Harry, Ron và Hermione bước vào Đại Sảnh đường để ăn điểm tâm vào sáng hôm sau, thì người đầu tiên mà tụi nó thấy là Draco Malfoy. Draco đang mua vui với nhóm học sinh nhà Slytherin bằng một câu chuyện chọc cười. Lúc Harry, Ron và Hermione đi ngang qua, Draco đang nhại một vẻ mặt đau đớn đến bất tỉnh khá khôi hài, thế là quanh anh nổ ra một tràng cười. Lúc này Elizabeth mới đi vào Đại Sảnh Đường, lập tức tụi Slytherin đang phá lên cười dần trở nên khẽ hơn, chỉ nghe ra vài tiếng khúc khích.
" Có chuyện gì ở đây vậy?" Elizabeth nói
" Mày tới đúng lúc lắm Betha, ăn sáng thôi" Draco đang ngồi trên mặt bàn nhảy xuống, kéo tay cô ngồi vào ghế ngồi giữa đám đông nhà Slytherin đang vui đùa. Cô cũng nhanh chóng hòa nhập vào sự náo nhiệt này, quay qua gật đầu cười nhìn nhóm Harry thay cho lời chào
" Thấy chưa! Elizabeth quá tốt đẹp khi ở giữa tụi nó" Ron thúc vào người Harry nói
" Phải đó!" Hermione cũng phụ họaSảnh Đường bắt đầu vắng bớt khi mọi người lục tục đến lớp học đầu tiên của mình. Môn đầu tiên nhà Slytherin học là môn Muggle học. Cả nhà Slytherin không khoái môn này lắm. Ai cũng đều nghĩ việc học về loài người tầm thường là không cần thiết. Tại sao phù thủy lại phải học về con người trong khi con người thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của phù thủy?
Thế nhưng khác với tưởng tượng, học môn này khiến cho mọi người mở mang tầm mắt. Nếu như phù thủy sử dụng năng lực phép thuật để vận hành cuộc sống thì Muggle lại sử dụng năng lực trí óc thay thế cho thể chất yếu đuối của mình. Thế giới Muggle có rất nhiều điều mới lạ vui thú. Họ có những chiếc xe chạy bằng thứ gọi là xăng dầu. Muggle dùng trí óc để tận dụng mọi món quà từ thiên nhiên ban tặng. Đó là một điều quá vĩ đại. Muggle không hề tầm thường như mọi phù thủy nghĩ, họ là một thứ gì rất khácHết giờ học Bùa chú, tụi nhóc chạy nhao nhao về Đại Sảnh Đường để ăn trưa. Sau bữa ăn trưa, học sinh năm ba nhà Slytherin lục đục đi ra ngoài trường. Cơn mưa đêm qua đã tạnh; bầu trời quang đãng, và cỏ thì xanh mềm, ướt mượt dưới chân khi bọn trẻ băng qua sân để đến buổi học đầu tiên của lớp Chăm sóc Sinh vật Huyền bí.
Lúc Draco đang hào hứng nói chuyện với Crabbe và Goyle, làm cho hai đứa đó cười như nắc nẻ thì nhà Gryffindor đi đến. Phải rồi! Cô quên mất nhà Slytherin sẽ học bộ môn này cùng nhà Gryffindor, nhìn cái không khí xung quanh hai nhà kìa, khiến cô chỉ biết gượng cười coi như không.Bác Hagrid đứng ngay trước căn chòi để chào đón học sinh đến lớp của mình, sừng sững trong tấm áo khoác bằng da chuột chũi, con chó săn Fang đứng sát gót chủ, có vẻ bồn chồn như thể không chờ được nữa phút bắt đầu.
"Lại đây, nào, tiến lại gần đây!" Bác gọi
Học học trò tiến đến gần bên giáo sư
"Bữa nay, tôi đãi các trò một bữa ra hồn! Các trò sắp học một bài học vĩ đại! Mọi người có mặt đông đủ chưa? Được rồi, đi theo tôi." Cả đám học sinh đi theo bác Hagrid.
