[Chương 55: Quà khuya]

250 19 6
                                    


Sau đấy, anh cùng bố mình về nhà. Mọi hoạt động kế tiếp vẫn theo quy luật tự nhiên. Vẫn diễn ra như mọi ngày trước đấy.
Trời cũng đã trở khuya. Anh xin phép mẹ mà cáo lui về phòng.
Bước vào phòng, đập vào mắt anh là hình ảnh cậu đang trần như nhộng. Nằm uốn éo trên giường không kiểm soát. Mắt cậu sắc bén hẳn lên, thân người mềm nhũn đang cố gắng chạy về nơi phía anh.
Nhảy lên người anh, cậu sờ soạng khắp cơ thể chồng yêu. Do không mặc quần áo, cậu nhỏ của cậu vô tình lướt ngang cơ thể anh, làm cho người đó giật bắn cả người.
Không ngại ngần, cậu say sưa hôn anh. Nồng nhiệt! Mãnh liệt! Anh không chối từ hương vị ngọt mềm này, đáp trả gay gắt bằng một phát cắn vào môi. Cuốn hút, mê mẩn mà bật tiếng:
"Hôm nay, thuốc phản ứng chậm quá..."
"Ưm~ Đừng nói nữa ~ Cuốn lấy em đi ~"
"Em... Là đang cầu xin anh đây đáp ứng sao?"
"Thao nát em đi ~"
"..."
Anh vẫn im lặng hồi lâu.
Thấy thế, cậu quyết định làm liều một phen cho xứng đáng với đời.
Vừa hôn, cậu vừa đẩy nhẹ anh ngã lên giường. Đôi tay thoăn thoắt cởi bỏ từng cúc áo chướng mắt kia ra. Bên trong, một bờ ngực to tướng dần hé lộ trước hoàng hôn. Nhanh như cắt, lúc này, cậu đã có thể yên bài trên cặp đùi êm ái của anh. Dùng hai tay mình gẫy gẫy đầu ngực anh với tốc độ không nhanh, cũng chẳng chậm. Nhưng hình như... Anh không phản ứng. Cậu quyết định xuất chiêu khác. Đầu lưỡi cậu không an vị một chỗ, cứ thích lần mò đến đầu ngực kia mà thôi. Lưỡi liếm láp, bú nút triệt để. Qua đó, cậu vô tình cắn anh một phát làm anh bật lên tiếng rên:
"Ưm~ Em~ Hư quá, chàng sinh viên của anh ah~"
Không ngoan ngoãn nghe theo lời căn dặn, cậu lần mò xuống quần anh. Kéo khóa quần xong, anh bỗng từ chối:
"Không được đâu, bố mẹ còn ở dưới nhà mà, bà xã ~"
"Cũng đã 22 giờ rồi, bố mẹ chắc cũng đã ngủ, ông xã của em~ Ưm~ ahhhh~"
"Bố mẹ mà phát hiện sẽ chẳng hay đâu bé mèo hư hỏng ạ ~"
"Nhưng... Cửa phòng cách âm(*) kia mà?! Bố mẹ không tài nào nghe được đâu"
(*)Phòng cách âm: Cách âm là khái niệm mô tả sự giảm âm thanh truyền qua giữa 2 không gian riêng biệt bởi cấu kiện ngăn chia. Phòng cách âm là cách mô tả về thiết kế căn phòng hạn chế sự truyền tải âm thành từ bên trong phòng ra ngoài và từ ngoài vào phòng.
Nói xong, tay cậu luồn vào trong quần anh, cạ cạ hết nơi tư mật.
"Em~ đừng như thế. Bố mẹ biết là không hay đâu ~"
"Ưm~"
Hai tay năn nắn đầu ngực mình, gẫy lên gẫy xuống. Miệng cậu không ngừng rên rỉ, khiêu khích từng âm:
"Ông xã ~ Bên này cần anh liếm láp, bên này cần anh nhào nặn. Ưm~ Nếu anh không muốn làm, thì... Cứ để em chủ động nhé...~"
"Ưm~ Không có chuyện đó đâu, baby Gulf của anh à ~"
Không thể kiểm soát được dục vọng, anh lập tức đè Gulf xuống chiếc giường ấm cúng kia. Và sau đó thì...
