Má ơi đang ngồi học mà OTP làm tui hú hồn áaaa
Cre: Chốn dừng chân
Cre: Love BangTan 3000
Ultr đúng hai cặp trong fic của tui luôn mới ghia chứ.
Đáng lẽ hôm nay kh up chap mới đâu cơ mà OTP làm em high quá
(≧▽≦)Mấy bồ đọc dui dẻ nhaaa
***********
"Kookie mau ra ăn trưa đi, cậu trốn trong đó lâu lắm rồi đó."
Taehyung cười khổ nhìn cục tròn ủm đang vùi mình trong chăn. Khi nãy hắn chỉ vô tình nhắc em đọc sách ngược thôi, con thỏ ngốc này vì thế mà ngượng chín mặt liền trùm chăn lên phủ kín người rồi trốn trong đó từ nãy giờ rồi.
"Taehyungie ra ngoài đi mặc kệ tớ."
"Sao mà kệ được."
Em vẫn nhất định không ra.
Thật sự là xấu hổ lắm lun í, nếu có cái hố ở đây em thề sẽ không chần chừ mà nhảy xuống.
"Chuyện hồi nãy tớ quên hết rồi, không nhớ gì hết mà."
"Nói dối."
"Thật đó, tớ quên hết rồi. Vậy nên bé mau ra ngoài kẻo đồ ăn nguội hết không ngon đâu."
Lúc này em mới kéo chăn xuống nhưng vẫn che kín cả người, chỉ chừa đầu tròn và hai cặp mắt long lanh cho hắn thấy thôi.
"Taehyungie ơi"
"Ơi"
"Khi nãy là do Kookie muốn thử đọc truyện ngược xem nó như thế nào thôi, chứ không phải vì muốn giả vờ lạnh lùng với Taehyung mà Kookie làm thế đâu."
Taehyung: (人 •͈ᴗ•͈)
Có ai đánh đâu mà khai hết vậy
"Rồi rồi tớ hiểu rồi. Mau ra ngoài ăn nào." hắn kéo em ngồi dậy, xoa đầu nhỏ một cái rồi mới quay người tính rời đi.
"Taehyungie"
Hắn quay đầu lại nghiêng đầu nhìn em.
"Bế bế" Em dang hai tay nhìn hắn mếu máo, nãy giờ co người trong chăn lâu quá nên chân bé bị tê mất rồi.
Taehyung khựng người nhìn em. Rốt cuộc là thời gian qua hắn ngu ngốc đến mức vào mà có thể từ chối con người đáng yêu trước mặt này tận ngần ấy lần như vậy?
Thấy hắn cứ đơ người nhìn mình mà chẳng chịu lại gần, người ta mỏi tay lắm đó. Nghĩ hắn không muốn bế mình, em bĩu môi khẽ lầm bầm.
"Xí, vậy mà nói thích người ta. Không thèm."
Jungkook khó khăn nhích ra tới đầu giường, hai chân nhỏ gần chạm đất thì em lập tức bị một lực nhấc bổng cả người lên. Hai chân em vòng qua hông Taehyung, tay cũng vì phản xạ tự nhiên mà ôm lấy cổ hắn.
"Đi ăn nào."
Hắn đưa tay nhéo bên má phúng phính của em một cái rồi mỉm cười mãn nguyện bế người nhỏ đi ra khỏi phòng.
Jungkook ngượng đến đỏ cả mặt, này thì nghe lời mẹ, này thì lạnh lùng băng giá, giờ thì hay rồi, tự mình làm tự mình xấu hổ luôn. Đúng là em không hề hợp với hình tượng lạnh lùng này chút nào, em vẫn sẽ làm giá với Taehyung, nhưng với cách riêng của Jeon Jungkook.
Taehyung đặt em xuống ghế, bản thân thì ngồi sang phía đối diện. Jungkook nhìn một bàn thức ăn khẽ nuốt nước bọt, món nào nhìn cũng ngon hết. Lớp trưởng của em đúng là toàn năng, chỉ duy chuyện tình cảm thì hơi ngốc một chút.
"Cậu nấu hết hả?"
"Ừm, của Kookie hết đấy. Mau ăn đi." Hắn cười đầy ôn nhu nói. Tay gắp một miếng thịt bò bỏ vào bát cho em.
Được lắm, hãy xem Jungkook này ra tay đây.
Em cứ từ tốn ăn một cách chậm rãi, đến miếng thứ tư thì bắt đầu làm mình làm mẩy.
"Khát nước quá."
Taehyung nghe em nói thế thì lập tức đứng dậy, chưa đầy 1 phút đã có một ly nước đưa đến trước mặt em.
Jungkook nhìn ly nước rồi một lại ngước mặt nhìn hắn chớp chớp mắt.
"Tớ muốn uống sữa cơ."
Hắn lại quay trở vào bếp mang ra một hộp sữa chuối.
"Không uống sữa chuối đâu."
"Sao vậy? Sữa chuối cậu thích mà."
"Giờ hết thích rồi." Em quay phắt mặt đi chỗ khác.
"Chứ Kookie muốn uống gì nào."
"Coca."
"Đang ăn uống coca sẽ không tốt, ngoan nào, chiều sẽ cho Kookie uống coca nhé." Hắn cúi người xoa xoa đầu nhỏ, giọng trầm thấp cưng chiều nói.
Tui đang muốn hành hạ mấy người, mà mấy người cứ như vậy tui biết phải làm sao...
Không được. Phải cứng rắn.
"Cậu không cho tớ uống coca, tớ sẽ không ăn nữa."
"Ơ kìa"
Hắn thở dài một hơi, bây giờ mà nổi giận với em thì người thiệt sẽ chỉ là hắn thôi. Taehyung quay vào bếp rồi một lúc sau mới trở ra với lon coca trên tay.
"Của bé đây."
Em cười cười, hành hạ kiểu này thấy tội Taehyung lắm chứ, nhưng mà thôi cũng kệ. Em đắc ý cầm lon coca uống một ngụm, sắc mặt lập tức thay đổi.
"Đồ đáng ghét sao cậu dám cho sữa chuối vào lon coca của tớ!!"
***********
Kim thê nô nhưng mà vẫn rất quy tắc nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.