Elizabeth cố gắng xâu chuỗi lại mớ kí ức vốn không thuộc về mình đang chạy vòng vòng trong đầu mình.
Bằng một cách nào đó, linh hồn cô bị cưỡng chế nhập vào thể xác ở nơi này. Qua đó cô biết được thế giới của mình là một cuốn tiểu thuyết không hơn không kém. Nhưng có vẻ nó cũng không thực sự là thế giới của quyển tiểu thuyết đó. Trong truyện có Harry Potter, Hermione Ganger, Ron Weasly, còn có cả Draco của cô nữa, tất cả mọi người. Nhưng trong truyện không có sự tồn tại của cô.
Hiện tại linh hồn của cô đang trong thân xác của một đứa trẻ 5 tuổi. Đứa trẻ này có tên là Cristina Joseph. Ngoại hình phải có đến 7-8 phần giống cô. Điều đặc biệt là ba mẹ và anh trai đều giống y chang ba mẹ và anh trai của cô. Có lẽ đây là cô ở một thế giới khác. Dù không rõ rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, nhưng vấn đề bây giờ Elizabeth cần để tâm không phải việc bản thân đến một thế giới khác mà là việc thân thể này của cô chỉ mới nhỏ như vậy đã mắc phải bệnh tim.
" Nhìn này Cristin! Hôm nay anh trai mua cho em gấu bông nhỏ có xinh không?" Người thiếu niên với mái tóc màu vàng tuyệt đẹp có ngoại hình y đúc Richards giơ con gấu trước mặt Elizabeth mỉm cười nói
Elizabeth cố gắng nặn ra một nụ cười rạng rỡ, đón lấy con gấu bông rồi ôm chặt vào lòng. Cmn linh hồn cô về lí thuyết đã sang tuổi 17 nhưng vẫn phải giả vờ hành xử như một bé gái nhỏ. Thực sự điều này quá khó khăn với cô, dù rằng năng lực thích nghi của Elizabeth có tốt đến mức nào.
" Anh trai dắt em ra ngoài đi dạo nhé? Ở trong này mãi chắc em cũng bí bách lắm hửm?" Thiếu niên điển trai bế bổng cô lên, dịu dàng nói
Elizabeth dù mặc niệm người này với anh trai thực sự của mình là một nhưng vẫn đỏ mặt rúc vào ngực anh. Trời ơi ai đời thiếu nữ lớn tướng rồi lại để anh trai bồng bế cơ chứ.
Michael không biết em gái mình nghĩ gì. Anh chỉ thấy cô úp mặt vào ngực mình nên nghĩ Cristin nhà anh làm nũng. Vì vậy, Michael vui vẻ xoa đầu cô, bế ra khỏi phòng bệnh viện.
Elizabeth dơ tay che mắt ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh. Đã rất lâu cô chưa nhìn thấy bầu trời đẹp đẽ đến như vậy. Từ khi Voldemort lên nắm quyền, lúc nào thế giới cũng bao trùm trong màu sắc u tối và ảm đảm. Hoặc bầu trời xanh không thể vươn tới được thái ấp Malfoy chăng?
Cô đi dạo xung quanh, nhìn ngắm mọi thứ. Thì ra ở 1 thế giới không có phù thủy lại ngạc nhiên đến chừng nào. Con người đã vận dụng hết những gì thiên nhiên ban cho họ để phát triển, bộ não. Elizabeth nhìn thấy rất nhiều thứ mới mẻ và vui thích, có lẽ lúc này, cô mới thực sự sống trở lại đúng với cái tuổi 17 của mình.
" Cristin! Đừng đi quá xa đó" Michael dõi theo từng bước chân nhỏ nhắn của em gái mình. Anh muốn theo sát cô từng giây từng phút nhưng anh cũng biết được, có những lúc nên thả em gái mình ra một chút, để con bé tự mình nhìn ngắm thế giới bên ngoài.
Elizabeth vừa đi vừa nhìn ngắm xung quanh. Bất chợt, một tiếng khóc be bé dời lực chú ý của cô. Elizabeth lấy làm tò mò, tìm theo nơi phát ra tiếng khóc. Rồi cô thấy một cậu bé xa xa đứng dưới gốc cây táo um tùm, đang gào khóc không ngừng. Cô tiến lại gần càng gần. Rồi Elizabeth sững người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco Malfoy/ Tom Felton x you][ Nữ nam]Thê nô
FanficCô và anh tượng trưng cho mối quan hệ của hai gia tộc thuần chủng và danh giá của giới phù thủy. Một Malfoy thê nô là như thế nào?