Dường như bị thôi miên, Taehyung dần dần cúi xuống đưa mặt mình lại gần với gương mặt em, hai chóp mũi khẽ chạm vào nhau, chỉ một chút nữa thôi, một chút nữa....
"Cậu làm gì vậy?"
Đột nhiên em mở mắt nhìn hắn làm Taehyung giật mình ngồi thẳng dậy. Nhưng lúng túng bị trượt tay thế là...
Jungkook mở to mắt kinh ngạc.
Taehyung đang hôn em.
Là môi chạm môi đó.
Hắn cũng bị làm cho bất ngờ, đáng lẽ bây giờ hắn phải dứt ra và nói xin lỗi về tai nạn này... nhưng Taehyung không dứt được, môi em thật mềm, hắn cứ muốn như thế này mãi thôi.
Và cứ thế hắn không động đậy, Jungkook cũng chẳng đẩy ra, chỉ đơn giản là bốn phiến môi chạm vào nhau nhưng lại vô cùng xao động, giữa không gian tĩnh mịch lúc này em có thể nghe rõ tiếng trái tim đập rất mạnh, nhưng chẳng biết của em hay của hắn, hay cả hai...
"Reng, reng"
Em giật mình đẩy Taehyung ra với lấy chiếc điện thoại áp lên tai.
"Bé yêu ngủ chưa"
"Mẹ?"
"Ừm mẹ đây. Em ngủ chưa?"
"Dạ...ch....chuẩn...bị ngủ." Jungkook vẫn còn đỏ mặt vì việc vừa xảy ra.
"Em sao đó? TaeTae đâu?"
"Dạ..cậu ấy ngủ rồi ạ."
Mẹ Jeon hỏi thăm và dặn dò em một vài điều rồi cũng cúp máy. Taehyung nãy giờ vẫn một mực chung thủy nhìn em, ánh mắt không bình thường chút nào. Taehyung là đang muốn nói chuyện với em về nụ hôn ban nãy, nghe thì hơi kì nhưng hắn muốn được thử một lần nữa. Xúc cảm của nụ hôn bất ngờ ban nãy rất tốt và Taehyung muốn nó một lần nữa.
"Jungkookie----"
"Ngủ thôi, tớ mệt rồi."
Em trùm chăn kín đầu rồi nhắm tịt cả mắt. Nếu còn đối diện với Taehyung nữa chắc tim em sẽ bị hành hạ đến chết mất.
Làm ơn, nếu không thích tớ thì đừng gieo hy vọng được không...
Taehyung thất vọng nằm xuống quay lưng về phía em. Càng ngày hắn thấy bản thân mình càng lạ, sao lại có những suy nghĩ đó với một người con trai chứ. Khi nãy tim hắn còn đập rất nhanh nữa, có nên đi khám thử không nhỉ?
...
Taehyung lờ mờ thức dậy sau một giấc ngủ chập chờn, chuyện đêm qua cũng ùa về trong đầu hắn như một lẽ đương nhiên. Bất giác hắn sang bên cạnh thì chẳng thấy em đâu, nhà tắm cũng không, phòng khách cũng không. Hôm nay là ngày nghỉ mà Jungkook đi đâu được chứ.
Hắn vệ sinh cá nhân rồi tính ra ngoài tìm em.
"Taehyungie? Cậu...dậy sớm thế..."
Jungkook bối rối nhìn đông nhìn tây nhưng không hề nhìn hắn.
"Mới đi đâu về?" hắn nhàn nhạt.
"Tớ...đi mua chút đồ. Tớ đi làm bữa sáng cho cậu." Em lúng túng chạy nhanh vào bếp.
Em sẽ không nói em đang muốn tránh mặt Taehyung đâu. Nhìn hắn em lại nhớ đến nụ hôn tối hôm qua, ngượng chết mất.
Taehyung cau mày nhìn em, này là đang giận dỗi hắn nữa sao? Cơ mà hắn đã làm gì cho em giận đâu.
Bữa sáng diễn ra với không khí ngượng ngùng vô cùng. Hắn nhìn em, em tránh mắt đi chỗ khác rồi lại cắm cúi ăn, tuyệt nhiên không hề nhìn lấy Taehyung một cái.
"Jungkookie, nhìn tớ."
Không.
"Nhìn tớ Jungkookie " Hắn kiên nhẫn gọi lần nữa.
Tuyệt đối không.
"Cậu giận dỗi gì sao? Có gì phải nói chứ."
Thấy hắn có vẻ nổi giận Jungkook mới lúng túng xua tay.
"Không có không có. Tớ có giận gì đâu."
"Còn bảo không, cậu còn không nhìn vào tớ lúc ta nói chuyện."
"Tớ...là do..."
"Do?" Taehyung nhướn mày.
""Tớ ngại chuyện...chuyện... đêm qua..."
Taehyung khựng lại một chút rồi điềm tĩnh trả lời.
"Cứ coi như tai nạn đi, hôm qua tớ cũng không cố ý. Tớ xin lỗi."
Một câu nói của hắn thành công kéo tâm trạng của em rơi xuống mức thấp nhất.
Tai nạn? Nụ hôn làm cho em phải thấp thỏm thức cả đêm vì suy nghĩ, nhưng đối với hắn lại chỉ là một tai nạn.
"Tai...nạn sao?" Jungkook rưng rưng nhìn hắn.
"Tớ xin lỗi. Nếu cậu gi---"
"Có thật...chỉ là tai nạn không?" Jungkook sắp khóc rồi.
"Lúc đó tớ không thể kiểm soát được nên mới xảy ra chuyện đó. Tớ không--"
"Đủ rồi. Cậu chẳng hiểu gì cả. Một chút cũng không."
Em thất vọng nhìn hắn rồi đứng dậy bỏ ra khỏi nhà. Vừa khuất sau cánh cửa đã bật khóc đến đáng thương.
Kim Taehyung, cậu rốt cuộc có thể tàn nhẫn đến mức nào nữa vậy? Sao cứ phải làm tớ phải đau lòng đến thế... Thích cậu...cũng thật cực khổ quá đi.
Taehyung nhìn theo em, tâm trạng cũng đột nhiên trở nên bực bội. Hắn lấy điện thoại ra gọi điện cho ai đó.
"Nay có bão hay sao mà mày chủ động gọi cho anh thế."
"Lát nữa em sẽ đến phòng khám của anh."
"Bị gì hả? Sao nay lại---"
"Có chút chuyện thôi. Giờ em đi ngay đây."
***********
Người ấy là ai?? (. ❛ ᴗ ❛.)Lập kèo đi ăn bún OTP bà con ơiii!!
(☆▽☆)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.