Taehyung về nhà được mấy ngày lại cắp mông qua nhà em ở tiếp. Hai người cứ như vợ chồng son sáng, trưa, chiều, lúc nào cũng dính lấy nhau ôm ấp ấp. Taehyung thì khỏi phải nói, từ bữa cãi nhau đến giờ hắn không còn khắt khe với em như trước nữa. Vẫn sẽ chiều theo ý người yêu nhỏ một chút, nhưng chỉ một chút thôi.
Vâng, cũng vì một chút ấy mà em bệnh luôn rồi.
Chuyện là thời tiết mùa này đang là mùa đông, vậy mà Jungkook nhà ta cứ một hai đòi ăn kem lạnh. Taehyung hắn đương nhiên là không đồng ý, nhưng em có một chiêu dùng mãi không bao giờ lỗi thời. Đó là gọi hai tiếng 'Chồng ơi' ngọt xớt để xin xỏ.
Đến mấy chị còn ngất thì Taehyung nào chịu cho nổi.
Và thế là hắn đã miễn cưỡng mua kem cho em. Kết quả là....
"Hic, Kookie mệt lắm~"
Em mê man nằm trên giường chùm kín chăn lại, mặt nhỏ đỏ rần vì cơn sốt.
"Bé ngoan, nằm đây chờ anh, anh đi ra bếp một chút rồi vào ngay. Chờ anh một chút nhé?" Hắn cưng chiều xoa xoa đầu em.
"Dạ..."
Taehyung đau lòng rời đi lấy nước ấm cho em. Vừa đến nhà bếp liền nhấc điện thoại gọi người giúp đỡ.
"Bé iu đấy à?" Mẹ Jeon rất nhanh đã bắt máy.
"Dạ không, con là Taehyung ạ."
"À ờ, có gì không con? Kookie đâu?"
"Dạ Kookie bệnh rồi cô ơi, đó giờ con chưa chăm người ốm bao giờ. Cô giúp con với." Giọng hắn áy náy làm mẹ Jeon bên kia đầu dây cũng bật cười.
"Giờ con lấy nước ấm với một cái khăn, nhúng nước vắt khô rồi chườm cho em. Chỉ cho Kookie ăn cháo thôi nhé. Còn thuốc cô để trong phòng em đó, lấy cho em uống sau bữa ăn nha."
"Dạ vân----"
"Khoan khoan!"
"Dạ?"
"Kookie bình thường đã bám người, lúc bệnh còn nhõng nhẽo bám người hơn. Con kiên nhẫn với em một chút nhé?"
"Dạ vâng ạ, nó trở thành bản năng của con luôn rồi. Để con chườm nóng cho em ngay, con chào cô ạ."
Taehyung rất nhanh đã quay trở lại, nếu hắn đi lâu chút nữa thì Jungkook sẽ khóc mất.
"Taehyungie~"
"Anh đây anh đây. Nằm yên anh chườm khăn cho."
Trên trán nhỏ xuất hiện một chiếc khăn trắng ấm nóng. Taehyung ngồi bên giường, nhẹ nhàng vuốt ve bầu má đỏ rần nóng hổi, tay còn lại nắm lấy tay em xoa xoa.
"Lần sau đừng có hòng động đến kem nữa nhé. Anh mắng em đấy."
"Hic...đừng có mắng Kookie mà..."
Rưng rưng nước mắt.
"Ơ thôi thôi. Anh xin lỗi. Anh không mắng bé nữa có được không? Đừng khóc đừng khóc." Taehyung cuống cuồng dỗ dành. Nhìn cặp mắt to tròn rưng rưng nước mắt của em khiến hắn muốn tự đấm vô mặt mình cho rồi.
Taehyung thay khăn cho em, hôn nhẹ lên gò má khẽ thì thầm.
"Giờ Kookie ngủ một chút. Anh đi nấu cháo cho em, khi nào tỉnh dậy bé ăn cháo rồi uống thuốc nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.