Jungkook lặng lẽ đóng cuốn tập vẽ lại, đây có thể được coi là 'Nhật kí theo đuổi crush' của em. Trong đây là những hình ảnh em vẽ Taehyung, những lời em muốn nói với cậu ấy, những tâm tư em cất giữ trong lòng suốt những năm tháng đơn phương người ta.
Từ lúc em và Taehyung nói chuyện với nhau ở lớp học đến giờ đã được một tuần rồi. 1 tuần qua, cũng là quãng thời gian em bắt đầu lấy lại tinh thần và chấp nhận bỏ qua hết tất cả mọi chuyện.
Đau lòng không? Đau chứ.
Tiếc không? Tiếc chứ.
Có hối hận không? Dĩ nhiên...là không.
Tình cảm em dành cho Taehyung là những gì trong sáng nhất, đẹp nhất, chân thành nhất. Taehyung là tình đầu của em, và có lẽ cũng là mối tình em sẽ nhớ mãi. Dù không có cái kết đẹp như em đã mong muốn. Nhưng thật may vì Taehyung đã không khinh bỉ và tránh xa em. Thật may...
Em cất cuốn sổ gọn vào một góc khuất trong tủ, mỉm cười rồi lên giường đánh một giấc đến tận sáng hôm sau.
...
Sáng hôm nay Kookie đặc biệt cao hứng hơn thường ngày nha. Em đã dậy sớm làm bữa sáng cho ba mẹ Jeon đó.
"Kookie? S...sao con..." Mẹ Jeon nắm tay ba Jeon đi ra, nhìn dáng người nhỏ bé loay hoay dọn đồ ăn ra bàn mà không khỏi ngỡ ngàng, hết hồn muốn xỉu ngang tại chỗ luôn.
"Baba, mama mau lại ăn sáng đi." - Em chỉ tươi tắn cười một cái rồi lại tập trung dọn đồ ăn tiếp.
"Vợ! Chúng ta không đi lộn nhà chứ?? Hay là hai vợ chồng mình đi nhầm sang thế giới song song nào rồi... Anh sợ quá vợ ơi...." - ba Jeon siết tay chặt hơn, giọng nói vừa khẩn trương vừa kinh ngạc.
"..."
"Ui da! Sao em tát anh" ba Jeon ôm lấy một bên má, ủy khuất nhìn vợ mình.
"Đau không?"
"Lại chả đau, tự nhiên tát người ta đau muốn chết hà."
"Vậy không phải mơ."
Ba Jeon: 😐
"Cả nhà ăn ngon miệng nhá."
Hai người vẫn còn đang rơi vào trạng thái hoang mang, đưa mắt nhìn nhau rồi lại nhìn sang con người đang cầm miếng sandwich trên tay vừa ăn vừa lắc lư cái đầu tròn ủm.
Buổi sáng của nhà họ Jeon cũng kết thúc với sự hoang mang của hai quý phụ huynh và sự vui vẻ có chút kì lạ của bạn nhỏ.
Em đi bộ đến trường, hôm nay Jimin đi với Hoseok nên em đi một mình. Nhưng tâm trạng lại không tệ chút nào, rất vui là đằng khác, em cũng hông biết em bị sao nữa, tự nhiên nó thế á.
Vừa đến cổng trường, em đã gặp phải người mà em muốn tránh nhất, còn ai khác ngoài vị lớp trưởng đại nhân đẹp trai kiêu ngạo đáng kính nữa chứ. Hắn vẫn là cùng người con gái đến trường, khoác tay trông rất thân thiết. Em cũng không muốn quan tâm đến nữa, vì em đang vui.
Em đi lướt qua hai người họ với vẻ mặt vô cùng tươi tắn, không phải với vẻ mặt lạnh lùng vô cảm, nhưng lại khiến Taehyung nhíu mày khó chịu vì hành động xa lạ mà em vừa làm.
"Ami em về lớp đi, anh có việc phải đi rồi."
"Ok anh họ." - dứt lời cô chạy về lớp, à không, là chạy sang lớp người yêu ôm cái cho đỡ nhớ đã.
Taehyung ngồi vào bàn, đưa mắt nhìn sang con người đang ngồi ở bàn bên cạnh. Em đang đùa giỡn với mấy bạn bàn trên, trông có vẻ rất vui, cười tít cả mắt thế mà, nên nào có thấy hắn đâu. Dạo gần đây hắn không còn nhận được bữa sáng cậu làm cho nữa, lúc trước cậu đưa đồ ăn hắn không chần chừ mà đem cho người khác, giờ thì hay rồi, có muốn cũng không có mà ăn. Nghe mấy đứa bạn mình khen bánh trứng cậu làm rất ngon, phải nói là rất xuất sắc, hắn cũng muốn thử xem mùi vị thế nào, nhưng mà còn ai làm cho nữa đâu mà ăn. Taehyung đột nhiên thấy có chút tiếc nuối rồi...
"Kookie, cậu làm bánh trứng đi, tớ muốn ăn thử bánh cậu làm cơ!!" - Eunho, cậu bạn bàn trên chống cằm nhìn em với đôi mắt long lanh. Taehyung nhìn một màn trước mắt mà trong lòng không khỏi khinh bỉ.
Mơ à, cậu ấy chỉ làm bánh cho một mình tôi thôi.
"Được rồi, mai tớ sẽ làm bánh trứng cho cậu."
Ơ ai cho Jungkook cậu đồng ý, Taehyung tôi không cho!!
"Yeah, mai tớ sẽ không ăn sáng đâu, tớ sẽ chờ ăn bánh của Kookie."
Ờ hay lắm, cứ chờ đi, ăn cho nghẹn chết cậu đi. Jeon Jungkook, cậu cũng thật tài, nói thích tôi mà đi làm bánh cho người khác, đúng là đồ dối trá.
Taehyung càng nghĩ càng bực mình, hắn quay mặt nhìn ra cửa sổ, cảm giác khó chịu này là sao đây? Sao hắn lại khó chịu khi cậu làm đồ ăn cho người khác chứ, hơi vô lí nhưng giờ hắn chỉ muốn cậu làm bánh trứng cho một mình hắn thôi, không ai ngoài hắn cả.
*************
Còn chap nữa tối đăng nhá ( ˘ ³˘)♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.