Anh hôn cô nhẹ nhàng tựa như gửi vào đó lời trách móc . Ami ngồi im để anh gặm nhấm môi mình . Lưỡi anh luồn vào trong khoang miệng thơm tho kia cuốn hết mật ngọt của cô khiến cô gái nhỏ này rơi vào mê muội .
Dứt môi Jin còn không quên điểm vào đó một cái thật kêu .
- Còn muốn rời xa anh nữa không ? - Vừa nói anh vừa miết lấy đôi môi đang sưng tấy .
Cô đau lòng nhìn người đàn ông trước mặt , lời thốt ra trái ngược với suy nghĩ đang hiện hữu trong tim .
- Em xin lỗi đã khiến anh lo lắng , từ bây giờ em sẽ không xuất hiện trước mặt anh nữa - Ami đau lòng nói ra câu mà mình không muốn một chút nào . Nhưng cô muốn anh có thể bớt đi một gánh nặng , vui vẻ sống tiếp , biết đâu sau này sẽ có một người phụ nữ khác xinh đẹp hơn cô , hoàn hảo hơn cô và khiến anh yêu cô ấy nhiều hơn cô . .
- Em còn nói thêm một câu nào nữa thì đừng trách tôi không thương em .
Jin tức giận đỏ bừng mặt , ai cho cô gái này nói như vậy , trái tim anh không phải là nơi cô muốn đến thì đến muốn đi thì đi . Theo đuổi anh xong , làm Jin yêu cô đến phát điên lên rồi ở đây nói là không xuất hiện trước mặt anh nữa , bức anh đến chết sao . Thật sự mà nói bây giờ Ami mà bỏ anh chắc anh sẽ không sống nổi mất .
Cô khóc nấc lên , đôi mắt bây giờ đã sưng to , hạnh phúc lẫn đau lòng bao chùm lấy toàn thân . Vậy là anh vẫn còn yêu cô . Jin thấy một màn trước mắt thì ôm lấy bờ vai đang run run ấy vào lòng . Cô cũng không chịu được nữa mà choàng lấy thân thể rộng lớn kia .
- Anh xin lỗi vì đã lạnh lùng với em , nhưng xin em đừng rời xa anh , anh không làm được . Anh biết khi yêu anh em phải chịu rất nhiều thiệt thòi , hãy nói với anh , anh muốn chia sẻ cùng em - Anh hôn nhẹ lên mái tóc của cô .
Ami gật đầu , ngẩng mặt đặt lên môi anh một nụ hôn khiến anh ngẩn người , bảo bối chủ động hôn anh .
Ánh trăng sáng trưng rọi lên đôi trai gái đang cõng nhau đi về phía trước .
Đêm đó , anh đã ngủ rất ngon với Ami .
Sáng hôm nay đang tay trong tay cùng bước vào công ty thì BangPD đã gọi anh lên phòng của mình để nói chuyện . Cô thì rât lo lắng nhưng anh đã chấn an cô bằng cách đặt lên tay một nụ hôn khiến những người ở đó hét ầm lên . Quay lại với nhau rồi .
- Hai đứa đã sẵn sàng để công khai chưa - Bố Bang rót cho anh một li nước .
- Rồi ạ , em nghĩ mình đã đủ vững chắc để bảo vệ cô ấy - Đúng vậy , ông ấy gọi anh lên đây là để hỏi ý kiến của anh xem anh đã đồng ý để giới thiệu với người hâm mộ của mình Ami hay chưa . Jin chắc chắn muốn công khai cho toàn thế giới biết anh đã có bạn đời của mình , Fan của anh sẽ hiểu , họ là gia đình thứ hai của anh .
- Được , ta ủng hộ chú , vậy chiều nay mở họp báo - BangPD cười vui vẻ , quả thật là cô giúp anh thay đổi rất nhiều.
Kết thúc cuộc nói chuyện anh đi khoe với cô , Ami thì không sao , không ra công khai cũng được , cô sợ mình sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp của anh . Anh biết bảo bối sẽ nghĩ vậy nên đã thuyết phục bằng được khiến cô cũng bó tay .
