Đuôi Trùn tiến đến gần Harry. Khi dây thừng được cởi ra, Harry lật đật cố đứng dậy để chống đỡ thân thể cậu. Đuôi Trùn đưa bàn tay bạc mới toanh của hắn ra, kéo cái gút của sợi dây đang trói Harry, và rồi bằng một cú chặt mạnh, cắt đứt sợi dây thừng cột Harry vô tấm bia mộ.
Nó cố gượng đứng lên trên trên nấm mộ cây cỏ um tùm. Và bọn Tử thần Thực tử thì đứng khít liền lại với nhau, siết chặt cái vòng tròn quanh nó và Voldemort, để bít kín những chỗ trống của bọn Tử thần Thực tử vắng mặt. Đuôi Trùn đi ra khỏi vòng tròn, tới bên Cerdic, Cerdic lúc này đã sợ đến mức tái cả mặt nhưng vẫn cố nhịn thở và mở trừng trừng đôi mắt màu xám ra tiếp tục vờ chết.Đuôi Trùn trở lại với cây đũa phép của Harry, thô lỗ ấn mạnh vô tay Harry mà không thèm nhìn tới cậu. Cả Elizabeth, Draco và Cerdic nhẹ thở ra một hơi. Sau đó Đuôi Trùn trở lại vị trí của hắn trong cái vòng tròn bọn Tử thần Thực tử đang đứng xem.
"Mày đã được dạy cách đấu tay đôi rồi phải không Harry Potter?" Voldemort điềm nhiên nói
Con mắt của Voldemort léo lên trong bóng tối.
Không được! Harry sẽ không thắng được hắn. Voldemort sẽ giết cậu mất. Bọn họ phải làm gì đó, không thể đứng đó nhìn Harry bị giết được. Nhưng phải làm gì bây giờ?
"Chúng ta chào nhau nào, Harry Potter!" Voldemort nói
Hắn hơi nghiêng mình một chút, nhưng vẫn giơ gương mặt rắn hất lên về phía Harry
"Chào đi chứ, nên tôn trọng những điều tế nhị tinh vi... Lão Dumbledore ắt muốn mày tỏ ra thanh lịch như một trang quân tử... Chào cái chết đi, Harry!"
Các Tử thần Thực tử rộ lên cười nữa. Cái miệng không môi của Voldemort cũng cong lên một cái gọi là nụ cười. Harry không cúi chào.
Voldemort giơ cây đũa phép lên, nói
"Ta bảo cúi chào!"
Hắn ểm phép lên Harry khiến cậu bị ép buộc cúi đầu.
"Ngoan lắm."
Voldemort nói một cách êm ái khi giơ cao cây đũa phép, và cái áp lực đè trên đầu Harry cũng được nhấc lên.
"Và bây giờ mày đối diện với tao như một người đàn ông... thẳng lưng và tự hào, như cách cha mày đã chết... Và bây giờ... chúng ta đấu tay đôi."
Ngay khi Harry kịp hiểu chuyện gì, cậu bị trấn ngay lời nguyền Tra Tấn. Harry oằn oại trong sợ đau đớn khôn cùng. Harry loạng choạng bước qua một bên khi đụng bức tường của bọn Tử thần Thực tử đang đứng xem. Chúng đẩy cậu ra, tống cậu thẳng vào tay Voldemort.
Cái mũi tét của Voldemort nở ra vì khoái trá.
"Tạm nghỉ. Một chút giải lao... Đau hả, Harry? Mày có muốn tao làm vậy lần nữa không? Muốn không?" Hắn nói
Harry không trả lời.
Cậu sẽ chết mất
"Tao hỏi mày là mày có muốn tao làm như vậy nữa hay không? Trả lời tao coi! Imperio!" Voldemort nhẹ nhàng nói
"TÔI KHÔNG NÓI!"
Khi những tiếng này vuột ra khỏi miệng Harry, chúng vang vọng khắp nghĩa trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco Malfoy/ Tom Felton x you][ Nữ nam]Thê nô
FanficCô và anh tượng trưng cho mối quan hệ của hai gia tộc thuần chủng và danh giá của giới phù thủy. Một Malfoy thê nô là như thế nào?