Draco bật thốt ra tiếng rên rỉ trong cổ họng. Cơ thể hắn hồng như con tôm luộc, vầng trán rịn mồ hôi. Đôi mắt màu xám tro bình thường lạnh nhạt nay hồng hồng, những giọt nước mắt liên tục nuối đuôi nhau chảy ra bên đuôi mắt. Elizabeth cúi xuống thưởng cho hắn một nụ hôn, bên dưới lại trái ngược với sụ ôn nhu bên trên, liên tục tập kích nơi yếu mềm sâu bên trong cơ thể hắn.
" Hức... Ah... Không thể... Sắp..."
Draco rướn người, hầu yết lộ rõ dưới ánh nến màu cam ấm áp. Elizabeth si mê nhìn bộ dạng quyết rũ của hắn, lại không nhịn được mút lấy cổ hắn. Draco yếu ớt nhận lấy từng dòng khoái cảm tuôn trào
Cả căn phòng vang lên tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ cùng tiếng cơ thể va chạm ái muội. Draco sau khi hứng trọn mấy chục cú thúc liền cào cấu tấm lưng vốn chẳng còn lành lặn của người con gái áp hắn dưới thân mà cao trào.
Tình diễn qua đi, hai người lặng lẽ nằm ôm nhau. Elizabeth nằm trên người Draco, lỗ tai áp sát lồng ngực rắn rỏi phập phồng của hắn. Cô có thể nghe tiếng nhịp tim rộn ràng của người yêu mình, cảm nhận hương vị tình dục nồng đậm đang hơi dần đi. Elizabeth ngước đầu nhìn gương mặt điển trai đỏ bừng bừng, Draco vẫn còn thở dốc liên tục, cả người hắn run rẩy lợi hại. Nhìn thấy vậy, Elizabeth lại không nhịn được rướn người lên môi lưỡi dây dưa với hắn.
Môi cả hai người đều đã sưng lên trông thấy, nhưng không có vẻ gì ngăn trở. Draco dù giờ yếu ớt như sên vẫn cố vòng tay ôm bé cưng của mình vào lòng, phối hợp hôn môi. Cả hai người đều là những cao thủ hôn môi, nếu như Elizabeth hôn một cách dịu dàng và say đắm thì Draco ngược lại mạnh bạo và nóng bỏng. Sự tương phản lại mang đến những dư vị khó tả, khiến người ta không nhịn được mà đắm chìm trong đó.
Đến khi cả hai nằm ôm nhau sạch sẽ cũng là chuyện của 15p sau đó. Elizabeth cảm thấy thật may mắn vì bọn họ là phù thủy, có thể dọn dẹp mọi thứ bằng phép thuật. Nếu không vời tình trạng căn phòng của 5p trước, chắc người ta tưởng hai người bọn họ chế tạo thuốc nổ trong này mất. Như vậy, 5p để dọn phòng còn 10p trước đó là để Elizabeth nằm âu yếm, chọc ghẹo anh người yêu nhà mình thẹn đến phát cáu lên. Nói chung dọn dẹp là phụ, tình tứ là chính.
Nằm nhìn tên đầu vàng hòe nào đó gục đầu vào ngực mình, một tay trêu đùa đầu ngực hắn, một tay vuốt tới vuốt lui phần múi bụng săn chắc đàn hồi, Draco thực sự muốn đá nhỏ này ra khỏi phòng chứ không chỉ mỗi cái giường thân yêu. Một tháng không ăn, ăn một tuần đủ một tháng. Một tuần qua Elizabeth như con bò đến kì động dục, tối nào cũng đè hắn ra làm đến khi Draco phải khóc lóc cầu xin dừng lại. Không chỉ vậy, có hôm cô còn làm hắn đến nỗi ngất đi. Thậm chí có hôm sáng sớm đã đè ra tuyên dâm. Cmn chứ trong tuần này không hôm nào hắn không đau chân đau eo lên lớp cả.
Tuy bực mình ra thế nhưng Draco chỉ được cái mỏ hỗn, chứ có bao giờ từ chối được em người yêu nhà mình đâu. Dù hắn luôn chửi cô này kia nhưng lúc làm tình cũng đâu chỉ có cô thoải mái. Hắn... Hắn cũng thoải mái lắm luôn. Nhưng đời nào Draco Malfoy lại nói ra điều đó? Việc hắn để một con nhỏ con gái đè mình dưới thân thao lộng đã quá mất mặt rồi, nếu trực tiếp thừa nhận hắn cũng cảm nhận được khoái cảm khi bị thao thì cmn hắn thà vứt mẹ cái họ Malfoy này đi cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco Malfoy/ Tom Felton x you][ Nữ nam]Thê nô
FanfictionCô và anh tượng trưng cho mối quan hệ của hai gia tộc thuần chủng và danh giá của giới phù thủy. Một Malfoy thê nô là như thế nào?