--------------------------
14h30
Hàng loạt nhà báo đã có mặt tại nơi tổ chức họp báo đình đám này , Fan của BTS đã phủ sóng toàn bộ chỗ ngồi , người thì hò hét người thì tặng quà làm cho các thành viên khác thích thú . BangPD cũng đã xuất hiện .7 chỗ ngồi cũng đã được sắp xếp một cách cẩn thận , từng người vào vị trí để bắt đầu ghi hình . Anh có chút hồi hộp ngồi ở giữa , nhận được cái nhìn và bắt tay của 6 người còn lại khiến Jin tràn đầy tự tin và chắc chắn mình sẽ làm được . Buổi chiều Ami phải đi học nên không thể đến , anh không muốn bắt ép cô .
- Xin chào các bạn , tôi là Jin của BTS .
Vừa dứt câu là tiếng hò hét toạc bầu trời .
- Hôm nay đường đột tổ chức buổi họp báo bày là để thông báo cho các bạn một tin , đó là tôi đã có bạn gái , tôi biết hiện tại mọi người khá bất ngờ với tin tức này , nhưng tôi muốn ra mắt với các bạn , và muốn cô ấy có thể nhận được sự ủng hộ của toàn thể gia đình BTS .
Vừa dứt câu đã có hàng loạt câu hỏi và máy quay đã đổ dồn vào chàng trai ngồi ở hàng ghế giữa kia .
- Anh và cô ấy đã quen nhau bao lâu ?
-Cô ấy là ai vậy , phiền anh trả lời .
- Jin hãy cho chúng tôi thấy cô ấy đi ...
Anh dành cả buổi chiều hôm ấy để trả lời hết các câu hỏi của từng người một . Ngoài suy nghĩ của anh , người hâm mộ rất vui vì anh đã tìm cho mình hạnh phúc riêng . Tuy rằng vẫn có người phản đối và khóc lóc nhưng chung quy vẫn thành công tốt đẹp khiến Ami đang đi học khi nhận được tin tức thì rất vui . Đã có những cái ôm của anh gửi tặng cho Fan của mình và hứa hẹn trong tương lai sẽ thành công hơn nữa .
Tối hôm đó hình ảnh đầu tiên của anh và Ami được đăng tải trên trang cá nhân trực thuộc HYBE , bức ảnh ngay sau đó nhận được vô vàn tương tác , trở thành hot share trên toàn cầu . Bây giờ anh đã có thể đường chính chính nắm tay cô đi hết quãng đường còn lại .
Quán ăn về đêm tấp nập người ra vào , anh nắm tay cô thong dong bước lại phía bàn , đây là nhà hàng mà đêm đó hai người gặp nhau và khiến Jin đã phải lòng ánh mắt ấy . Ngồi ăn và trò chuyện với Fan , anh đã đi muộn nhất có thể để không làm kinh động người hâm mộ , nhưng quán cũng đã chật ních .
Và trong đó có cả Lus , anh chàng giờ đây đã là người yêu của Gie , dù là yêu xa nhưng có vẻ bạn cô rất hạnh phúc .
Bất ngờ hơn nữa có cả Bác sĩ ngày đó đã phẫu thuật cho cô , gặp lại cô và đã kể hết mọi chuyện cho anh . Jin bỗng thoáng qua đau lòng và tức giận , nếu không phải không có gì nghiêm trọng chắc anh nghiền nát cô mất .
Chuyện tình của cả hai đã trải qua rất nhiều khó khăn , dù không đáng kể nhưng khiến cả hai hiểu nhau hơn . Cùng đồng hành tiến về phía trước . Ai cũng đều được yêu và hạnh phúc, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình , đừng để sau này phải hối tiếc về những chuyện đã qua . Quãng thời gian du học của Ami gặp được anh là điều tuyệt vời nhất . Thanh xuân cũng vì có anh mà trở nên thật tươi đẹp .
Anh đã dậy cô cách thương , các yêu và cách nhớ một người.
Và sau bao nhiêu chuyện xảy ra , cô đã về bên anh ...
----END ----
BẠN ĐANG ĐỌC
Seokjin | Về Bên Anh
Kısa HikayeBạn có tin vào tiếng sét ái tình không ? Nó đã đến với chúng tôi một cách nhẹ nhàng mà chính chúng tôi cũng không hay biết...