Thời gian luyện tập buổi sáng sắp bắt đầu, hầu hết tất cả sinh viên đã có mặt đầy đủ ở sân, kể cả Jimin đêm qua ngủ muộn cũng đã có mặt. Hôm nay chính là ngày học quân sự cuối cùng của đám sinh viên đại học Seoul ở doanh trại. Cũng có thể nói là sau ngày hôm nay thì mọi người ở đây sẽ kết thúc cảnh sinh hoạt chung vui vẻ trong hai tháng vừa qua.
Không khí có chút im lặng, ngày mới tới ai cũng kêu la muốn về nhà, nhưng đến ngày cuối cùng chia tay thì lại có chút không nỡ. Các huấn luyện viên hôm nay ăn mặc thật chỉnh tề, nghiêm trang như mọi ngày nhưng mặt ai cũng đầy tươi cười chứ không khó tính như lúc tập luyện nữa.
Jungkook một thân quần áo rằn ri, đội thêm một chiếc mũ phớt rằn ri, hai chân đứng ngang vai thẳng tắp, hai tay chắp ra sau lưng nhìn vào đội hình, ánh mắt lướt qua Jimin rồi rời đi.
"Các bạn học, hôm nay là ngày cuối cùng các bạn có mặt ở đây rèn luyện cùng chúng tôi. Để tạo cho các bạn hồi ức đẹp đẽ nhất về quân đội thì chúng ta sẽ chơi một trò chơi phố hợp! Tất cả các đại đội sẽ cùng nhau chơi."
Nghe đến chơi trò chơi thì đám sinh viên một mảnh vỗ tay reo hò, cuộc sống nhàm chán ở đây cuối cùng cũng có chút khởi sắc, còn có thể chơi trò chơi!
"Báo cáo! Vậy có nghĩa là hôm nay chúng ta sẽ được nghỉ tập luyện đúng không ạ?" Một sinh viên bước ra khỏi hàng hỏi ra thắc mắc. Jungkook ra hiệu cho cậu ta trở về hàng rồi nghiêm nghị: "Đúng thế! Hôm nay chúng ta sẽ hoàn toàn nghỉ tập luyện! Buổi chiều sẽ tiến hành duyệt binh lần cuối để thông qua đợt tập huấn quân sự này cho các cô cậu! Rõ cả chưa!"
"Rõ!"
"Toàn đội chú ý, giải tán!"
Vốn dĩ trung tá Jeon là kẻ nhàm chán, rất khô khan nên cái trò chơi kia dĩ nhiên không phải là hắn đặt ra. Trung úy Min Yoongi cười tươi rói bước lên khỏi đội ngũ huấn luyện viên, đứng cái tư thế thẳng tắp giống Jungkook.
"Các bạn học, trò chơi rất đơn giản nhưng đòi hỏi sự ăn ý của hai người cùng phối hợp. Chỉ cần duy trì đến cuối cùng thì cặp đôi đó sẽ chiến thắng. Các bạn có thể chọn ghép cặp với bất kỳ ai mà các bạn muốn để có thể phối hợp thoải mái nhất."
Lời nói của trung úy Min gợi lên sự thích thú trong mắt mọi người, không ít các cặp đôi thăm dò nhìn nhau rồi cùng ngượng ngùng. Bọn họ đều là thanh xuân nhiệt huyết, tuổi cũng không còn nhỏ nữa, có bạn trai bạn gái là chuyện bình thường. Nhân dịp này có thể...thân hơn một chút?
Trung úy Min vẻ mặt lướt qua một lượt các sinh viên rồi cười cười đầy thâm thúy: "Có vẻ các bạn đã tìm được người thích hợp để phối hợp cùng nhau rồi nhỉ? Rất tốt, vậy những người muốn tham gia xin mời ra khỏi hàng."
Thái độ như hiểu hết của Min Yoongi khiến mấy người đỏ mặt như bị bắt thóp, cũng có một vài cặp ngượng ngùng bước ra, có cặp sảng khoái bước ra. Có vài cặp cả hai đều là nữ hoặc cả hai đều là nam. Liếc thấy lão đại chỉ đứng im không nhúc nhích, cũng không có ý định tham gia thì trung úy Min quyết định tự mình tìm chết, hắn vỗ vỗ tay thu hút sự chú ý của mọi người: "Các bạn học, tôi chắc rằng tất cả mọi người khi vào đây ít nhất cũng một lần gục ngã trước huấn luyện viên Jeon đúng không? Nếu ai không gục ngã chứng tỏ người kia thật không có phẩm vị, hoặc bạn trai người ta quản quá chặt, nhìn không được huấn luyện viên!"
Lời Min Yoongi lập tức chọc đến một trận cười lớn của cả sinh viên và các huấn luyện viên khác.
"Đúng đúng!"
Mọi người ồn ào nghị luận, riêng chủ nhân bị nhắc đến lại âm thầm nhìn trung úy Min với một ánh mắt không thể bình thường hơn nhưng lại khiến hắn nổi da gà không dám nhìn thẳng. Hắn quyết tâm dù gì cũng sẽ phải chết rồi, vậy thì liều thôi: "Vậy để kỷ niệm ngày cuối cùng, chúng ta mời huấn luyện viên Jeon ra chơi cùng, thế nào?!"
"Đồng ý!"
Đồng ý, tất nhiên là đồng ý rồi! Bọn họ cũng muốn xem xem một người cả ngày trưng ra mặt than huấn luyện sinh viên khi chơi trò chơi vui nhộn sẽ thế nào? Hắn sẽ như thế nào mà phối hợp cùng đồng đội? Đồng đội của hắn mà nhìn vào cái mặt kia chắc phải lo lắng đi không nổi đi hahaha
Mắt thấy Jungkook sắp trở thành trò vui trong mắt người khác thì Jimin cũng không nhịn được mà cong lên khóe môi. Cậu cũng muốn nhìn xem người đàn ông không có phẩm vị này sẽ như thế nào khi chơi trò chơi đây a? Thật là đủ thú vị.
Hoseok thấy Jimin cười cười thì gạt gạt tay cậu: "Thế nào? Vui như vậy? Cậu không sợ ngài ấy sẽ chơi cặp với người khác sao?"
Jimin nghe Hoseok nói thế thì cười cười: "Sợ cái gì? Chỉ là chơi trò chơi thôi, có gì phải lo lắng đâu? Cùng lắm là nắm tay nắm chân một cái, không tin từ bé tới giờ hắn chưa từng nắm tay ai. Mình muốn xem vẻ mặt của hắn còn than khi chơi trò chơi không."
Hoseok lắc lắc đầu tiếc thay cho huấn luyện viên đẹp trai Jeon Jungkook, sao nhiều mĩ nhân như thế hắn lại cố tình yêu ngay Park thiếu gia vô tâm vô phế này nhỉ?
Thật ra Hoseok không biết, Jimin nào có dễ dãi với Jungkook? Nhưng đây chỉ là trò chơi nhỏ thôi, không thể lúc nào cũng ghen tị mà giữ lấy người, không để hắn chơi được, rất mất hứng, với lại cậu cũng không muốn chơi nên đành để hắn phối hợp cùng người khác vậy a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin - Full] VỢ YÊU CỦA TRUNG TÁ
Fiksi PenggemarTruyện thuộc Boy x Boy, BTS, không thích mời click back! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Park Jimin Tác giả: @hong1508 (KOOKMIN IS REAL) TRUYỆN DO MÌNH TỰ SÁNG TÁC, KHÔNG PHẢI TRUYỆN CHUYỂN VER! Đăng duy nhất trên wattpad hong1508, tất cả các trang...