PN3 - Cãi nhau

32.2K 1.7K 592
                                    

Yêu nhau hơn 4 tháng, em và Taehyung chưa một lần cãi nhau. Vì hắn luôn nhường nhịn em, còn Jungkook thì rất ngoan ngoãn không hề bướng bỉnh. Nhưng đôi khi vẫn có những ngày ngoại lệ, chẳng hạn như bây giờ đây này.

"Em có thôi đi không?"

"Không. Anh trả lại đây cho em."

"Em xem tivi hơn nửa ngày rồi, không muốn dùng mắt nữa có đúng không?!" Taehyung bực nói lớn. 

"Anh học bài kia mà, em không muốn làm phiền anh nên mới ra đây ngồi. Bây giờ còn cấm em xem tivi nữa là sao đây?" Em cũng chẳng thua, đứng hẳn lên sofa cãi lại Taehyung.

"Anh bảo em học bài em không nghe, có biết gần đến ngày thi rồi không?"

"Anh là hội trưởng, việc cần phải đạt kết quả cao là mục tiêu của anh chứ không phải của em."

"Nhưng em vẫn phải ôn bài chứ, định mang đầu rỗng đi thi à!!"

"Vẫn có đủ kiến thức làm bài là đủ rồi."

"Nhưng nếu bây giờ em không ôn dần thì tới ngày gần thi sẽ rất áp lực!"

"Tự em sẽ chịu!!"

"Đừng có bướng Jungkookie!!"

"Hết ngăn cấm chuyện ăn uống rồi đến học hành, anh không thấy mình quá đáng khi cứ ngăn cấm em hết chuyện này đến chuyện khác như vậy hay sao?!"

"Còn không phải do anh lo cho em sao?!"

"AI MƯỢN ANH LO!"

Taehyung đơ người nhìn em, Jungkook cũng nhận ra lời mình vừa nói có chút quá đáng, lập tức im bặt.

Taehyung thở dài đầy thất vọng. Hắn cúi đầu quay lưng bỏ vào phòng, không nói nữa.

Không gian xung quanh thoáng chốc im lặng đến đáng sợ, Jungkook ngồi phịch xuống ghế. Chính bản thân em cũng không kiểm soát được lời nói của mình, em cũng tự nhận thấy bản thân mình càng ngày càng bướng bỉnh hơn, Taehyung chiều hư em rồi.

Ít phút sau, hắn trở ra với một cái áo khoác trên tay, không nói một lời đi thẳng đến cửa.

"Anh đi đâu?" Em bật dậy, ánh mắt lo lắng nhìn hắn.

"Em cứ coi tivi, ăn bất cứ thứ gì em muốn đi, anh...sẽ không cấm em nữa đâu." Dứt lời liền bỏ ra khỏi nhà.

Em ngồi bất động tại chỗ. Phải, đây là điều Jungkook luôn muốn mà, em muốn ăn mì một cách thoải mái, muốn được ăn nhiều đồ nướng, đồ ăn nhanh, muốn uống sữa chuối, rượu Soju một cách thả ga. Bây giờ điều mong muốn được đáp ứng rồi, nhưng Jungkook không hề thấy vui. Một tảng đá nặng đè trong lồng ngực, khó chịu không thở được.

Taehyung đi dạo dọc bờ sông Hàn. Hắn không giận em, cũng không trách em. Hắn chỉ trách bản thân mình quá kĩ tính làm em không thoải mái. Là lỗi do hắn, hắn cứ ngỡ Jungkook là con nít mà chăm bẵm từng chút một. Có lẽ điều có vô tình khiến em khó chịu mà hắn không biết.

Thật tồi tệ khi biết sự quan tâm của mình lại trở thành áp lực cho người khác....

...

[Taekook] Lớp trưởng của KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