Chương 6

8.7K 625 112
                                    

Các tiểu đội khác đã lần lượt đi tới nhà ăn, lúc này Jungkook mới bước xuống chấn chỉnh lại hàng ngũ tiểu đội mình phụ trách. 

Ánh mắt sắc bén của hắn lướt qua tất cả các đội viên khiến họ không nhịn được mà đứng thẳng tắp lưng. 

Jimin đứng cuối hàng, không ngừng thầm cầu nguyện người đàn ông kia đừng để ý đến mình, cậu không muốn bị phạt lần nữa đâu.

Hôm nay Jungkook rất ra dáng một quân nhân xông pha chiến trường, đó là cảm nhận lúc này của Jimin. Anh ta mặc nguyên một bộ đồ rằn ri trông rất khí thế, đội chiếc mũ lưỡi trai cũng rằn ri nhưng không che khuất được đôi lông mày đen đậm đầy cuốn hút. Làn da màu đồng dưới nắng sớm khiến cho sự dụ hoặc của hắn thêm một bậc, đến Jimin cũng lỡ chìm đắm vài giây.

"Jimin! Jimin!" Lúc cậu đang ngẩn người thì nghe thấy tiếng gọi.

"Sao?"

"Huấn luyện viên gọi cậu đấy." Bạn nữ lo lắng trả lời

Nụ cười trên mặt Jimin trở nên cứng ngắc, cái gã này, định phạt cậu thật đấy à? Không cần suy nghĩ lại một chút sao?!

"Bạn học Park, hôm nay là lần đầu tiên nên tôi cảnh cáo, quân kỷ cần thực hiện nghiêm túc. Tôi không cần biết bình thường các bạn nướng đến mấy giờ, nhưng đã vào doanh trại thì ai cũng giống nhau, bất kể là nam hay nữ. Có kỷ luật tốt mới tạo ra tập thể tốt. Rõ cả chưa!" Giọng nói của Jungkook khí thế mười phần, khiến người ta vô thức mà sợ hãi tuân theo.

Jimin vẫn còn mang oán niệm với người này lớn lắm, môi nhịn không được thì thầm: "Nếu không phải tối qua bị phạt chạy, lại còn nằm lên cái giường gỗ cứng nhắc không ngủ được thì hôm nay mình sẽ dậy muộn sao?"

"Cậu đang lẩm bẩm cái gì hả học viên Park?" Giọng nói của Jungkook đầy sức nặng, khác hẳn giọng trêu đùa tối qua. Trong lòng Jimin cũng vô thức trào lên cảm giác khẩn trương.

"Không có gì, cảm ơn huấn luyện viên đã bỏ qua cho em lần này." Cậu cười tươi

Nụ cười của Jimin khiến Jungkook ngẩn ngơ vài giây, thật sự rất đẹp! Hắn không hiểu vì sao khuôn mặt đẹp như vậy lại là một nam nhân?

"Giới thiệu với các bạn, tôi tên là Jeon Jungkook, chúng ta sẽ biết nhau nhiều hơn trong quá trình huấn luyện. Giờ xếp hàng theo thứ tự cùng tôi đến nhà ăn, nhớ kỹ không được làm ồn, không được nói chuyện khi đang ăn, không chen lấn xô đẩy, rõ chưa!"

"Vâng!" Cả tiểu đội đồng thanh

"Nhắc nhở mọi người, trước khi muốn nói gì thì phải hô 'Báo cáo!', khi tôi hỏi đã rõ chưa thì phải hô 'Rõ!', tất cả nghe rõ chưa?!" Jungkook nói

"Rõ!"

"Tốt lắm, giờ chúng ta di chuyển theo hàng tiến vào nhà ăn." 

Chưa bước vào căng tin mà mùi mì tôm đã xông vào mũi khiến Jimin nhăn nhó, đời này cậu ghét nhất là mì tôm đấy! "Thật sự là mì tôm sao?"  cậu giãy giụa.

Jimin đưa mắt tìm Hoseok trong biển người, cậu ấy đang ăn uống rất ngon lành. Hai người thuộc hai tiểu đội khác nhau nên không thể ngồi cùng nhau ăn cơm được. Xem đi, cậu ấy thật may mắn, huấn luyện viên lại là một trong hai người bị phạt cùng cậu đêm qua. Trong mắt cậu trừ Jeon Jungkook ra thì tất cả đều là người tốt!

[KookMin - Full] VỢ YÊU CỦA TRUNG TÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