Anh hung bạo mà cắn lấy đôi môi đầy đặn ấy. Đôi môi đỏ hồng, mềm mềm, thơm thơm hương vị dâu tây chín muồi. Hương vị này thường thì sẽ rất thuần khiết, nhưng giờ đây, nó như một loại thuốc mê vậy. Mê ở đây không phải là đam mê, mà là mê hoặc, mê muội. Vị dâu tây sẽ quyến rũ biết bao nếu được cậu truyền đạt qua môi căn mọng. Nhưng... Sự ngọt nhẹ ấy đã không còn khi mà môi cậu bắt đầu nghe mùi tanh nồng. Anh cắn cậu đến bật máu!!!
"Ưm~ Chảy cả máu rồi..."
"Em đau sao? Anh xin lỗi nhé...!!!"
"Không ~ ưm~ đau. Ông xã đang làm rất tốt đó ~ Ưm~"
Tay thon dài giờ đây đang mơn trớn khắp cơ thể cậu. Vừa hít hà hương thơm nơi cần cổ trắng ngần, vừa sờ soạng khắp thân thể ngọc ngà này. Anh không nói một lời nào, khẽ cười gian trá rồi thưởng thức tiếp "món mồi ngon" trên giường.
Anh thật sự quá điêu luyện!!! Người nằm dưới thân anh đang chìm trong khoái cảm, phối hợp nhịp nhàng cùng anh để hân hoan trong giây phút sắp tới. Không để anh phải vất vả, cậu đã dùng hai tay vuốt nhẹ từ vai xuống ngang mông rồi. Thuận theo tự nhiên, cậu giúp anh cởi bỏ âu phục trong sự khoan khoái tột đỉnh.
Vuốt vuốt cậu nhỏ của anh, cậu dùng lực miết từ hai hòn bi lên đến tận đỉnh. Xoa xoa nhè nhẹ lỗ nhỏ, cậu khiến cậu nhỏ của anh chảy nước ra.
"Ưm~ Em thật hư"
"Chỉ cần anh thích... Là được ~~~"
Thấy thằng nhỏ dưới thân mình đang có chiều hướng thẳng đứng, anh toan vào thẳng vấn đề thì...
Miệng cậu ngoạm lấy nó trong nhanh chóng. Lưỡi liếm láp khắp tất cả các điểm nhạy cảm của anh. Cậu gần như muốn cho nó vào miệng mình sâu nhất có thể!!! Liếm từ hai hòn bi lên tận đỉnh cậu nhỏ, tại đỉnh cao, cậu hút lấy nó một cái, bú bú trong sung sướng. Nhưng... Cậu vào quá sâu!!!
Sợ miệng cậu đau, anh dù đang sướng rơn người nhưng vẫn dừng lại, hỏi han, chăm sóc lắm:
"Em đừng cho nó vào sâu quá. Không thì cổ họng em sẽ bị đau đấy, bé con ah~"
Không nghe lời, cậu tiếp tục công việc. Đến một hồi sau, cậu nhỏ của anh đã căng cứng, nổi gân xanh. Cậu từ từ làm nũng, đòi anh ngược lại:
"Ông xã ah~ Nãy giờ là anh rồi, bây giờ đến lượt em đi chứ ~~~"
"Cũng được... Nhưng vào thẳng vấn đề rồi ~ưm~ hẳn tính"
Vừa nói hết câu, anh đâm thẳng cậu bé của mình vào sâu bên trong. Trói chặt hai tay cậu thêm đầu giường, điều đó làm anh hưng phấn hơn rất nhiều!
Vừa chơi đùa cùng lỗ nhỏ của cậu, anh vừa vuốt ve cậu bé của người đang nằm dưới thân mình nữa. Làm như thế, anh biết, mình đang làm cho cậu sung sướng đến tê rờn người. Sướng gấp bội lần!
