• 38

39.7K 2K 447
                                    

"Taehyung à" Yuri mỉm cười đứng trước bàn học của hắn.

"Nói"

"Cậu có đói không? Đi ăn trưa với tớ nhé?"

"Đói"

"Vậy chúng ta----"

"Nhưng tôi không muốn đi với cậu."

Yuri cười gượng nhìn hắn, chỉ là đi ăn thôi có cần phải khó khăn như vậy không.

"Cậu vẫn chưa có người đi cùng mà, đi với tớ đi, nhé?" Yuri dùng chiêu bài quen thuộc của mình, cô cười nhẹ nói với giọng nũng nịu.

Jungkook nhìn một màn trước mặt mà ngứa cả mắt. Nhìn bộ dạng nũng nịu đó đi, không dễ thương chút nào hết, lớp trưởng của em chắc chắn sẽ không vì thế mà động lòng đâu, hứ.

"Đi."

Taehyung đứng dậy, ung dung đút tay vào túi quần đi lướt qua chỗ ngồi của em, theo sau là gượng mặt đắc ý của Yuri. Cô mỉm cười hài lòng, đúng là chiêu bài này không bao giờ thất bại.

Jungkook nhìn theo bóng lưng của hắn mà không khỏi ngỡ ngàng, em bĩu môi giận dỗi.

Taehyung là đồ đáng ghét.

Em tủi thân úp mặt xuống bàn, em ngồi đây mà sao hắn không đi cùng em, Kookie cũng đói mà....

'Bụp"

Một lát sau một hộp sữa chuối và một cái bánh ngọt được đặt xuống bàn học của em. Jungkook giật mình ngồi thẳng dậy, nhìn bánh với sữa trên bàn rồi lại ngạc nhiên nhìn người đang đứng trước mặt.

"Taehyungie"

"Sao lại như sắp khóc thế kia?"

Hắn cúi người đưa tay xoa xoa đầu nhỏ.

"Kookie đói hả?"

"Cậu... còn quay lại đây làm gì....không phải lúc nãy...."

"Tớ đi mua bánh với sữa cho Kookie mà"

"Còn Yuri?"

-----------10 phút trước----------

"Wow căn tin trường mình rộng thật đấy."

Mặc kệ đối phương đang to mắt trầm trồ nhìn xung quanh, Taehyung bước thẳng đến quầy bán hàng không một chút chần chừ.

"Lấy cho cháu 1 hộp sữa chuối và một cái bánh socola"

Sau khi thanh toán liền có ý muốn rời đi.

"Khoan đã Taehyungie, cậu định đi đâu vậy?"

"Về lớp" Hắn nhàn nhạt.

"Cậu nói sẽ ăn cùng tớ mà."

"Tôi nói là 'đi' chứ không nói sẽ ăn. Dẫn cậu xuống được đây là may mắn lắm rồi đấy."

"Taehyungie"

"Đừng gọi tên tôi như thế, chúng ta không thân."

"Còn nữa, crush của tôi đang rất đói và cậu thì đang làm phí thời gian của tôi đấy."

Dứt lời hắn bỏ đi một mạch để lại Yuri vẫn còn ngơ ngác nhìn theo.

Crush của hắn...không phải người đó chứ.

-----------------------

"Kệ cậu ta. Mau ăn đi kẻo đói."

Hắn lại xoa đầu dừa một lần nữa mới quay về chỗ ngồi đọc sách. Em ngơ ngác một chút rồi cũng ngoan ngoãn ăn bánh uống sữa Taehyung mua cho.

...

"Đợt sinh hoạt kĩ năng lần này sẽ khác với năm ngoái, sẽ không diễn ra ở trường nữa, thay vào đó, khối 12 chúng ta sẽ được đi cắm trại."

Cả lớp bắt đầu nháo nhào đầy hào hứng, đương nhiên Jungkook cũng không ngoại lệ, mặt em thích thú thấy rõ. Taehyung nhìn em bé vui vẻ như vậy cũng bất giác mỉm cười.

Thật ra kế hoạch ban đầu sẽ là diễn ra ở trường như mọi năm, nhưng do một lần hắn vô tình thấy Jungkook xem say mê một chương trình về hoạt động cắm trại trên TV, ánh mắt và nụ cười của em khi đó làm hắn nhớ mãi. Nên Taehyung mới đánh liều thay đổi kế hoạch vào phút chót, hắn đã đứng trước toàn thể giáo viên và đưa ra quan điểm của mình một cách thuyết phục nhất, cuối cùng kết quả ra sao thì mọi người biết rồi đó.

Giờ ra về Jungkook cứ cười mãi thôi, em luyên thuyên đủ thứ về những gì liên quan đến cắm trại, con thỏ ngốc này cứ vừa cười vừa say mê nói trông cưng chết đi được.

"Thích lắm sao?"

"Thích thích. Tớ đã mong được đi cắm trại một lần cho biết, bây giờ được rồi nè. Hí hí."

Em cười tít cả mắt nhìn hắn, Taehyung cũng xoa đầu nhỏ, nhìn em đầy cưng chiều nói

"Kookie thích là tốt rồi."

Hắn bị nghiện cái đầu dừa to tròn này mất rồi, cứ nhìn là lại muốn xoa xoa nó mãi thôi.

"Nha nha, đừng có xoa đầu Kookie nữa, rối hết tóc đẹp của người ta rồi." Em chu chu môi nhỏ bất mãn nói.

"Cậu đừng đáng yêu như vậy nữa, tớ
không biết mình sẽ làm gì nếu cậu cứ chu môi như vậy đâu"

"Người ta cứ thích chu đấy, cậu làm---ưm...."

***********
Úm ba la xi bùm 💥

Đừng kí đầu tui, tui sai rồi, lần sau tui sẽ dám nữa 👉👈

Đừng kí đầu tui, tui sai rồi, lần sau tui sẽ dám nữa 👉👈

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Taekook] Lớp trưởng của KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