Jimin nằm trên giường gỗ trằn trọc không ngủ được, giường quá cứng rắn khiến lưng cậu đau nhói. Bên cạnh, cậu bạn thân Hoseok đã ngủ đến mê mẩn, thỉnh thoảng cậu ta còn đưa tay gãi gãi trên lưng nữa, thật ghen tị với người đặt đâu cũng có thể ngủ.
Lăn trở một hồi vẫn không thể chợp mắt vì trời nóng và giường quá cứng, Jimin quyết định ra ngoài đi dạo, nghĩ thế cậu liền làm ngay.
"Ở đây mát quá, khác hẳn trong phòng, không có nóng bức, cũng không có cái giường cứng ngắc. Thực sự là giường cho người nằm sao?" Cậu đứng dưới sân ký túc, hai mắt nhắm lại đầy vui sướng
"Không cho người nằm vậy cậu coi chúng tôi là cái gì?" Giọng nói lạnh lùng vang lên sau lưng khiến Jimin giật mình, tim đập gia tốc.
"Chú...chú...chú làm gì ở đây?" Cậu quay đầu lại, hóa ra là người đàn ông hôm nay bị cậu trêu chọc ở nhà ăn.
Cái tên khó ưa, sao giờ này hắn còn chưa ngủ? Đúng là âm hồn bất tán!
"Tôi nên hỏi cậu mới đúng, cậu có biết từ 10 giờ là cấm sinh viên ra khỏi phòng không?" Jeon Jungkook khoanh hai tay, dùng ánh mắt sắc bén chiếu tướng Park thiếu gia khiến cậu có chút chột dạ: "Tôi...biết."
"Biết? Vậy mà còn xuống đây?" Jungkook nhướng mày
Jimin uất ức: "Tại giường của mấy người cứng quá làm tôi không ngủ được, vừa đau lại vừa nóng!"
"Cậu không ngủ được liền xem nó không phải cho người nằm? Tôi thấy các bạn cậu vẫn nằm tốt lắm."
"Đó là vì họ không dám chống lệnh."
"Cậu biết cậu đang chống lệnh sao?"
Người đàn ông cứ thế mà khiến Jimin không thể không nhận tội, đúng là tên đáng ghét! Nhất là cái giọng điệu thản nhiên của hắn khiến Jimin càng tức hơn, cậu cứng miệng: "Thì sao? Chú muốn phạt tôi? Chú à, anh không thể lạm dụng quyền lợi của mình để bắt nạt sinh viên!"
Jungkook tuy bề ngoài không nói gì nhưng trong lòng đã sớm nhìn thấu sự tinh ranh của nhóc con trước mặt. Trưa nay nhìn không kỹ cậu ta, nhưng hiện tại mặt đối mặt nên toàn bộ đều thấy. Một nhóc con chỉ đứng đến ngực hắn, khuôn mặt dưới trăng có chút hồng hào vì tức giận, hai má mập mập trông thật muốn véo một cái, chỉ sợ véo liền làm tan chảy. Không thể phủ nhận cậu nhóc này một chút cũng nhìn không ra khí chất đàn ông, trông cậu ta xinh thật.
"Đúng vậy, phạt cậu chạy 5 vòng quanh sân, chuẩn bị!" Trung tá Jeon vô tình thốt lên khiến Jimin đơ người.
"Chú à, không phải anh định làm thật chứ? Tôi không thể chạy nhiều như thế được! Tôi...tôi" Jimin lúng túng.
"Tôi cái gì? Tôi chưa già đến mức phải gọi chú! Tôi cũng không hề lạm dụng quyền hành, là cậu tự mình phạm lỗi." Jungkook thản nhiên, vừa nói vừa nhìn đồng hồ trên cổ tay.
"Anh!"
Jimin không thể chối cãi được, cậu bĩu môi, tức giận bắt đầu chạy. Trung tá Jeon nhìn bóng hình đang chạy xa, trên môi không nhịn được mà cười nhẹ. Cậu nhóc này cũng thật thú vị, tính cách giống như trẻ con, đáng yêu nữa. Chợt nụ cười trên môi hắn tắt phụt, hắn cất giọng lạnh lùng: "Còn không nhanh cút ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin - Full] VỢ YÊU CỦA TRUNG TÁ
FanfictionTruyện thuộc Boy x Boy, BTS, không thích mời click back! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Park Jimin Tác giả: @hong1508 (KOOKMIN IS REAL) TRUYỆN DO MÌNH TỰ SÁNG TÁC, KHÔNG PHẢI TRUYỆN CHUYỂN VER! Đăng duy nhất trên wattpad hong1508, tất cả các trang...