Cuối cùng thì sau một hồi bàn bạc, các huấn luyện viên quyết định hôm nay sẽ chỉ đứng nắng 1 tiếng thôi, thể chất của các sinh viên thực sự quá yếu. Nếu còn tiếp tục sợ rằng cả sân đều đổ, phòng y tế thực sự chứa không đủ người.
Mỗi quân nhân trở về đại đội của mình để thông báo quyết định mới.
"Tiếp theo là bài học về xếp chăn màn, chúng ta sẽ vào tận phòng để thực hành." Jungkook chắp hai tay sau lưng nói
"Rõ!" Cuối cùng cũng đến chuyên mục trong nhà! Mọi người ai cũng vui sướng.
Jungkook đi đầu, hắn vậy mà tiến tới phòng 205 rồi đi vào, nhiều sinh viên không hiểu vì sao phải leo tận tầng hai để thực hành gấp chăn màn? Tầng dưới cũng có thể vậy? Nhưng lời huấn luyện viên ai dám chống? Hắn đi lên hẳn là muốn bọn họ rèn luyện xương cốt chút đúng không? Hẳn là vậy đi?
Trung tá Jeon cũng không biết vì sao hắn lại chọn phòng này nữa, Jimin đi sau cũng kinh ngạc khi hắn tiến đến giường cậu rồi cầm mớ chăn màn lộn xộn của cậu lên. Sáng sớm chạy vội quá nên giờ cậu mới nhớ là chăn màn còn chưa xếp...
"Sau khi hoàn thành bài học gấp chăn màn thì tôi nhắc trước, nếu tình trạng chăn màn không quy củ thế này còn diễn ra, tất cả sẽ bị phạt! Rõ cả chưa!"
"Rõ!"
Tên đàn ông xấu xa này! Hắn có thể vào phòng ai cũng được, sao nhất định phải vào phòng cậu? Nhất định phải là giường cậu?! Xấu hổ quá!
Ánh mắt Jungkook như có như không liếc qua Jimin đang chột dạ đứng ở góc phòng, nhóc con cũng có lúc dịu ngoan thế này hả? Rất tốt, tốt nhất là không gây chuyện với hắn, nếu không có không muốn phạt cậu ta cũng không được.
Nếu Jimin biết được suy nghĩ lúc này trong lòng hắn thì nhất định cậu sẽ trợn trắng mắt, dịu ngoan á? Cậu đang rất tức giận đấy!
Jungkook tỉ mẩn trau chuốt từng đường nét trên chiếc chăn của Jimin, mọi người đều tập trung chú ý và trầm trồ.
"Oa, huấn luyện viên gấp đẹp thật đấy!"
"Đúng là danh bất hư truyền, chả khác gì một miếng đậu hũ trong truyền thuyết!"
"So với đậu hũ còn muốn vuông hơn ấy chứ!"
Jimin thì thấy nhàm chán vô cùng, nếu mà ngày nào đó cậu dậy muộn, còn phải xếp chăn ra cái dạng này thì cậu chết chắc rồi! Xếp đẹp như thế để làm gì? Hành quân đánh giặc không phải mấy người này đều ngồi xếp chăn màn vuông vức rồi mới đi đánh chứ?
Thời gian không đến mấy phút Jungkook đã hoàn thành xong phần hướng dẫn xếp chăn màn, hắn đứng lên hạ lệnh: "Tất cả đại đội trở về phòng, mọi người có 20 phút gấp chăn màn của mình một cách đẹp mắt nhất! Hai mươi phút sau tôi sẽ tới từng phòng kiểm tra, không hoàn thành chỉ tiêu sẽ tiếp tục trở ra đứng nắng một giờ nữa! Nghe rõ chưa!
"Rõ!"
Tất cả đám sinh viên giải tán, trong phòng chỉ còn lại trung tá Jeon cùng Jimin.
"Này nhóc, đến xếp đồ của mình đi, tôi sẽ giám sát cậu." Jungkook nói.
Jimin bất mãn: "Ai là nhóc?! Tôi đã 19 tuổi rồi, chú đừng có gọi bừa!"
Jungkook trong mắt đầy tiếu ý khoanh tay trước ngực: "19 thì sao? Cũng chỉ cao đến ngực của tôi, mặt lại còn non nớt nữa, đã có lòng gọi tôi tiếng chú thì tôi cũng gọi một tiếng nhóc vậy."
"Anh...anh...anh!"
Jimin không thèm so đo với tên trung tá đáng ghét này nữa, cậu quyết định chạy tới ôm lấy chăn màn vừa được Jungkook xếp ngay ngắn, chạy cách xa hắn mấy mét.
"Làm gì?" Jungkook nhăn mày kiếm khi thấy hành động của Jimin, hắn cũng đâu cướp mất chăn mà cậu ta ôm khư khư như thế?
