• 58

34.9K 1.8K 352
                                    

"Trễ lắm rồi anh về nhanh điii"

"Không, không ôm em anh không ngủ được." Taehyung hôn lên khắp mặt em, nhất quyết không buông người nhỏ ra.

"Trời ơiiiii"

Kookie bất lực rồi. Hình như em thấy càng ngày người yêu em càng mất hình tượng thì phải.

"Cô chú sẽ lo nếu không thấy Taehyungie về đó"

"Anh sẽ gọi cho mẹ."

Quân tử nhất ngôn. Dứt lời lập tức lấy điện thoại gọi cho mẹ Kim.

"Ơ kìa, anh---"

Taehyung một cầm điện thoại gọi cho mẹ, một tay giữ đầu con thỏ đang có ý định đoạt chiếc điện thoại từ tay mình.

"Mẹ đây"

"Kookie không ngủ một mình được mẹ ạ, cô Jeon cũng nhờ con trông em hộ rồi. Tối nay con ngủ ở đây sáng mai con về nhé?"

"Ừm mẹ biết rồi, hai đứa đóng cửa cẩn thận nghe chưa?"

"Dạ, chào mẹ."

Vừa cúp máy hắn lập tức ném điện thoại sang một bên, ôm Jungkook lên vai khiến đầu em chúi ngược xuống dưới, mung nhỏ thì kề sát mặt hắn.

"Aaa thả em xuống!! Cho xem xuống Taehyungieeeee"

Em vùng vẫy không yên, chân còn quẫy đạp vào bụng hắn.

'Bép'

Tiếng vỗ lớn thành công làm người trên vai im bặt, thân thể cũng cứng đờ luôn.

Taehyung....vừa tét mung xinh của em đó mọi người.

"Ngoan ngay từ đầu có phải hơn không."

Taehyung thả em xuống giường, người kia vẫn còn trong trạng thái bị đơ... Em có nghĩ mình sẽ bị hắn tét mung như thế đâu.

"Làm gì đơ ra thế? Anh đánh bé đau quá hả?" Taehyung quỳ ngồi trước mặt em, lo lắng ôm lấy bầu má phúng phính phớt hồng vì ngượng.

"Không ạ..."

"Chứ làm sao?"

"Bé đang sốc. Lần đầu tiên bị tét mung nên Kookie hơi bỡ ngỡ ạ..." Em chầm chậm nói với gương mặt hoang mang, còn khẽ nghiêng nghiêng đầu nhỏ nhìn hắn.

Taehyung hơi đơ ra một chút rồi bật cười thật to, tay còn nhéo má em.

Nhìn Jungkook bây giờ trông rất ngốc, nhưng là đồ ngốc đáng iu của riêng một mình Taehyung hắn thôi.

"Được rồi, anh bế bé đi đánh răng nào."

Taehyung ôm lấy em, Jungkook cũng như thường lệ chân quấn quanh hông hắn, tay thì ôm cổ người yêu, đầu nhỏ gục vào vai hắn khẽ cọ cọ.

Taehyung đặt em lên bồn rửa mặt, hắn thì bận rộn rửa mặt, đánh răng cho em rồi cho mình. Còn người kia thì vẫn ngây ngốc nhìn nhìn. Đột nhiên em đưa tay lên chọt chọt vào má hắn.

"Taehyungie ơi~"

"Ơi"

"Anh đẹp trai quá!"

Gương mặt em vừa hoang mang vừa nói trông rất buồn cười. Hắn phì cười nói.

"Em đừng đáng iu vậy nữa, anh hôn đấy!"

'Chụt'

Em nhướn người hôn một cái chụt lên má hắn, xong còn cười tươi rói bình thản đến lạ thường.

"Hì hì"

Taehyung đơ người nhìn em, Kookie của hắn hôm nay hơi lạ lạ...

Taehyung bế em ra giường, đặt em nằm xuống, nhẹ nhàng phủ lên người nhỏ một lớp chăn.

"Kookie đã gọi cho mẹ chưa?"

"Dạ rồi ạ."

"Có nghe lời anh uống sữa nóng chưa?"

"Dạ rồi."

"Vậy là xong thủ tục rồi." Hắn chui vào trong chăn cùng với em.

"Chưa xong..." Em cau mày nhìn hắn, nâng giọng lên một tông cao hơn. Là làm nũng đó.

"... Còn gì nữa sao?"

"Hyungie chưa hôn chúc ngủ ngon mà!"

Hắn bật cười rồi cũng nhẹ nhàng đặt lên trán nhỏ một nụ hôn.

"Được chưa bé nhỏ?"

'Chụt'

"Có qua có lại" Dứt lời liền ngại ngùng lấy chăn trùm kín đầu. Em cũng không biết mình bị sao nữa, tự nhiên nhìn người yêu cái muốn hôn vậy á.

Taehyung ôm lấy cục bông bên cạnh, tay nhẹ nhàng vỗ lưng cho em, đây là một thói quen được hình thành từ lúc hắn ngủ chung với em rồi. Được một lúc sau thì nghe thấy tiếng thở đều đều bên tai, bé nhỏ của hắn ngủ rồi.

Lúc này Taehyung mới say mê nhìn ngắm gương mặt đáng iu bên cạnh, đôi mắt trở nên âm trầm. Hắn nói những lời từ sâu trong đáy lòng mình, mà lúc này hắn mới dám nói ra.

"Anh không đi du học một phần là vì ba, một phần còn lại...là vì em."

"Phải làm sao đây? Anh yêu em nhiều quá rồi Jungkookie. Nếu có thể, bé nhỏ của anh hãy cứ vui vẻ và yêu đời như này nhé, những thứ tốt đẹp nhất đều là dành cho em, còn anh sẽ chịu trách nhiệm mang những thứ tốt đẹp đó đến cho em. Em cứ việc vui chơi thoải mái, tương lai của em anh sẽ lo. Em cứ làm bất cứ thứ gì mà em muốn, còn phong ba bão táp cứ để anh che chở cho em."

"Nếu bây giờ có một điều ước, anh ước em sẽ mãi mãi ở đây, ngay bên cạnh anh. Chúng ta cứ bình yên như thế này nhé. Bé nhỏ của anh."

Jungkook bỗng cựa mình ôm chặt lấy hắn, miệng nhỏ còn khe khẽ nói mớ.

"Sữa chuối..."

***************
Chap sau end rùi :((((

Bùn quá à hông nỡ luôn á (๑◕︵◕๑)

[Taekook] Lớp trưởng của KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