Tụi nhỏ dừng lại xếp thành nửa vòng cung xung quanh bãi đất trống. Hôm nay thời tiết trong rừng đặc biệt tươi đẹp, trời trong xanh mát mẻ, từng tia nắng ấm áp xuyên qua những tán cây chiếu xuống đất, mùi gỗ thoang thoảng trong không khí trong lành. Trong đám học sinh mặc đồng phục xanh và đỏ, có hai mái đầu đặc biệt nổi bật trong đám đông đứng cạnh nhau. Một màu vàng một màu bạch kim, Elizabeth đứng đúng chỗ ánh nắng chiếu xuống lên thân hình cô như thể phát sáng, tất cả học sinh không ngại ngoái nhìn kèm ánh mắt ngưỡng mộ. Đặc biệt Elizabeth thấy được ánh mắt si mê chàng Harry Potter nhìn mình.
Tụi con gái giương ánh mắt có chút ghen tị nhìn Elizabeth rồi lại dần chuyển sang mê đắm khi quay qua nhìn Draco. Lên năm 3 nhan sắc của Draco trổ bông không ít, gương mặt non nớt có phần góc cạnh hơn, mái tóc bạch kim rủ trước trán khiến anh trở nên phong tình như những chàng trai người mẫu trên tập báo mà tụi con gái hay đọc.
" Lại gần đây nào các trò, hôm nay chúng ta sẽ được học về bằng mã, nhìn xem" Bác Hagrid lại gần vuốt ve con bằng mã khổng lồ khiến tụi học sinh trố mắt nhìn.
" Nào mấy đứa, mau mở sách ra đi" Hagrid lờ đi biểu cảm ngạc nhiên của tụi học sinh, giọng nói ồm ồm vang lên phá tan bầu không khí im lặng có phần quỷ dị
" Nhưng làm sao để mở cái quyển sách quái chết tiệt này?" Draco nhăn mặt giơ lên 2 quyển sách đã được trói lại bằng dây da. Một quyển của anh, một quyển của cô
" Đơn giản thôi! Các trò chỉ cần nhẹ nhàng vuốt gáy là nó sẽ ngoan ngoãn ngay"
Draco nghi hoặc, đưa sách cho rồi thử với sách của mình trước. Elizabeth liếc nhìn bàn tay Draco mảnh khảnh thon dài trắng nõn đeo một vài cái nhẫn trông quyền lực lạ, bàn tay anh nhẹ xoa từ phần đầu tới gáy sách, quyển sách đang kháng cự dần nằm im. Draco cẩn thận dè chừng mở cái khóa bằng da ra, quả nhiên quyển sách im lặng ngay.
Những đứa khác nhìn cô và anh làm cũng lôi sách của mình ra làm theo. Có đứa dùng dây thừng buộc chặt mấy vòng quyển sách lại, đứa thì dùng túi bóng quấn lại, đứa nào đứa nấy có những cách khác nhau để hòng khóa lại quyển sách. Elizabeth nhớ lúc hai đứa mở quyển sách ra lần đầu, quyển sách quái quỷ lập tức nhảy xổng ra khỏi lòng Elizabeth, nó ngoác cái miệng ra toan định cắn chân cô, Draco nhảy cẫng lên giường, Elizabeth giật mình nhưng nhanh trí chĩa đũa về phía hai quyển sách nghịch ngợm, đọc bùa chú. Từ đầu đũa phóng ra hai cái thắt lưng da buộc chặt hai quyển sách lại, ban đầu chúng rung lắc dữ dội nhưng dần im lìm lại.
