"Đó là toàn bộ sự việc tôi được biết. Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho cậu được một phần đấy!"
"Rất cảm ơn bác sĩ. À mà còn về vụ thuốc của bác sĩ Maul Vachiwut thì sao thưa bác sĩ?"
"Tên bác sĩ đấy có ý đồ xấu. Hắn ta toan bỏ thêm thuốc khác vào nhầm làm cho cậu Gulf bị quá liều mà chết. Nguyên nhân bất tỉnh hai tuần liền của bệnh nhân là do lúc cậu Gulf nhập viện, vào buổi đêm hắn ta đã lén bỏ bùa vào miệng cậu ấy đấy. Tôi phải lén vào để lấy ra, mà do bùa mạnh quá nên mới kéo dài tận hai tuần. Nếu không lấy ra thì có khi cậu bệnh nhân đó đã chết từ lâu rồi!"
"Thành thật cảm ơn bác sĩ. Còn việc gì không nhỉ?"
"Không. Chuyện của bệnh nhân tôi đã kể xong hết rồi. Về cậu về được rồi. Tiền cứ để tôi."
"Dạ không được đâu! Bác sĩ đã giúp người nhà của tôi rồi, lần trả tiền này chỉ là đền đáp công ơn của bác sĩ một phần nhỏ. Lần này cứ để tôi!"
"Vậy thì ngại quá"
"Bác sĩ về trước đi ạ. Để tôi tiễn bác ra xe"
"Không cần đâu. Tôi về!"
"Bác sĩ đi cẩn thận!"
*Bác sĩ ra về*
"Pill ơi tính tiền!"
"Đấy. Nay đi ăn với bác sĩ đó mà nói chuyện gì lâu thế? 19h30 rồi đấy!"
"Có gì đâu à. Mấy chuyện vặt vãnh thôi. Đấy, tiền này. Tao về đây!"
"Về cẩn thận nha Mew"
*Anh vội vã chạy ra xe*
"Haizz, tranh thủ đi mua chút đồ cho Gulf mới được. Để xem, mua thêm bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần áo,... Rồi mua gì nữa ta ơi? À, phải mua cho em nó một cái bánh ngọt mới được. Bánh gì giờ ta? Dâu hay cam? Chocolate hay Mint? Cũng trễ rồi, Gulf đang bệnh nữa, phải chạy mua đồ nhanh rồi về. Không biết em ấy ngủ chưa? Ăn chưa? Thuốc thang gì chưa?"
Ngồi trên xe vừa chạy đi mua đồ, vừa suy nghĩ khiến anh nhanh chóng bị nhức óc nổ não. Phải chạy nhanh về với bé con của mình. Sợ cậu ở nhà xảy ra chuyện gì nữa!
Mua đồ là chuyện phụ. Chuyện chính là phải mua bánh nào cho cậu. Anh nào biết cậu thích ăn vị gì. Thôi thì anh mua mỗi loại một cái vậy. (Người có tiền người ta như vậy á mọi người. Đặc biệt là mua cho bé yêu của mình mà, bởi zị anh Sụp nhà ta đâu có tiếc tiền miếng nào đâu à😆)
*20h30*
"Cuối cùng cũng xong rồi. Từ đây chạy về nhà cùng lắm ba mươi phút, phải nhanh thôi!"
Anh chạy hối hả về nhà, sợ bé con bị gì. Nhưng anh đâu biết, lúc này cậu đang...
"Hé lô cả nhà, bé Gulf đã quay trở lại rồi đây. Mọi người nhớ Gulf không?"
"Nhớ chứ"
"Bé quay trở lại rồi"
"Chắc bé khỏe rồi đúng không?"
"Gulf khỏe rồi!"
*Ting ting*
"Haizz, bé con. Sao em lại live vậy chứ. Đợi tôi về là tôi sẽ xử lý em sau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÔN LỄ ĐỊNH MỆNH]
FanficTác giả: AP Fic nói về cậu sinh viên Kanawut đã gặp phải định mệnh của đời mình-giảng viên Suppasit. Nơi đây, họ sẽ trải qua nhiều sự chông gai, khó khăn rồi từ đó mà thêu dệt nên câu chuyện tình hạnh phúc, ngọt ngào. Vui lòng không re-up fic ở bất...