"Mình là Song Minho, rất mong được giúp đỡ."
Cô giáo đảo mắt quanh lớp một vòng rồi quay sang hỏi.
"Được rồi, em muốn ngồi đâu?"
"Em muốn ngồi gần bạn Taehyung ạ."
"Nhưng bàn học kế bên Taehyung là của Jungkook rồi---"
"Taehyung là bạn thân của em, nếu được ngồi gần cậu ấy chắc em sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường ở đây hơn....có được không ạ?"
"Cái này...phải hỏi ý Jungkook rồi." Cô giáo lại đánh mắt nhìn sang em. "Jungkook, em có thể đổi chỗ với Minho không?"
"Dạ không đâu thưa cô."
Cả lớp quay lại nơi vừa phát ra tông giọng trầm ấm quen thuộc. Taehyung ngồi đó, mặt không cảm xúc phản đối lời yêu cầu kia thay em.
"Em vừa là lớp trưởng vừa là hội trưởng, việc làm rất nhiều. Nên em cần Jungkook bên cạnh để hỗ trợ em ạ."
Cô giáo gật gù rồi cũng từ chối thỉnh cầu của Minho, sắp xếp cho cậu một chỗ ngồi mới. Vẫn gần hắn, nhưng lại bị ngăn cách bởi Jungkook.
...
"Taehyungie em đói rồi, anh dẫn em đi ăn nha~"
Hắn thở dài chán chường. Hết Yuri rồi lại đến Minho, muốn bình yên yêu đương với người yêu nhỏ mà cũng khó khăn thế sao?
Thật sự rất phiền phức!
Jungkook nhìn người yêu bị lôi kéo thế kia thì khó chịu không thôi, hông lẽ bây giờ em phải lấy đồ trùm đầu Taehyung lại để hắn không còn dùng khuôn mặt đẹp trai đó đi câu dẫn người khác nữa??
Không được, nếu cứ ngồi đây thì Jungkook sẽ bị cướp người yêu mất thôi. Em thở ra một hơi đầy quyết tâm, một bước đứng dậy đi sang chỗ hắn.
"Anh ơi~ Kookie đói rồi"
"A anh quên mất khi sáng chưa kịp ăn, xuống dưới anh lấy cơm cho em."
Taehyung không chút nể mặt đẩy Minho sang một bên, nắm tay người nhỏ kéo đi.
"Chết tiệt!" Minho nhìn theo hướng hai người, tức tối dậm chân một cái thật mạnh rồi bỏ đi.
Yuri nãy giờ vẫn âm thầm quan sát Minho từ xa, nhếch môi cười nhẹ.
"Bé ăn tôm đi này"
"Không ăn!"
"Hay anh lấy gà cho bé nhá?"
"Không thích."
"Vậy giờ bé nhỏ muốn ăn gì nào?"
Em quay phắt sàn chỗ khác không nhìn hắn nữa, môi nhỏ khẽ chu ra đầy giận dỗi.
"Ơ, Kookie giận gì anh à?"
Không biết sao còn hỏi!
"Anh làm sai gì sao?" Hồi nãy nghe em nói đói liền một bước gạt Minho sang một bên nắm tay em kéo xuống đây. Không lẽ Taehyung sai vì nắm tay bé nhỏ mạnh quá hả....
Thấy em vẫn một mực hờn dỗi không trả lời, Taehyung liền cau mày không hài lòng. Jungkook của hắn từ bao giờ lại không nghe lời như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanficNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.