-đêm nay ngài sẽ là của tôi...
-cái..cái gì cơ...
10:35 phòng ngủ
Hắn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã ôm lấy eo người thương mà bế lên, cặp mông nộn thịt yên vị trên đùi cậu,hắn bị cậu hôn..môi lưỡi dây dưa hồi lâu, đến lúc hết dưỡng khí mới buông nhau ra, hắn tham lam hít lấy khí mà thở, cậu nhẹ nhàng xoa nắn chiếc eo nhỏ rồi dụi đầu vào hõm cổ hắn.Hết hôn rồi cắn, chán rồi thì lại chuyển qua mút lấy cái nơi thơm lừng đó, mùi sữa tắm mới không tệ, nó khiến cậu rất thích thú.Vừa mút lấy hõm cổ hắn, vừa dùng tay đùa nghịch với hai điểm hồng trên ngực hắn, hắn ngửa cổ mà thở dốc, khuôn mặt hồng hào đã trở nên đo đỏ vị ngượng, hõm cổ cũng bị mút để lại dấu.
-a haa..đừng mút nữa.. a a
Mở từng cái cúc áo ra rồi ném xuống cái nên nhà lạnh ngắt kia, miệng lưỡi chuyển xuống hai đầu vú đã trướng nên vì bị xoa bóp hồi lâu.
Hắn ôm lấy cổ cậu mà ngửa cổ nỉ non, cậu mút lấy điểm hồng đã trướng đỏ khiến cho hắn thoải mái ưỡn người dâng ngực cho cậu.-a a..mau liếm..bên kia cũng muốn ư
-ngài thật dâm đãng...
Phà từng hơi nóng lên ngực hắn khiến hắn run lên từng hồi, cả cơ thể mềm nhũn ra chẳng còn tự chủ được nữa, hai đầu vú được chăm sóc kĩ lưỡng nên nó đã đỡ trướng đi được một phần, cái mông không yên vị mà chà sát với vật dưới lớp khăn mỏng của cậu.Không mút ngực nữa mà chuyển lên tai hắn mà thì thầm những lời dâm dục..
-bên dưới có lẽ đang muốn được tôi đâm vào thì phải..-ưm..aa..
Hắn thật sự muốn phát điên rồi nhưng phải từ từ, đêm nay vẫn còn rất dài, phải khiến cho hắn rên đến khóc luôn...đặt hắn xuống giường rồi lột thẳng cái quần của hắn mà ném đi, dương vật của hắn-từ khi nào mà đã dựng đứng lên rồi..
-ưm..haa đừng nhìn..
Hắn xấu hổ khép hai chân của mình lại, cậu lại nhẹ nhàng mở ra và bảo..
-nó đẹp lắm..nhưng nó nhỏ hơn của tôi
Chết tiệt..bị nói như vậy, hắn giận dỗi mím môi lại nhưng chấp nhận thôi, của hắn cũng cỡ trung bình, còn phía sau lớp khắn mỏng kia là một gậy thịt to lớn đang nhô ra kìa...mở chân cậu ra thành hình chữ M rồi cuối xuống mà mút lấy dương vật của hắn..
-aaa..nó bẩn..đừng ngậm mà.. ư ư.. Lạ quá
Cậu vừa ngậm vừa mút lấy quy đầu của hắn khiến hắn thoải mái chết..ưỡn người khiến cho dương vật đi sâu vào hơn trong miệng cậu..-ư..sắp bắn..umm
Vừa dứt lời hắn lập tức bắn ra hứ tinh dịch sền sệt vào miệng cậu.. Cậu hưởng ứng nuốt hết vào trong..
-a haa..nó bẩn, đừng nuốt chứ...
Hướng người lên mà hôn vào đôi môi kia một cái chụt...giọng điệu cậu lúc này khiến hắn như ngại ngùng đi...
-tôi sẽ thao chết ngài...ngài chịu chứ..
Không để cho hắn trả lời mà dứt khoát đâm một ngón tay vào để nới rộng huyệt nhỏ...bất ngờ bị xâm nhập liền a một tiếng, thích thú liền cho ngón thứ hai, dịch rỉ ra làm ướt vách tràng bên trong, kế tiếp là ngón thứ 3, cứ đâm rút khiến hắn khó chịu không nguôi.
-đã ướt thế này rồi sao? Hửm?-khó chịu.. aa..
Muốn điên lên mất, rút 3 ngón tay ra rồi chầm chậm cầm gậy thịt đã cương cứng ngắt, nóng hổi lên mà cọ vào cái lỗ huyệt kia.-aa cọ..umm cọ mạnh chút.. ư
Bên trong hắn cũng ngứa lắm rồi, muốn cái thứ kia đâm vào bên trong cơ, cơ thể run bần bật đòi hỏi sự đụng chạm mạnh mẽ từ cậu...-muốn..muốn cái đó..aa, ngứa quá
-muốn cái gì cơ?
