"Cái gì! ?" Nhạc Văn Dao hơi kinh ngạc, nhưng cũng mau nhỏ giọng: "Có phải cô tiết lộ quá nhiều thiên cơ, phải gặp báo ứng sao?"
An Nhã cười cười, mới đáp lại: "Tôi sống vốn là một loại báo ứng, tôi thì sợ gì? Nhưng trước mắt tôi có chuyện cần làm. Nên... Tôi không muốn ứng kiếp lúc này."
"Vậy ngày mai sau khi trở về tôi liền đi Tàng Kinh Các của ông, hi vọng có thể giúp cô." Nhạc Văn Dao cười nói.
"Cảm ơn, nhưng nhớ tất cả nên lượng sức mà đi, chớ miễn cưỡng." An Nhã nói, nhìn chăm chú về phía cái nồi trước mặt, lấy ra một hộp nhỏ trong túi, những hạt tròn màu trắng như sợi bông, chỉ dùng một chút, trong nồi liền bay ra một mùi thơm rất khó hình dung.
"Thơm quá, tôi đói bụng quá." Nói Nhạc Văn Dao đứng dậy chui ra khỏi lều vải, mở đồ hộp ra đặt ở trên thềm đá, móc chiếc còi bạc hướng lên bầu trời thổi lên, chốc lát thân ảnh Tư Lệnh xẹt qua trời cao, đáp vào trên thềm đá bắt đầu ăn đồ bên trong hộp.
An Nhã cười, đổ đầy chén sử dụng một lần đưa cho Nhạc Văn Dao, lại đổ đầy một chén kéo lều vải ra, kêu nhẹ một tiếng, thấy Đường Tống nhíu mày, đôi mắt đang nhắm mở ra, mới nói: "Ăn trước đi rồi hãy ngủ tiếp."
Đường Tống chống người đứng dậy nhận lấy chén và đũa, giọng nói còn mang theo một chút khàn khàn nói: "Cảm ơn."
Ba người cùng ăn, thu dọn qua loa một phen sau đó liền chuẩn bị nghỉ ngơi.
Không gian trong lều hơi nhỏ, lúc An Nhã tiến vào lều vải phát hiện Đường Tống nằm nghiêng mặt hướng vào bên trong đã ngủ, kéo lều vải vào xong xuôi, yên lặng nằm ở một bên, trợn tròn mắt nhìn chằm chằm nóc lều vải, hơi thất thần.
Dáng người bên cạnh hơi giật giật, lại giật giật, An Nhã hiếu kỳ quay đầu nhìn Đường Tống, lại phát hiện cô gái trước mặt cũng trợn tròn mắt nhìn mình.
"Sao còn chưa ngủ?" An Nhã nhẹ giọng hỏi.
"Cô thì sao?" Đường Tống hỏi lại.
"Tôi?" An Nhã lại sửa đầu nằm ngay ngắn, nói: "Đang chuẩn bị."
"Chuẩn bị rất lâu... Cô có chứng mất ngủ?"
Sau khi An Nhã đi vào Đường Tống chưa từng ngủ, chỉ là cảm giác người bên cạnh yên lặng đến đáng sợ, nhưng cô biết An Nhã không ngủ. Hai ngày này lại bôn ba mệt nhọc, xem như thân thể bằng sắt cũng phải nghỉ ngơi.
Chẳng lẽ cô áy so với sắt còn lợi hại hơn?
An Nhã lại xoay mặt về phía Đường Tống, cong môi cười một tiếng: "Người có chứng mất ngủ không phải đêu có quầng thâm trên mắt sao? Cô nhìn tôi, có không?"
Đường Tống: "..."
An Nhã nói: "Đưa tay cho tôi."
Đường Tống sững sờ: "Cái gì?"
An Nhã cường điệu nói: "Đừng chỉ nói tôi, sắc mặt cô không tốt lắm, tôi giúp cô bắt mạch."
Đường Tống tuy có chất vấn, nhưng vẫn giơ tay phải lên. Nói thế nào cô cũng là bác sĩ, lại muốn nghe cô có thể nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - EDIT - Hủ linh chú - Hành Du Nguyệt
ActionTruyện: Hủ linh chú Tác giả: Hành Du Nguyệt Edit: Ân Tĩnh Beta: Tử Hy --- Câu chuyện này hoàn toàn hư cấu, nếu có bất kỳ sự giống nhau nào thì đó chỉ là trùng hợp. An Nhã: Kiếp trước gieo nhân kiếp này gặt quả, thế giới này chưa từng có duyên ph...