4 giờ sáng, khi cả đường phố vẫn còn đang chìm trong im lặng, thì tại căn bếp ở một ngôi nhà nọ đã thấp thoáng một bóng dáng nhỏ bé đang loay hoay nhào bột.
Em Kookie là đang làm bánh trứng cho Hyungie đó, em sẽ làm bánh trước, sau đó trong thời gian nướng bánh em sẽ làm bữa sáng cho cậu ấy. Cả buổi sáng hôm nay tuy rất mệt và cũng còn hơi buồn ngủ nữa, nhưng chỉ cần nghĩ đến Taehyung thì lại hết mệt rồi... Đừng nói em mê trai nha, nếu các chị đứng trước một người có vẻ đẹp hoàn mĩ như Taehyung thì mấy chị cũng sẽ mất liêm sỉ như vậy thôiii~ Kookie biết tỏng nhé!!
Em tung tăng cầm túi đồ ăn trên tay đi đến trường, hôm nay em đi học có một mình thôi, đồ Min lùn kia bỏ em đi với người yêu mất rùi.... Kookie hận! Vô cùng hận!! Nhưng mà...hôm nay trời đẹp quá nhỉ?? Trời xanh mây trắng, em iu nắng hay là iu Tae.....
Em đang độc thoại một mình thì chợt thấy có một bóng dáng xa xa ở cổng trường, là Kim Taehyung. Nhưng hôm nay anh không đi một mình, mà có thêm một cô gái đang đi ngay bên cạnh. Hai người còn cười đùa rất vui vẻ nữa cơ, nụ cười đó là cái mà em chưa bao giờ thấy ở Taehyung trước đây. Cô gái kia là ai? Tại sao Taehyung lại cười với cô gái đó chứ!!
Em hậm hực đè nén cảm xúc, tiến đến chỗ crush và nở một nụ cười thật là thân thiện mà không hề giả trân tí nào.
"Taehyungie! Chào buổi sáng~"
"Ừm."
Gì cơ? "Ừm" á... Trân trọng thông báo với quý vị đại biểu, trái tim của Jeon Jungkook hiện tại đang tổn thương sâu sắc.
"Bữa...bữa sáng của cậu nè!" em ngập ngừng đưa túi đồ ăn cho Taehyung, ánh mắt long lanh ngóng chờ một lời đáp của người nọ.
"Cảm ơn."
Hai từ đó nghe xa cách thật sự nha, Kookie không muốn nhận lời cảm ơn miễn cưỡng đó, nhưng chưa kịp giãy đành đạch ăn vạ thì đã bị câu nói tiếp theo của người nọ ngăn lại: "Tôi sẽ ăn thật ngon."
Câu nói đó không chỉ làm em đỏ mặt, mà còn khiến em cười muốn tét cả miệng cơ, buổi sáng nào cũng tuyệt vời như này thì thật tốt nha.
************
Hế lô!! 👋👋 Chẳng biết nói gì hết nhưng vẫn muốn ghi cái dòng này ra hihi.... (◍•ᴗ•◍)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.