mình rồi ngậm lấy ngực gã mà tiếp tục trêu đùa...
-a..ô..bên dưới..nóng..nóng quá.. ư..
-...
-mau..ư..thao ta..
-...
-đừng đùa nữa..ư
Hắn là vẫn nghiêm túc chăm sóc hai cái điểm hồng kia...gã cong người hưởng ứng...dường như không có ý định là sẽ vào phòng ngủ...
-cầm lấy và mút, nếu tôi bắn tôi sẽ thao ngài...
-ngươi..ư..
Nóng muốn chết rồi..phải làm theo lời hắn thôi chứ sao...
ngồi xuống nhìn chym bự của hắn mà sợ sợ trong lòng.. nhưng mà cái huyệt nhỏ hư quá..nứng đến không chịu nổi nên gã đành mở miệng ngậm lấu cái thứ đó...ngậm chả có hết đâu, ngậm chưa tới một nửa...hắn sung sướng ngửa cổ a một tiếng...
-aa..đừng chỉ ngậm đầu như vậy, cần chăm sóc phần thân nữa bé yêu...
Vì ngậm không hết nên gã dùng tay sục phần thân...hắn sung sướng hưởng thụ..còn cái huyệt nhỏ của y khó chịu lắm rồi... vừa mút vừa đưa tay của mình vào huyệt nhỏ để cho nó bớt khó chịu.. ngón tay gã đưa vào nới ấm nóng, mềm mại ấy lại có chút bất ngờ vì nó còn mềm hơn gã tưởng, ai dè tên kia lúc nào cũng muốn kích thích gã để được đâm vào... sau một hồi lâu thì hắn cũng chịu bắn..hắn bắn vào hết mồm gã, gã không ngại mà nuốt xuống, mùi tanh nồng của dịch thể xọc lên mũi khiến gã buồn nôn...nhưng dù gì cũng đã nuốt hết rồi..nhiều quá lại còn bị trào ra ngoài... hắn bế sốc gã lên đùi mình..
-ư...mau thao ta.. chịu không nổi nữa...
-được~
Hắn cầm con chym đang dựng đứng của mình lên rồi để vào huyệt nhỏ ấn thẳng xuống, đâm tới lút cán..huyệt nhỏ trống rỗng nay lại được lắp đầy bởi gậy thịt kia...khiến gã thoả mãn mà rên rĩ cầu xin hắn động...
-ư..sướng..mau động..aaa
Nâng eo gã lên xuống, gậy thịt đâm chọc tứ tung trong hậu huyệt khiến gã đê mê dẫn tới mơ hồ chẳng còn nhận thức gì, giờ gã chỉ muốn được chịch chết thôi... tác dụng của thuốc mạnh quá rồi..-ư..aaa.. sướng..ưm..sâu quá..aa
Từng cú thúc, từng luồn khoái cảm đánh lên não khiến gã tê rần cả người, ngón chân cũng co lại vì sướng..
-ư..haa..mỏi..ư...eo mỏi..haa..
Nghe vậy hắn để nằm xuống dưới sàn mà đưa đẩy mạnh mẽ...sàn phòng tắm khá trơn nên hắn phải dùng sức giữ eo gã lại nếu không sẽ bị tuột đi mất...phòng tắm vốn dĩ khi nói đã khá vang.. giờ chơi hẵn ở trong đây, tiếng thịt va chạm với nhau trong nhà tắm thật quá dâm mỹ...
-ưm..nhaa..ư sướng...ư
-dâm đãng..
Hắn đánh bôm bốp vào cái mông nộn thịt kia...
-ư..đánh vẫn..aa sướng ư... ưm
-tôi chơi chết ngài....
Hắn bế vào giường, không rút ra mà còn cố gắng đâm vào sâu bên trong gã, bụng gã nhô lên một chút vì cái gậy thịt kia quá to...11:23
-ư ư.. sướng..aaa..ư sâu quá..ưm
-con mẹ nó, ngài...dâm đãng12:02
-aa..bắn nữa rồi..ư đừng thao nữa...
-tôi không chơi chết ngài tôi không phải họ Jeon...1:32
-ư.. ta mệt mà..aaa..đừng..
-ngài đáng yêu quá...2:07
-ưm...nhaa.. không bắn nổi nữa, ư.. tha mà...
-đợi tôi bắn...Sau khi bắn hết cái tinh dịch vào cái huyệt nhỏ kia, thì hắn chấp thuận rút ra.. nhìn vào cái huyệt nhỏ kia không khép lại được mà thấy đáng yêu... huyệt hồng giờ đây đã tấy đỏ.. cánh mông bị đánh đên sưng lên... cuối xuống hôn lên trán gã một cái nữa rồi nằm xuống ngủ cùng gã...
END CHAP___
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Kısa HikayeSống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...