Từ hôm gã bệnh, không ngày nào là kẻ hầu nghỉ ngơi, luôn phải chạy tất tần tật để lo nước uống, thức ăn rồi khăn lau, vâng vâng...
Hôm nay gã ngủ đến tận trưa mới dậy, gã lọ mọ dụi mắt rồi bước xuống giường, bàn chân chạm vào nền nhà lành lạnh khiến gã rùng mình co chân lên..gã nhăn mặt đưa tay lấy đôi vớ ở tủ đầu giường mang vào.. lúc nào trên đầu giường hoặc trên kệ tủ cũng có một đôi vớ bông ấm..đặc biệt là nó có hình gấu nâu..gã không thích lắm nhưng hắn lại bảo nó rất hợp với gã...
Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì bây giờ mới để ý là cơ thể gã đã khoẻ hơn rồi,không còn uể oải nữa...kẻ hầu từ dưới lầu đem một ít thức ăn lên..
👤: ngài mau ăn cho khỏe người..
-này là gì?
👤: là súp gà và một ly sữa ấm ạ..
-được được..ngươi mau để đây rồi lui..Gã xua tay bảo kẻ hầu mau lui..vừa ăn vừa nhớ lại mấy đêm gã đều khóc rất nhiều,khóc vì hắn đột ngột biến mất, nhắn hay gọi đều không được...gã nghĩ lại thấy tủi thân..bên cạnh gã giờ chẳng còn ai cả..bỗng điện thoại rung lên, là tin nhắn của....
MinHee?
Cái tên chết tiệt đó lại nhắn tin cho gã làm gì?
MinHee2402:
thật thú vị khi sắp vượt mặt được thứ ta không ưaTaehyung95
Ý gì?MinHee2402
Tối nay, tại nhà hàng ToSoekJin, tôi chờ ngài..không thích bị trễ hẹn đâu..Cái tên này hôm nay gan lớn, dám không trả lời câu hỏi của gã còn bật lại gã, gã tức giận nắm chặt lấy cái điện thoại...để xem tối nay, MinHee làm gì được gã..
_________7:01 tại phòng ngủ..
-phiền phức chết được..Gã vừa đeo cái đồng hồ vừa giận dữ cái tên kia làm mình mất thời gian..
-Taehyung? Ngài định đi đâu sao?
Cái giọng nói quen thuộc này...là hắn đúng chứ?,chỉ có thể là hắn thôi đúng không?..gã bất ngờ khi nghe tiếng nói của hắn,xoay vòng người tìm hắn..
-JungKook, ngươi đâu rồi? Mau ra đây!
-tôi đang ở trên camera! Mau trả...
-mấy tuần nay ngươi đi đâu? Có biết ta lo lắm không? Có biết ta sợ....sợ..mất ngươi lắm không?Gã nhìn thẳng vào camera góc phòng và nói với chất giọng run run..
-ngài bình tĩnh, tôi cũng nhớ ngài muốn chết đây..hiện giờ ngài cần làm theo những gì tôi nói và tôi sẽ nói cho ngài biết tôi đang ở đâu? Được chứ?
-được..được...
-ngài mau mở tủ quần áo, ở trên cùng là cái kệ và hướng bên trái có một cái hộp, mau lấy nó ra..Như lời chỉ dẫn của hắn, thì gã lấy ra được một cái hộp màu nâu đã khá cũ..nhưng đồ trong nhà gã sao hắn lại biết một cái rõ ràng như vậy..
-ở trong đó có một cái túi nhỏ màu đỏ, bên trong là một thiết bị liên lạc..gắn nó ở tai hoặc cổ áo..
Đúng thực là trong cái mớ hỗn độn của cái hộp ấy có cái túi màu đỏ và có một thiết bị nhỏ bên trong, nhanh chóng giấu nó sau tai...
-ngài nghe rõ chứ?
-rõ, ngươi nghe ta nói không?
-nghe rất rõ là đằng khác ngài yêu a~Gã đỏ mặt bước ra khỏi nhà và đến nhà hàng..vốn tai gã rất thính và mẫn cảm nên việc gắn thiết bị sau tai mà giọng của hắn còn trầm nữa thì nó hơi khiêu gợi...
___________
7:13 tại nhà hàng-cẩn thận một chút..
-biết rồi..Hắn lên tiếng nhắc nhở gã nên để ý xung quanh một chút, phòng trường hợp bị hại và xem xét có tên nào dán mắtvaof người mình hay không...
-tôi đây!
Gã thở dài một tiếng rồi bước nhanh đến bàn của MinHee đang ngồi, sải bước của gã lớn nên chỉ vài bước là tới..bàn tròn được trải khăn lớn đỏ đậm, không chói lắm..ở giữa là lọ hoa nhỏ..vừa mắt..dĩa sứa trắng tinh cùng bộ dao dĩa đẹp mắt..
-mời ngài ng...
-vào việc chính..
-ngài yêu nóng vội quá a~
-ngài Kim, như thường lệ, ta ăn trướcMinHee nhếch mép, kiềm chế nóng giận như những lần trước..Những món ăn đầy mùi tiền được đưa ra..chẳng hiểu như thế nào mà hắn bảo không được ăn món đối diện..
-ngài đừng ăn món này, món kế bên ổn..ăn món kế bên.. món mỳ ý có phần bột gì đó được phủ lên, nó màu trắng...
Tính đưa đũa lên gắp mồi ngon phía trước thì bị hắn cản...nghe cảnh cáo từ đối phương liền gắp món kế bên..
-món mỳ ý này làm ngài khó chịu sao? Sao lại không ăn?
-không thích..
-ngài vừa đưa đũa tới?
-chuyện chính?Gã vẫn không quan tâm hoặc để ý nhưng lời mỉa mai kia, tập trung làm một ngụm nhỏ Tequila...
-sắp vượt mặt cảm giác thật hứng khởi
-hửm?
-nghĩ sao nếu tôi nói số cổ phiếu bên tôi nhiều hơn và tôi có thể mua lại công ty ngài nhỉ?
-vô sỉCon dao cắt thịt gã đang cầm khứa vào dĩa sứa phóng ra một tiếng chói tai...MinHee khó chịu cau mày..nhưng vẫn giữ phong độ như mình là người quyền lực nhất ở đây...
- song, ngài sẽ thấy ai mới là chủ của cái Seoul này...
-im miệng được rồi..
-chú ý phía trước, mép phải, hướng 11 giờ..Như lời hắn nói, liền ngước mặt nhìn..
-Somin?
-ai cơ?END CHAP____
Huhu:(( xin lỗi ạ:( mai em đăng chap nữa bù cho nha
BẠN ĐANG ĐỌC
『KookTae』Ngài Kim bị đè
Historia CortaSống trong một gia đình sung túc và ấm no, sỡ hữu công ty với phần cổ phiếu lớn nhất nhì thế giới.... Một tai nạn không mong muốn đã xảy đến với cậu ta... Trong một lần đến công ty, cậu đã bị tai nạn... ba mẹ cậu đều ch.ết đi trong tai nạn, riêng cậ...