• 13

47.5K 2.6K 1.9K
                                    

Giờ hóa đã đến, ngay khi tiếng chuông vừa dứt, thầy Choi ung dung xách chiếc cặp đen đi vào lớp. Chẳng nói chẳng rằng cầm viên phấn bắt đầu chia tấm bảng làm 4 phần.

Thôi xong! Đời Kook đến đây là toang. Hóa học là môn em dở nhất, nó thật sự rất đáng sợ đó. Nhìn vào mấy cái đề thầy đang viết trên bảng mà tim em đập thiếu điều muốn văng ra ngoài luôn rồi T^T

"Được rồi, 4 bạn lên bảng cho tôi."

Thầy Choi bắt đầu quét mắt một vòng quanh lớp, chừng tầm mắt ở chỗ em 2 giây rồi bắt đầu nhìn vào danh sách.

"Min Yunhee, Kang Eunho, Jeon Jungkook, Kim Taehyung. 4 em lên bảng, đứng theo thứ tự được gọi."

Em run rẩy cả người, đứng còn không đứng nổi. Bảng em đứng là bảng số 3, nhìn cái đề đi, em còn không nhớ mình đã học những cái đó chưa nữa... Mấy chị làm chung cho vui nhé, đề như này nè: (•‿•)

Thủy phân 1,71 gam saccarozơ với hiệu suất 75%, thu được hỗn hợp X. Cho toàn bộ X vào lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được m gam Ag. Giá trị của m là:

Em nhấc từng bước chân nặng nề lên bảng, mồ hôi lạnh bắt đầu tuôn ra không ngừng. Mặc dù người đứng bên cạnh em là Taehyung, rất giỏi các môn tự nhiên, nhưng sao chứ, lòng tự trọng không cho phép em hỏi bài hắn ta.

"Kookie à! Kookie" Eunho thấy em mặt cắt không còn giọt máu thì xót không thôi, anh khẽ gọi em ý muốn chỉ bài.

"H...hả?"

"Tớ đọc cho cậu viết, nghe này nC12H22O11 bằng....."

Em vừa cố gắng bình tĩnh để nghe hướng dẫn của Eunho, vừa viết lên bảng một cách vụng về.

" 1,71.75%/342. Rồi cậu bấm máy tính đi." Vừa dứt câu Eunho nhanh chóng quay lại bài làm của mình trước khi thầy Choi phát hiện.

Jungkook bắt đầu bấm máy tính, vừa ra đáp án cậu lập tức ghi lên bảng, nhưng vừa ghi xong thì bị một tiếng nói trầm khàn bên cạnh làm cho giật mình.

"Đáp án sai rồi, là 3/800 mới đúng."

Cậu vờ như không nghe thấy, vẫn một mực im lặng chờ Eunho chỉ tiếp.

"Là 3/800 mới đúng, mau sửa lại đi" hắn kiên nhẫn nhắc thêm một lần nữa, nhưng cậu vẫn bỏ ngoài tai vờ như không nghe thấy.

"Kookie, là 3/800 mới đúng, sửa lại đi mau mau" Eunho nhỏ giọng hối thúc.

Vừa nghe xong em lập tức sửa lại theo lời Eunho. Khỏi phải nói là Taehyung tức giận đến thế nào, hắn nói thì em không nghe, người kia vừa nhắc một cái lập nghe lời, thật tức chết hắn mà.

Taehyung hậm hực đi về chỗ. Hình ảnh một người lén lút chỉ bài còn người kia ngoan ngoãn nghe theo thật sự làm hắn chướng mắt. Cái tên Eunho đó từ lúc nào lại bao đồng như thế, cuối tháng này xếp hạnh kiểm hắn nhất định sẽ cho tên đó biết tay. Dù là một người công tư phân minh nhưng hiện giờ hắn đột nhiên muốn phá lệ một lần.

"4 em đều hoàn thành rất tốt, Taehyung có cách giải rất hay. Được rồi, Taehyung 100điểm, còn 3 em còn lại mỗi em 95điểm"

Khỏi phải nói là em vui đến thế nào, chẳng biết làm gì ngoài cảm ơn ân nhân của em cả.

"Eunho à cảm ơn cậu nhá. Không có cậu chắc tớ sợ chết mất."

"Vậy Kookie phải thưởng gì cho tớ đi chứ."

"Vậy lát ra về đi ăn kem nhá."

"Quyết định vậy đi."

Hắn nghe cuộc đối thoại bên kia mà không khỏi ngứa tai, đem cái tên Eunho khắc sâu trong đầu, lặng lẽ lấy ra một quyển sổ nhỏ bắt đầu ghi ghi chép chép: Eunho nói chuyện riêng.

Lát ra về lại tới công chiện với Taehyung rồiiii

************

Các tình iu của tui ngủ ngon nháaa
( ˘ ³˘)♥

[Taekook] Lớp trưởng của KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