Better
"Elonzo, I just want a kiss."
I hugged Kira, his horse. Sumulyap siya sa akin habang nililinisan naman si Wilson, yung kabayo ni Dos. Binalik niya ulit ang buong atensyon sa kabayo.
Kanina pa kami dito sa kwadra and I have nothing to do here. Although watching him move and walk around entertains me already, gusto ko lang ng kiss kahit hug! Wala talaga?
"Uno. Just one!"
Isang linggo na pamula nung naggaling kami ng Manila. Pero ngayon lang ulit kami nagkita. Sobrang busy nila sa school. And I understand naman because they are graduating, nag aral sila for comprehensive exam, nag aayos ng subjects.
But I missed him so much. Kahit na hindi ko naman talaga siya nakikita madalas pamula nung nag OJT feeling ko naipon na at ngayon ko lng naramdaman na sobrang miss ko siya.
I don't want to annoy him in those days because I know he needs to focus. Kaya kahit di kasama ang mga pinsan ko sumadya ako dito sa Casa Rayomar. Tapos na naman kami sa classes. Hindi pa din naman start ang summer class.
He took a deep breath. Pinahid niya ang kanyang kamay sa pantalon tsaka lumapit sa akin.
Nakatayo siya sa tapat ko pero nasa gitna namin si Kira. Tinaasan ko siya ng kilay. Why is he creating a distance? Pamula nung dumating ako kanina dito hindi na niya ako pinapansin masyado. Hindi din siya lumalapit sa akin.
Mabaho ba ako?
Yumuko siya para abutin ako. He was waiting for the kiss. I sneered my lips. But I did not kiss him.
"May nagawa ba ako?"
He twitched his lips sexily.
"Wala."
"E bakit di mo ko pinapansin? Don't you miss me?"
Mas bumaba pa siya para sapuhin ang aking panga. He titled his head and locked his lips with mine. Slowly kissing and sucking my lower lip. Turning into aggressive kisses when he inserted his tongue, skillfully twirling inside.
His thumb near my ear is rhythmically moving with his kisses.
I can't kiss back well because first, Kira is in the middle of us and the thought that I did something wrong that's why he's acting strange.
Pero nadala din ako sa halik niya. It's... addicting. Nakatiad ako para lang maabot siya. And so I could not break the kiss.
"I miss you, Leigh... Sobra." aniya.
Ngumuso ako nang tumigil siya. He gave me a peck of kiss again. Pero hindi naman ako kuntento doon.
"Sabi mo pwede lang akong magpahalik sa boyfriend ko. But now that you are my boyfriend, you don't want to kiss me? Are my lips not soft?"
Bumagsak ang kanyang balikat habang nangingiti. Inabot niya ang aking kamay at marahan akong iginaya papunta sa kanya. Dumaan ako sa likod ni Kira na kawawang nakatayo sa gitna namin.
Nang isang dangkal na lang ang pagitan namin ay hinigit niya ako para ikulong sa kanyang dibdib. He hugged me so tight. The cozy feeling in his arms.
"It is soft. You are soft. Do you miss me, baby?"
Damn, his scent attacked me.
"Uh, yes? I wouldn't be here if I don't miss you." I rolled my eyes kahit di niya nakikita.
He placed his nose in my hair. He chuckled. Nakikiliti ang bunbunan ko sa ginagawa niya.
"I was surprised. You visit."
BINABASA MO ANG
Swipe the Chase (Euro Boys #3)
RomanceEuro boys 3. Rayomar Posted: September 9, 2020