Bọn học sinh túm tụm lại đứng thành hình nửa vòng cung nhìn chằm chằm vào con bằng mã. Chắc nó cũng nhận thấy ánh mắt của mọi người nhìn vào mình nên khó chịu hừ mũi
" Đây là Buckbeak, đừng sợ nó hiền lắm" Bác Hagrid xoa đầu con bằng mã nhưng trái lại với những lời bác nói, con bằng mã liếc đôi mắt sắc như dao về phía bọn trẻ khiến chúng hoảng sợ
" Nào, ai sẽ thử cưỡi nó một vòng nào!" Cả lớp vội lùi về một bước, chỉ có Harry và Elizabeth đứng nguyên nên hiển nhiên trở thành hai đứa đứng lên xung phong tiếp nhận " cuộc dạo chơi"
" Tốt lắm, Harry, Elizabeth, lại đây" Bác Hagrid ngoắc tay ra hiệu. Harry và Elizabeth nhìn nhau, rồi chậm rì tiến đến gần Buckbeak
" Nào! Hai đứa hãy cúi chào nó đi, nếu nó chào lại tức là nó đã đồng ý và hai đứa có thể leo lên lưng nó lượn một vòng" Khuôn mặt bác Hagrid hiền lành cười nói
Elizabeth chủ động tiến tới cúi chào, Harry đang đứng ngơ ra cũng vội lại gần cô cúi chào theo. Con Buckbeak nhìn một lát, rồi cũng thiện chí cúi chào. Bác Hagrid cười nói
" Nào hai đứa! Lên đi" Thế là bác bế xốc cả hai đứa lên lưng Buckbeak
" Nhưng mà..." Harry ấp úng nói, ừm... Cậu ở gần Elizabeth quá!!! Thậm chí Harry còn có thể ngửi được mùi hương thoang thoảng trên người cô
Draco sầm mặt nhìn cảnh tượng trước mặt, bàn tay nắm chặt thành quyền định lao ra thì con Bucky dang cánh to lớn của nó, bay vút lên. Harry vì bất ngờ mà ôm chặt lấy eo Elizabeth còn cô cũng theo bản năng ôm chặt cổ con Buckbeak
" Ơ mình xin lỗi...." Khi Buckbeak đã bay lên cao ổn định thì Harry mới chợt nhận ra mình có bao phần thất lễ, rối rít xin lỗi Elizabeth
" Không sao đâu..." Cô mỉm cười nhìn Harry
Cả hai chợt nhận ra họ đang bay lên cao, từ đây hai người có thể ngắm nhìn toàn bộ trường Hogwarts. Buckbeak sải cánh bay xuyên qua những đám mây, bầu trời trong xanh,mái tóc Elizabeth xõa tung bay trong gió. Harry ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh bên dưới, rồi lại đỏ mặt nhìn lén khuôn mặt hớn hở của Elizabeth. Cô cười tươi ngắm nhìn xung quanh, từng cú lượn của Buckbeak như khiến họ bay lên tận vũ trụ. Trường Hogwarts bao phủ bốn xung quanh là nước biển xanh ngắt, Buckbeak sà xuống gần mặt nước, hai đứa đưa tay ra lướt trên mặt nước.
Elizabeth cùng Harry trở về trong tiếng hò reo của tụi học sinh, Buckbeak tiếp đất nhẹ nhàng, hai đứa nhảy xuống đất trong tiếng hoan hô của mọi người. Nhà Gryffindor thì vỗ tay cho Harry còn nhà Slytherin vỗ tay cho Elizabeth. Hai người nhìn nhau cười. Draco nhìn thấy vậy, trong lòng ẩn ẩn khó chịu. Anh tức giận nhìn cô rồi lại nhìn Harry, đáng lẽ người ngồi cùng Elizabeth phải là anh,tại sao lại là thằng nhãi mồ côi đó? Không can tâm, càng cảm thấy hoảng sợ cảm giác bị Elizabeth bỏ rơi, Draco tức giận xông ra trước mặt con bằng mã, giọng điệu thách thức
" Con gà này cũng không đáng sợ gì lắm! Thằng Harry còn ngồi được thì tao là chuyện nhỏ"
Con bằng mã hằn học nhìn anh, trong khoảng khắc đó, Elizabeth định chạy ra ngăn lại nhưng không kịp. Buckbeak nhảy lên, hai chân trước nó giơ lên rồi đập mạnh xuống. Draco ngã ra đất, móng vuốt Buckbeak theo đó cào vào cánh tay giơ lên che chắn theo bản năng của anh.
