Chương 43

113 5 5
                                    


Chương 43

Tuy nhiên Nhạc Văn Dao cũng không rời khỏi mà nhìn vào cửa kính nói: "Nghiêm Tố, thay con chip thứ ba của nhóm A, đẩy trang bị mạnh lên."

Nghiêm Tố nghe xong, ngón tay chỉ vào tai nghe ý bảo đã nhận lệnh, lại lấy con chip chỉ định từ trên giá ra, nhét vào phần mềm, nói với Nhạc Văn Dao: "O.K, cô chủ."

Nhạc Văn Dao lại nhìn Đường Tống mà cười: "Chị gái Pháp y, cầm mắt kính tới chỗ tôi đi."

Đầu tiên Đường Tống nhìn An Nhã, chỉ thấy vẻ mặt cô ấy tự nhiên nhìn cô mà gật đầu, ý bảo không sao. Tuy không biết phải làm gì, nhưng vẫn cầm mắt kính đi qua một cánh cửa vào trong không gian này, đi đến trước mặt Nhạc Văn Dao.

Cô thấy bên cạnh cô ấy có một cái bàn với đủ loại vũ khí trên đó!

Trong nháy mắt, Đường Tống thiếu chút nữa nghi ngờ liệu có phải nhà họ Nhạc buôn bán vũ khí hay không.

"Đừng lo, đây là nơi tôi thường chơi game, vũ khí chỉ là mô phỏng. Trước đây tôi từng đọc Đạo Mộ Bút Ký, trong đó có thể có nguy hiểm nào đó, tôi không biết chị gái Pháp y thích hợp với loại vũ khí nào nên tôi đã lấy ra tất cả thiết kế, nhìn xem thử chị thích hợp dùng cái nào." Nói xong Nhạc Văn Dao đã đeo mắt khính lên mặt Đường Tống.

"Cảm ơn." Đường Tống vén tóc ra sau tai theo bản năng.

Ngay lúc mang lên, Nhạc Văn Dao ấn chốt mở ở bên trái mắt kính, sau đó mang mắt kính của Đường Tống lên mặt mình.

Đường Tống định thần nhìn cảnh tượng trước mắt đã biến thành hình dạng khác, hình như là trường bắn, trước mắt chính là trong nhà, phía sau là bên ngoài.

Hướng gió bên ngoài nhắc nhở Đường Tống, tất cả những điều này khiến Đường Tống không thể tin được người thiết kế đó chính là Nhạc Văn Dao đứng bên cạnh mình.

Có một cảm giác được đến Bảo tàng Khoa học và Công nghệ khi cô còn nhỏ, thật không thể tin được.

Nhạc Văn Dao kéo Đường Tống đến trước bàn, nói: "Chị gái Pháp y, chị thích vũ khí nào?"

Đường Tống cúi đầu nhìn vũ khí trước mặt, cái gì cần có đều có, đáp: "Khi còn nhỏ cha tôi muốn tôi học Taekwondo, sau vào bộ Tư Pháp lại học bắn súng, nhưng lâu rồi cũng không sử dụng, có thể không thành thạo lắm."

"Súng sao?" Nhạc Văn Dao vừa nghe có bằng bắn súng lập tức gật đầu cười cười, chọn từ trên bàn chọn một khẩu súng cô thích nhất, "Khẩu HPK7 đen này là súng của Đức, phù hợp nhất với phụ nữ, dài 171 mm, nặng 0,78 kg, có 8 băng đạn và tầm bắn hiệu quả là 50, nếu tôi lại sửa lại thân súng, hẳn là sẽ càng nhẹ, tầm bắn sẽ xa hơn, trước tiên chị gái Pháp y thử xem."

Đường Tống không ngờ Nhạc Văn Dao không những xuất sắc ở lĩnh vực khoa học kỹ thuật phương diện, mà còn có am hiểu về vũ khí, tay nhận lấy khẩu súng, rất nhẹ. Thói quen mở băng đạn ra kiểm tra đạn bên trong, đẩy một cái, một viên đạn rơi ra, cầm trong tay xoay tròn nhìn nhìn, xác thật là đạn rỗng ruột. Lại nhét vào băng đạn, sau khi kiểm tra xong hết thảy, cũng bật chốt an toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] - EDIT - Hủ linh chú -  Hành Du NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