"Làm gì nữa?" Trong con mắt kinh ngạc của Jungkook, Jimin đặt chăn màn đã xếp xuống giường Hoseok rồi vuốt lại các cạnh đã bị cậu ôm cho méo một chút, vậy là coi như xong phải không? Haha, cậu thật thông minh, đỡ phải tốn thời gian. Jimin quyết định bộ chăn màn này từ hôm nay cứ thế mà để đi, đỡ phải tốn công xếp lại.
Jungkook giờ còn không nhìn ra ý đồ của Jimin thì thật không dám đứng ở cái chức này nữa, thế nhưng hắn không có nổi giận mà tiến tới.
Jimin thấy Jungkook lại gần, cậu che chắn cái khối đậu hũ sau lưng, trợn mắt nhìn Jungkook "Anh muốn làm gì? Không được phá công sức của tôi!"
"Công sức của cậu? Tôi nhớ tôi mới là người gấp nó." Hắn cười như không cười.
"Không biết, nhưng tôi là người vuốt góc cho nó!" Jimin cứng đầu cãi lại, nếu Jungkook kiên quyết phá hư cục đậu hũ này thì cậu cũng tiêu luôn. Cậu vốn dĩ chẳng phải đứa khéo tay gì, không thể gấp lại vuông vức như thế.
Chợt Jungkook chìa ra trước mặt Jimin một gói bánh, là loại bánh thượng hạng mà hắn vừa nhờ người mua sáng nay.
"Làm gì?" Jimin cảnh giác nhìn Jungkook rồi nhìn gói bánh trong tay hắn, hai mắt cậu vụt một cái sáng như sao. Sáng nay không ăn được mì tôm, lại còn huấn luyện quá độ khiến cậu rất đói bụng.
"Ăn đi, tôi biết cậu đang đói."
"Tốt với tôi như thế?"
"Cậu là học viên dưới quyền của tôi."
"Được thôi, cảm ơn." Jimin chộp lấy gói bánh trước mặt, không khách sáo mà ngồi xuống giường xé ra ăn. Ngon quá, đúng loại bánh hảo hạng nên cắn vào liền cảm thấy một trận thơm phức. Jimin tự nhủ phải nhìn kỹ bánh này, trở ra sẽ mua thêm để ăn!
"Ngon không?"
"Ngon."
Jungkook nhìn Jimin nhồm nhoàm cắn nuốt thì bất đắc dĩ lắc đầu, đúng là thiếu gia kén chọn. Hắn từ bao giờ lại quan tâm đến bữa ăn của một sinh viên nhỏ bé vậy? Còn nhớ lúc có binh sĩ mới vào chỗ hắn, do không ăn được cơm ở đây mà đã phải chịu phạt một tuần đều ăn món ăn giống in như ngày đó. Qua hết một tuần khổ ải thì những món ăn khác với hắn thật sự là sơn hào hải vị, hắn ăn nhanh không còn chần chừ chê bai khó nuốt nữa.
"Được rồi, tôi phải đi kiểm tra mọi người, ăn xong nhớ dọn dẹp sạch sẽ mớ vụn bánh rơi vãi đấy. Tuyệt đối đừng để mọi người nói tôi thiên vị." Jungkook cẩn thận dặn dò.
"Được!" Jimin chẳng thèm nhìn Jungkook mà tiếp tục ăn, hắn nhìn đồng hồ rồi bước ra ngoài.
Buổi chiều có một buổi huấn luyện đứng nắng nữa, các học viên dù có than vãn đến đâu cũng không thể đặc cách từ bỏ huấn luyện được nên đành lết xác ra sân. Có phòng không thể ngồi mà phải đi phơi nắng là cái thể thống gì? Dù huấn luyện viên đẹp trai nhưng đứng nắng một chút liền hoa mắt, trai đẹp nhìn nhiều cũng chẳng thể giúp họ khỏe hơn.
Một tiếng đồng hồ trôi qua, mọi người được nghỉ ngơi về phòng.
"Buổi tập đến đây thôi, sáng mai đúng lúc còi báo động tất cả cô cậu phải đến đúng giờ cho tôi! Rõ chưa!" Jungkook nghiêm trang.
"Rõ!"
Nghe được chữ giải tán thì tất cả sinh viên hô lên đầy nhiệt huyết, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin - Full] VỢ YÊU CỦA TRUNG TÁ
FanficTruyện thuộc Boy x Boy, BTS, không thích mời click back! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Park Jimin Tác giả: @hong1508 (KOOKMIN IS REAL) TRUYỆN DO MÌNH TỰ SÁNG TÁC, KHÔNG PHẢI TRUYỆN CHUYỂN VER! Đăng duy nhất trên wattpad hong1508, tất cả các trang...