Expecting
He nibbled my taut nipples. His big hands are busy exploring my body. My legs hugged his waist, pulling him closer to me. Just so I could feel the bulge in his pants.
He was so hesitant! I could feel how hard and warm he was. He's burning. I move my hips in circular, teasing him more down there.
He groaned and pulled me at the edge of the bed. I moaned when his rock pumped harder next to mine. Hinanap niya ang labi ko. He tried to kiss me gently but I would understand if he couldn't be careful with me now! He explored my mouth. He lapped and bit my lower lip.
He sent shivers down my spine when he attacked a sensitive part of my jaw. I could feel his ragged breath on my ears. I am very thrilled and overwhelmed by what he can do with my body.
"We can't do this."
"Uhuh." I moaned louder.
Kanina pa niya iyon sinasabi sa akin. Parang naglalaban ang sarili niya at kanyang katawan. His hand slid inside my panty. My body arched when he found and pinched my clit. Iniipit ng gitnang daliri niya at hintuturo while the other fingers are doing their job, massaging it's face.
Para akong mababaliw sa bawat pagdampi ng kamay niya sa akin. Sa bawat pagpasok ng daliri niya sa loob ko. Sinasalubong ko ang paglabas pasok noon. Napangiwi ako nang dinagdagan pa niya ng isang daliri.
"Sorry."
With my eyes half open, kita ko ang mukha niyang natatamaan lamang ng kaunting ilaw galing sa lamp. Madilim iyon habang nakatingin sa akin sa baba. He's enjoying what he's seeing. I am enjoying what he is doing. My walls are tightening. Mas lalo iyong nakapagpatindi sa aking nararamdaman.
Mas lalong nagdedepina ang kanyang kagwapuhan sa kakaunting ilaw na tumatama sa kanya.
I unbuckled his belt. I don't know how I managed to unbutton his pants and pulled down his zipper. Mabilis iyon. Pero mas mabilis niya ding napigilan ang kamay ko. It made him stop rocking me with his hand, leaving me lonely.
Sinikop niya ang magkabilang kamay ko pataas. Kinulong niya iyon parehas gamit ang isa lamang niyang kamay.
"Uno!" I called him frustratedly.
"You should rest."
Lito ko siyang tiningnan habang nakakunot ang aking noo.
Rest? Titigil kami? Dahil ano? Bibitinin niya ako ng ganun na lang? Nalaglag ang panga ako.
I know, I have never been conservative. But I have never been this sexually attracted to a man. Not to the point that I want him to take me. I was so willing to give my virginity to him.
I love him this much.
He was just so hesitant. Sexy naman ako. My curves are in right places. My boobs could fill his hands! It's making me doubt my own body. Pakiramdam ko hindi ako attractive sa kanya para tumigil siya bigla.
"Fuck me, Uno! Paano mo malalaman kung matibay itong kamang ito kung hindi mo susubukan." I teased.
I sound pathetic. I know.
Nanlalaki ang mata niya pero nasundan iyon ng pag kunot ng noo niya.
"Leigh!"
I grinned. Mas nilapit ko ang mukha ko sa kanya. I looked at him sensually.
"What?" in my most sensual tone.
Pumikit siya ng mariin. Mas lalong nagdepina ang kanyang panga nang tumingala siya. Tila nilalabanan ang napipigtas niyang pagpipigil.
BINABASA MO ANG
Swipe the Chase (Euro Boys #3)
RomanceEuro boys 3. Rayomar Posted: September 9, 2020