" Draco!!!" Elizabeth hét lên, bác Hagrid vội chạy ra trấn an con bằng mã. Elizabeth chạy nhanh tới
Draco nằm vật ra đất, có một vài vệt máu bắn ra đất khiến cho cô sợ hãi, tim tưởng chừng trong một khoảng khắc rơi ra ngoài. Đám con gái hét lên. Cô quỳ xuống bên đất, đỡ đầu cho Draco
" Hự... Con gà đó giết tao rồi! Nó giết tao rồi...." Draco mê man, từng trận đau nhức từ vết thương truyền tới. Elizabeth run run nhìn vết cào dài và sâu ở cánh tay anh, miệng lẩm bẩm gì đó, đang định nói thì bác Hagrid đi đến, bế Draco lên.
Nhìn anh đau đớn nằm trong lòng bác Hagrid khiến Elizabeth trở nên đau xót, bàn tay run run muốn đưa ra trấn an anh nhưng bác Hagrid nói
" Tiết học kết thúc, tôi sẽ đưa em ấy đến bệnh thất. Các trò mau trở về đi, nhanh nhanh"
Cô cũng vội đi theo Hagrid" Cô ơi! Draco..." Elizabeth ngập ngừng hỏi
" Em yên tâm! Thằng nhóc không sao rồi" Cô Poppy vỗ vai cô rồi kéo tấm rèm xung quanh giường bệnh lại để lại không gian cho mấy đứa học sinh nhà Slytherin
" Đến giờ vào lớp rồi, giáo sư chỉ để cho một người ở lại thôi! Elizabeth cậu ở lại đi.." Pansy nói rồi kéo mọi người đi ra để lại Elizabeth ngồi bên Draco đang ngủ say, bàn tay cô nắm chặt lấy tay anh
Draco nhíu mày tỉnh lại, vì đau mà thở hắt ra một tiếng. Còn chưa kịp định hình chuyện gì thì đã có một cốc nước được đưa tới miệng. Anh cảm thấy cổ họng có chút khô nóng, vội uống nước.
" Tại sao lại ngốc như vậy?" Elizabeth vuốt ve má Draco, giọng nhẹ nhàng
" Mày có vẻ thích thằng Harry..." Draco quay mặt đi nói
" Ngốc quá! Mình thích cậu nhất..." Elizabeth vuốt vài sợi tóc dính với mồ hôi trên trán Draco nói
" Không giống.." Anh khẽ trùng mắt, thích này không giống những gì Draco muốn
" Ngoan, mình biết cậu muốn nói tới cái gì, đợi đến khi ta lớn có được không? Khi nào cậu đã xác định rõ tình cảm của mình" Cô tiến lên hôn nhẹ lên má Draco nói. Anh ngạc nhiên quay ra nhìn cô, rồi vành tai dần đỏ lên, sắc đỏ cũng lan đến tận hai bên má
" Cái...cái gì? Mày..."
Nhìn thấy khuôn mặt ngây ngô của anh, cô chợt mỉm cười, lại gần để trán cô chạm vào trán anh, nhắm mắt lại nói
" Lần sau đừng làm những chuyện ngu ngốc như vậy có được không? Mình đau lòng lắm cậu biết không? Hứa với mình..."
Draco ánh mắt long lanh nhìn cô, trái tim được nhồi đầy bằng cảm giác hạnh phúc, nhắm mắt lại nói khẽ
" Tao hứa.... Chỉ duy nhất mình tao... Có được không?"
" Được, bảo bối" Cô nói nhỏ, hôn nhẹ lên trán Draco
" Dạ...." Draco đỏ mặt lí nhi nói, vội nhắm mắt lại vờ đi ngủ để hòng không để Elizabeth thấy được sự xấu hổ của mình. Cô nhìn anh vờ đi ngủ, cười hôn lên trán anh một cái nữa rồi tạm biệt rời đi
--------------------------------------------------------------
Các bạn có muốn mình làm một cái ngoại truyện H cho Draco nhà mình không:)))
Tại mình thấy với cốt truyện chính thì còn lâu mới có H:)))
Nên mình quyết định thỉnh thoảng sẽ tặng một vài mẩu xôi thịt chất lượng cho mọi người cùng thưởng thức, lấy động lực cày tiếp mạch truyện chính hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco Malfoy/ Tom Felton x you][ Nữ nam]Thê nô
FanfictionCô và anh tượng trưng cho mối quan hệ của hai gia tộc thuần chủng và danh giá của giới phù thủy. Một Malfoy thê nô là như thế nào?