Ấm áp bao quanh bởi bức tường thành của cậu. Ôi, anh khoái khoái, chảy nước miếng chảy nước miếng!!!
"Ưm~ Em siết chặt quá. Thả lỏng ra nào, bà xã ah~~~"
"Ưm~ ah~ ớ ~ Ưm~"
Khi cậu đã thả lỏng, anh hiểu ngầm là cậu đã cho phép.
Thúc mạnh từng cơn vào lỗ nhỏ ấy, anh cứ như muốn nuốt chửng con nhà người ta vậy. Lỗ nhỏ có từng vết nứt, giờ đây đã được bù đắp ấm nồng.
Anh và cậu cứ cùng nhau hoan hỉ lâu dài...
Tầm hai mươi phút sau, cậu có dấu hiệu:
"Ưm~ Ông xã, em sắp ra. Em muốn... Anh đâm vào điểm G... Của em~"
"Ưm~ Anh sẽ ra cùng em, bà xã ~"
"Ra bên trong~ anh nhé ~"
"Ưm~"
Thúc mạnh vào điểm G mấy cái, anh và cậu cùng bắn.
Gulf nhắm tịt mắt, tay cậu bấu víu thật chặt vào chiếc drap giường trắng tinh, cắn chắt môi để tránh rên lớn, nhưng... Bất thành!
Nước mắt từ khóe mi cay cứ từ đấy mà ứa ra vì khoái cảm.
Sau một trận hành động quá mức hăng say, anh không thông báo một lời nào, bế sốc cậu lên rồi đi tắm.
Khi vệ sinh cho lỗ nhỏ của cậu, tay đang khều những đợt tinh dịch ấm nóng ra thì tay anh lại vô tình chạm vào điểm G của cậu một lần nữa. Cậu bật tiếng rên rỉ:
"Ưm~ "
Cậu lại ra một lần nữa.
Anh thấy cậu nhỏ của mình lại "dựng cờ khởi nghĩa", nói khéo léo:
"Em ráng chịu một chút, đừng bật tiếng rên nữa. Anh... Không kiềm chế được đâu, bé con à"
"Nhưng... Cơ thể của em, còn muốn được anh chăm sóc tận tình thăm lần nữa ạ ~"
Trong bụng mở cờ, anh được nước lấn tới.
ANH LẠI HÀNH HẠ CẬU THÊM MỘT HIỆP NỮA!!!
Sau hiệp hai, quả thật cậu mệt nhừ. Dụi dụi đầu vào lòng anh, cậu nũng nịu, nói:
"Em ngủ ở đây luôn được không? Em... Mệt quá..."
Ôn nhu, anh đáp:
"Không được. Ngoan nào, đứng dậy, chống tường một chút đi nhé. Anh vệ sinh cho bé cưng xong rồi cho bé ngủ thoải mái luôn mà. Ngoan ngoãn nghe lời đi nào, bé yêu"
"Dạ vâng, ông xã đại nhân ạ ~"
Ngoan ngoãn một chút, thế mà lại sướng.
Xong xuôi, anh mặc quần áo vào cho cậu. Tươm tất hết, bế cậu trên tay, mở cửa phòng tắm rồi đặt cậu xuống giường.
Cậu và anh trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trước khi ngủ. Cậu và anh dường như nói cùng một lúc:
"Ông xã, em yêu anh~"
"Bà xã, anh yêu em~"
GÓC NGOÀI LỀ
Chuyện là dạo này mình học hơi nhiều nên cũng bận. Sẽ lên truyện chậm nên mọi người thông cảm ạ. Mình còn trễ của mọi người một chương nữa nè, mình hứa sẽ up chương đó trong nay mai thôi. Mọi người thông cảm cho mình nha. Yêu gia đình mình nhiều lắm ❤❤❤

[HÔN LỄ ĐỊNH MỆNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