"Lại đây!"
Gì?? Lại đâu?
"Hay muốn để tớ bế cậu lên giường?" Hắn nhướn mày nhìn em.
Jungkook lúng túng lon ton đi lại giường nằm xuống, kéo chăn chùm kín đầu.
"Sẽ ngộp" Taehyung kéo chăn xuống khỏi mặt em rồi lại nằm xuống bên cạnh an ổn nhắm mắt.
Em lén hé mắt nhìn hắn. Taehyung thực sự rất đẹp trai, nhìn góc nghiêng của hắn đi, cái sống mũi đó mà để Kookie chơi cầu trượt là hết sảy. Em say mê nhìn hắn rồi đưa bàn tay quơ qua lại trước mặt hắn để chắc người kia đã ngủ. Jungkook nhắm mắt hồi hộp đáp xuống má Taehyung một nụ hôn thật nhẹ. Hôn xong lại tự mình ngượng ngùng quay lưng lại với hắn, mặt em đỏ rần.
Taehyung nhìn bóng lưng em hướng về phía mình, tim hắn đang xao xuyến sao? Khi nãy hắn chỉ giả vờ nhắm mắt ngủ xem em sẽ làm gì, không ngờ con thỏ ngốc này vậy mà lại sàm sỡ hắn lén lút thế.
Nhưng việc Taehyung hắn có cảm xúc với nụ hôn má của em là việc không thể chối cãi được, cảm giác đó rất khó tả, nhưng không phải cảm giác bài xích hành động đó của em, là rung động chăng?
Không thể nào
Taehyung à tỉnh lại đi
Mày không phải gay
Hắn lấy tay đập vào đầu mình một cái rồi cố gắng chìm vào giấc ngủ.
...
Ánh nắng sớm của một ngày mới lại đến, nhưng nó không thể lọt nổi một chút ánh sáng vào phòng Jungkook được vì em đã kéo màn lại rồi.
"Kookie của mẹ dậy chưa?" Mẹ Jeon gõ cửa nhưng chẳng có lời hồi đáp nên đành phải mở cửa bước vào.
"Kookie à dậ-----"
Gì đây?
Mẹ Jeon đơ người nhìn cảnh tượng hãi hùng trước mặt. Jungkook đang ngủ say trong lòng một người con trai, cậu ta còn vòng tay ôm lấy em, một cảnh vô cùng hợp mắt. Nhưng điều quan trọng bây giờ là cậu ta là ai?
Theo như phim bà đã xem thì không lẽ... 'Người con trai đến từ hư vô'...
...
Đôi bạn trẻ ngồi đối diện với phụ huynh của bạn Jeon, không khí xung quanh trở nên ngột ngạt.
"Kookie, em giải thích cho ba mẹ đi."
"Dạ... Đây là Taehyung, lớp trưởng lớp con."
"Chỉ vậy?" Ba Jeon nhướn mày nhìn em.
"Dạ...còn là...bạn nữa ạ."
"Bạn thân." Taehyung gằn giọng nhắc nhở em.
"À bạn thân."
"Vậy cháu làm gì ở đây? Sao lại ôm bảo bối của cô?"
Đối diện với sự tra hỏi đó Taehyung hoàn toàn bình tĩnh, hắn một mặt từ tốn giải thích tường tận cho ba mẹ Jeon.
"Vậy cháu cứ ở lại đây với Kookie nhé, sắp tới cô chú phải đi công tác bên Pháp rồi, tận 5 tháng nữa với về."
"Dạ cháu cảm ơn cô chú ạ."
"Ừm thôi hai đứa lên thay đồ chuẩn bị đi học đi, cô vào bếp chuẩn bị bữa sáng."
"DẠ."
Hai người không hẹn mà cùng đồng thanh rồi đi lên phòng.
"Xuống rồi đấy à, hai đứa mau ăn rồi đi học."
Bàn ăn 4 người trong thật ấm cúng. Taehyung cũng rất nhanh đã trở nên thân thiết với ba mẹ Jeon. Riêng mẹ Jeon cứ đà đà hỏi hắn đủ thứ chuyện như muốn thăm dò hết dòng họ gia phả nhà hắn vậy. Taehyung thì vẫn từ tốn trả lời từng câu không sót câu nào, chỉ có em và ba Jeon là bị mẹ cho ra rìa thôi.
"Tụi con đi học đây ạ!"
Buổi sáng hôm nay đối với Taehyung là buổi sáng vui vẻ nhất từ trước đến giờ. Đó giờ tính bữa cơm hắn được ăn cùng ba mẹ chỉ đếm trên đầu ngón tay, mà có ngồi vào bàn thì họ cũng chẳng buồn hỏi han gì mà chỉ chăm chú ăn cho qua bữa thôi. Nhà Jungkook thì khác, trong bàn ăn tràn ngập tiếng cười đùa, đúng nghĩa một bữa cơm gia đình.
"Taehyungie, chuyện hồi nãy mẹ tớ nói..."
"Tớ đồng ý. Tớ sẽ thay cô chú chăm sóc bé nhỏ này." hắn cười châm chọc em.
"Bé nhỏ gì chứ, người ta lớn rồi nha." Em chu môi giận dỗi nhìn hắn.
"Ờ thì lớn rồi, người lớn thích uống sữa chuối."
***************
Ngủ một giấc tỉnh dậy thì thấy con quỷ wattpad nó xóa mất cái bản thảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanficNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.