Chap 27: bị sát hại

682 19 4
                                    

Không hiểu kiểu gì mà Yeong lại có thể ngủ nhiều đến thế, từ 7 giờ hôm qua đến lận 5 hơn giờ sáng hôm nay, lờ mờ tỉnh dậy, dụi dụi hai con mắt nhắm nghiền mà đi vào phòng vệ sinh..

-oaaa...chỉ mới 5:20 thôi sao? Hmm..

Yeong ngáp một ngụm rồi nhìn lên đồng hồ treo tường..kẻ hầu đang loay hoay nấu ít thức ăn cho buổi sáng..

-ngài cần ăn ngay bây giờ sao?
-à không..cứ từ từ..
-vâng...
______________
6:02

Một lần nữa ngồi chỗ cũ, nhưng hôm nay sao nhân viên lại thất thường thế..chả ai bu lại nói chuyện với cậu mà thay vào đó..là cắm đầu cắm cổ nhìn vào máy tính...lạ nhỉ, không lẽ hôm nay MinHee lại đến sao?

-các người đã làm xong chưa?

Giọng nói uy nghiêm phát ra, đôi chân thon dài bước vào trong..các nhân viên toát mồ hôi lạnh không dám ngước mặt lên nhìn..giấy a4 chồng cao ngất bên cạnh..MinHee nhìn sơ lược rồi lại đến bên cạnh Yeong, Yeong cũng đang xem lại một ít tập hôm qua MinHee giao cho...

-làm nhanh đó...rất lợi hại..

Cậu ta cuối người một chút để xem một tệp trên máy tính toàn chữ của Yeong, cậu ta khoái chí nhếch mép cười rồi vỗ lên vai của Yeong..

-một lát lên phòng gặp tôi..
-vâng..

Một lần nữa, Yeong được mời lên phòng giám đốc..giờ Yeong đã là người của cậu ta..nhưng Yeong phải tìm cách cho MinHee giao hẳn lòng tin tưởng vào mình...

________________

Cốc..cốc..
-cửa không khoá..

Yeong mở cửa, cuối đầu bước vào...MinHee quay người lại, tựa lưng ra chiếc ghế của mình..ngước mắt nhìn Yeong..

-cậu có thể chứng minh sẽ không phản bội ta?
-đương nhiên..
-...

MinHee im lặng một hồi thì nói...

-biết Kim Taehyung chứ?
-...biết
-giết hắn?
-tôi không thể..
-vậy thì tôi không có gì để nói nữa..
-...tôi....sẽ thử..

Yeong không thể không chấp nhận được..vẫn phải tiếp cận để làm một số nhiệm vụ hắn giao

-được...hoàn thành trong một tuần..
-được...
________________

5:32

Vẫn như thường lệ thì về vinh thự thì sẽ nghe tiếng la hét của gã..Yeong mở cửa cuối đầu chào gã rồi đi lên phòng...

6:47
Ding dong~
Gã lật đật chạy ra mở cửa khi nghe tiếng chuông...

-chào? Anh là..
-đây là bưu phẩm của ngài..đã có người thanh toán rồi, tôi sẽ cho người chuyển vào trong..
-bưu ph...

Chưa nói hết câu đã có hai người đồ sộ bê một gói hàng khá lớn vào..nó to hơn người gã nhiều..và theo sau là một người nữa bê cái hộp vừa đủ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『KookTae』Ngài Kim bị đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