Cậu là đang giả ngu đó, mặc dù bên dưới không ngừng cọ vào cái lỗ huyệt kia để nó nứng phát điên lên...
-aa mau..thao ta..ta sắp không chịu nổi nữa..um
-vậy thì chủ động đi nào...
Cậu nằm dài ra, hắn biết là cậu bảo hắn làm gì,nứng quá rồi, không biết trời trăng mây gió gì nữa, dùng tay cầm lấy cái gậy thịt kia mà xấu hổ..sục sục vài cái rồi ngồi xuống...khoái cảm mạnh mẽ đánh lên não khiến người hắn run lên bần bật... dứt khoát ngồi xuống, đâm đến lút cán..gậy thịt đi vào tách mở từng tần thịt sâu bên trong...dịch ruột rỉ ra chảy xuống quy đầu khiến hắn sung sướng gầm lên, huyệt nhỏ ngậm chặt lấy gậy thịt, bú mút khiến cậu thoải mái.Tới điểm ngứa liền cong người ra phía sau mà a a ư ư .. lắc qua lắc lại hông để cho gậy thịt đâm chọt không nguôi vào điểm ngứa..sướng đến khóc mất rồi..
-aaa~ là chỗ đó..ư ư
Hắn bắt đầu nhấp..nhấp những cái nhấp khiến cho cậu sướng chết,nhưng nhấp nhẹ quá rồi.. cậu dùng tay giữ eo cậu cao lên rồi dùng hông dập vào cái hậu huyệt nhỏ đó.. tiếng bạch bạch khi xương chậu của cậu đập vào cái mông nộn thịt kia khiến cho người ngoài nghe cũng phải xấu hổ...mỗi lần dập vào huyệt nhỏ một cái là y như rằng cậu sẽ giữ eo hắn nhấn xuống để dương vật vào sâu hơn.. khoái cảm xâm lấn cả cơ thể khiến hắn không tự chủ được mà rên lớn..
-ư ư.. a a chỗ đó... a a.. chậm một chút..-không được tự ý rời bỏ tôi??
-ta..ư không dám..nữa ..a a-còn lần sau chắc chắn tôi sẽ phạt chết ngài..
-ư ư.. chậm..chậm lại.. a a..
Huyệt nhỏ vẫn chưa thích ứng được mấy nên cứ mút chặt lấy gậy thịt của cậu khiến cậu muốn sướng đến điên, đè ngược hắn xuống lại..hắn mơ hồ nhìn cậu với con mắt gợi tình, đầy dâm đãng , ôm lấy cổ cậu mà tự động dâng môi cho cậu..-là tự dâng môi??
-ưm..
Cuối xuống hôn cái chụt rõ to, rồi mạnh bạo thúc mạnh mẽ vào bên trong...hắn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã bị thao đến mức thở không nổi... nhanh chóng mở miệng lấy lượng khí ít ỏi từ bên ngoài...bị thao đến mức thở không nổi nhưng miệng thì cứ a a ư ư..- a a a a ...um...đừng..sâu quá..ư..
Khoái cảm cũng dần đến mà lấp đầy tâm trí hắn..hắn chỉ muốn bị thao chết thôi..ngoài ra chả còn nghĩ được gì cả... ưỡn người lên mà rên rỉ...
-ngài rên rất dễ nghe, rên to một chút...
-a a.. chậm..a biến thái.. ư..ưm..12:20
-ư ư..chậm..chậm...a aa..~
-thật đáng yêu..01:13
-a a bắn..um bắn rồi.. ư dừng lại...
-tôi vẫn còn chưa bắn..
-đồ gậy thịt quái vật..
Cậu nắc mạnh tới một cái..
-aaaa đừng...hức02:05
-ha..ha. Lại bắn..hưm..không nổi nữaaa..hỏng mất thôi..ưm
-tôi vẫn muốn bắn nữa...
-một lần.. ngươi bắn.. aa lâu lắc.. ư ư
3:07
-ưm..ta mệt..mệt...
-được rồi..ta nghỉ nhé?
-ưm..
Cái eo của hắn mỏi nên sắp nhũn ra luôn rồi... không được nghỉ là nó gãy luôn quá...ôm lấy từ đằng sau người thương mà ngủ...
Trên người hắn không chỗ nào là không có dấu hôn của cậu, chỗ thì đỏ chót, chỗ thì tím nhẹ do bị mút quá lâu..chỗ thì ứm máu do bị cắn..và cái huyệt nhỏ kia gần như tấy sưng lên vì bị chơi quá mạnh bạo..nhưng thật sự rất sướng khiến hắn không biết đau là gì nữa...END CHAP_
U là tr:))) mọi người thấy chap này sao..ủng hộ mình một chút nhée mí bạnnn..
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Short StorySống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...