Chapter Twenty Six

9K 274 93
                                    

Jez dropped me off to our house.

"Bakit?" tanong ko sa kanya dahil uuwi daw sya sa kanila.

"Just want to give you alone time.." kibit balikat na sagot niya.

Nakakapanibago lang kasi kadalasan siya pa nagpipilit sa akin na makitulog. She always want us together.

"Okay?" sumang-ayon na lang ako kahit nagugulohan ako.

"See you tom. I love you." she slightly bowed down her head and softly kiss my lips a little longer.

I was about to move my lips when she distance herself from me.

"Ahm.. Akyat ka na." nakatingin lang ako sa kanya ng may pagtataka. Yung ngiti niya parang pilit na ewan.

"Okay. Ingat sa pag-drive." binalewala ko na lang iyon at umakyat na sa taas ng kwarto 'ko.

Nag-ayos ako ng mga gamit. Uminom ng pills at nahiga na. Napagod ako ngayong araw.

I was about to call Jez but she did it first so i just answered it.

"Nakauwi na ako, mahal." malambing ang boses niya kaya ang iniisip ko kanina na parang ang cold nya ay binalewala ko nalang. Baka napagod lang din sya tulad 'ko.

"Mabuti, you should rest now." narinig ko siyang nahikab.

"I want late night talk with you, mahal." napa-palatak ako at napaikot ang mata.

"Matulog ka na kung inaantok ka na. Magkikita naman tayo bukas pag-gising mo eh." tumahimik ang kabilang linya, akala ko'y tulog na siya pero muli siyang nagsalita.

"Puntahan mo 'ko?" maliit ang boses na tanong niya.

Napaisip naman ako. Matagal ko na rin hindi nagagamit ang kotse ko dahil nakikisabay ako lagi kay Jez baka maluma na yun.

"Sige. Ako naman susundo sayo bukas." mag-girlfriend naman kami, parehas pa rin kaming babae kaya patas lang na sunduin ko rin siya.

Tsaka nung hindi pa din kami, dati lagi ko naman siyang sinusundo dahil nauutusan ako dahil sa pagiging pasaway niya.

"Huh? No. No need, mahal. I'll fetch you tom." kumunot ang noo 'ko.

Bakit ayaw niya pumunta ako sa kanila ngayon?
Nakakapagtaka lang kasi sa totoo lang ang alam ko sa kanila ako uuwi. Nauwi lang kasi ako dito kapag nandito si Mommy. Wala naman ngayon si Mommy, nasa out of town business.

"Hmm. Susunduin kita bukas. That's final." maawtoridad na pahayag 'ko, tahimik lang siya sa kabilang linya.

"Jez?" mahinang tawag ko sa kanya.

"Uhm?" parang inaantok na sagot niya.

"Tulog na tayo?" aya ko sa kanya.

"Goodnight, mahal." napangiti ako pero bigla ko siyang namiss.

Walang goodnight kiss.

"Night Jez.." hindi na siya sumagot kaya pinatay ko na ang tawag.

                                                                 

Maaga akong nagising dahil naisipan kong ipagluto si Jez sa kanila.
I used my car and drive to their mansion.

Dumiretso muna ako sa kwarto niya para silipin siya. She's soundly sleeping. Nakatihaya pa sya, walang ibang suot kundi boxer.

Hindi ko maiwasan hindi mapatingin sa hinaharap niya, taas at baba.

She really have a huge member between her thighs. Napalunok ako at iniwas na ang tingin dun.

My Maniac BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon