*Vào nhà*"Đau em. Anh sao vậy?"
"Em hỏi tôi gì nữa? Lúc nãy em để yên cho người ta hôn vậy à? Tôi không thích như thế! Em chỉ là của riêng tôi thôi"
Nói rồi anh nhào tới, xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh của cậu. Như một mãnh thú, anh quay qua cắn nhẹ một phát lên chiếc cổ bé xinh kia, để lại trên đó một dấu đỏ ửng.
"Em làm người yêu tôi nhé?"
Không đợi cậu trả lời, anh đã hôn lên cổ cậu. Mùi hương thoang thoảng trên người Gulf lại càng khiến anh phấn khích.
Đôi môi quyến rũ của anh đang đặt lên môi cậu, tận hưởng vị ngọt nơi môi mềm. Chiếc lưỡi trơn ướt của 2 người đã chạm vào nhau. Nơi đầu lưỡi ấy thật khiến cho con người ta phấn khích quá đi mà. Tự bao giờ, 2 chiếc lưỡi ấy đã xoắn vào nhau, tựa hồ như hòa vào làm một.
Anh bế cậu lên bàn, ngồi trong tư thế mà anh có thể quan sát được hết cơ thể cậu. Ngừng tận hưởng vị ngọt ngào đầu môi, anh chuyển sang chiếc xương quai xanh. Nó nhô lên, trắng ởn như đang mời gọi anh vậy. Cắn nhẹ nhưng cũng đủ để người trên kia đau điếng.
"Ơ~ Anh, em đau~" *Vừa nói vừa bấu chặt vào vai anh*
"Yêu nghiệt~"
Đôi môi ấy đi qua chỗ nào là người cậu có Hickey chỗ đó.
Kết thúc việc tận hưởng cậu, anh trao cậu một nụ hôn say đắm, mãnh liệt. Sau đó, anh bế cậu xuống giường, ôm cậu ngủ.
*1 tiếng sau*
"Ưm, mấy giờ rồi" *Cậu ngọ nguậy trong lòng anh*
"Ngủ tiếp đi!"
*Gulf giật mình* "Anh thức rồi à?"
"Bị em làm cho thức đấy, nhóc con"
"Xí" Cậu bĩu môi. (Đáng iu quá Gulf ơi)
*Cười hiền* "Em nghĩ sao về câu hỏi của anh...?"
Chợt nhớ ra lúc 2 người đắm đuối anh hỏi gì, cậu ngại, quay úp mặt vào ngực anh, hôn một cái.
"Nếu không đồng ý, anh nghĩ em có để cho anh hưởng thụ thân thể ngọc ngà này không?"
"Được, tốt đấy!"
"Cho em nói phát được hong?"
"Luôn lắng nghe bé cưng mà"
"Hồi nãy lúc anh bế em vào nhà, em cứ sợ anh lấy mất đời trai của mình không đấy!"
"Em biết tại sao không?"
*Lắc đầu*
"Tại ngày mai có tiết học, anh sợ mai em đi không nổi thôi!" *Giọng châm chọc*
"Xí😤"
"Hay em muốn mai không đi học" *Anh nở một nụ cười gian tà* (P'Mew này kì ghê zậy hà)
"Không mà" *Cậu ngại, quay qua chỗ khác*
"Thật ra, do em chưa ra trường, anh để cho em yên đấy...!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÔN LỄ ĐỊNH MỆNH]
FanfictionTác giả: AP Fic nói về cậu sinh viên Kanawut đã gặp phải định mệnh của đời mình-giảng viên Suppasit. Nơi đây, họ sẽ trải qua nhiều sự chông gai, khó khăn rồi từ đó mà thêu dệt nên câu chuyện tình hạnh phúc, ngọt ngào. Vui lòng không re-up fic ở bất...