• 25

39.5K 2.2K 1K
                                    

Bữa giờ tui học nhiều quá nên hông có nhìu thời gian để viết :(( Vậy mà mới vào lại thì thấy fic đầu tay được 1k views với đứng #2 trong bảng xếp hạng Taekook rồi 💕💕

Mừng gớt nước mắt, thiệt sự là cảm động lắm luôn í. Tui sẽ cố ra chap thường xuyên hơn để không phụ lòng các tình yêu.

Vô chap nào!! Mng đọc vui vẻ nhá 💕

...

"Jungkook! Cậu mang cái này xuống phòng giáo viên hộ tớ với."

"Sẵn lúc lên mua hộ tớ hai cây bút chì nhé."

"Jungkook cậ---"

"Các cậu không có chân?" Taehyung lạnh tanh nhìn ba con người đang bu quanh bàn học của em.

"Tớ chỉ---"

"Có tay có chân thì tự đi mà làm lấy, Jungkook là osin của các cậu đấy à. Không thấy cậu ấy đang bận học hay sao?"

Ba người nhìn nhau rồi lặng lẽ cúi đầu bỏ đi. Ai mà chẳng biết Taehyung đáng sợ chứ, không trốn đi thì có khác gì tự đào hố chôn mình.

"Hyungie... Mấy cậu ấy đi rồi, cậu đừng giận..." Em sợ sệt nhìn hắn.

"Cậu nữa, đừng có ai sai gì cũng làm như thế, cứ mạnh dạn nói 'không' là được mà." Hắn cau có nhìn em.

"Tớ...tớ không biết cách từ chối..."

"Sau này có ai nhờ cậu làm gì mà cậu không muốn làm, cứ thẳng thắn nói 'không'."

"Như vậy không---"

"Có Taehyung tớ ở đây ai dám động vào cậu, tớ cho ở lại lớp hết."

Nghe ngầu ghê chưa?

Crush của em đấy ạ!

Người ta nói đó là sức mạnh của quyền lực đó.

"Kookie biết rồi, sau này sẽ nói 'không'."

"Ừm."

Ơ kìa, sao mặt còn nhăn nhó thế kia.

Jungkook đứng dậy đi qua bàn Taehyung, em vươn tay kéo giãn cặp chân mày đang díu lại của hắn ra, cười hì hì.

"Kookie đã nghe lời rồi mà nên Hyungie đừng giận nữa. Cau mày sẽ mau già đó."

Dứt lời em đi về chỗ ngồi học bài tiếp, bỏ quên một con người vẫn còn đang đứng hình vì nhịp tim đập quá nhanh.

...

Em đang ở sân sau trường với Taehyung thì đột nhiên điện thoại có tin nhắn đến.

Text: Jimin -> Jungkook

Jimin
Jungkookie là Jungkookie, Jungkook rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Jungkook
Tớ không phải thực phẩm chức năng
-.-

Jimin
Hihi
Đi chơi không?? ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡

Jungkook
Tớ với cậu?

Jimin
No no
Đi hẹn hò đôi~

Jungkook
Cậu với Hoseok
Còn tớ có ai đâu (٥↼_↼)

Jimin
Anh yêu của cậu đó

Jungkook
Hyungie?

Jimin
Chứ ai nữa

Jungkook
Đừng ghẹo tớ mà
Anh yêu gì chứ 👉👈

Jimin
Khoái chết mà bày đặt 😏

Jungkook
Cậu ấy sẽ không đi đâu ಠ╭╮ಠ

Jimin
Sẽ đi
Tin tớ
Rủ hắn đi

Jungkook
Ok đồ Min một mẩu

Jimin
Yahhhhh!! (๑•̀ㅂ•́)و

...

Phải nói là dạo này tần suất đi chung của hai người đang giảm xuống vì nó thì đi chung với Hoseok còn em thì dính như sam với Taehyung. Nhưng hai em vẫn còn thân nha, chưa có hết thân đâu.

Nhưng Jungkook còn đắn đo việc rủ Taehyung đi lắm. Em biết hắn đó giờ là người ghét sến súa, cũng vô cùng thấy phiền phức với mấy vụ hẹn hò này. Nhưng từ đó giờ em chưa được thử hẹn hò đôi, hay là cứ đánh liều một lần...

"Taehyung ơi"

Hắn quay đầu nhìn em nhướn mày.

"Cậu có muốn đi chơi không?"

"Đi"

"Không phải đi bình thường đâu... Mà là Jimin rủ tớ với cậu...đi hẹn hò đôi."

Thấy hắn im lặng không nói nên em cũng ngầm hiểu ý hắn. Cũng phải, em với Taehyung có phải người yêu đâu mà hẹn hò, em quên là từ lúc bắt đầu cho đến giờ chỉ có một mình em là thích hắn thôi...

"Nếu cậu không thích thì thôi vậy, hihi. Tớ cũng đoán trước rồi."

"Xin lỗi."

Lời xin lỗi hắn nói ra như nhát dao đâm vào tim em vậy, đau thật đấy. Dẫu là đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng tại sao vẫn thấy tệ thế này. Jungkook vội vã đứng lên.

"Tớ...lên lớp trước đây."

Nói rồi em quay đầu chạy một mạch đi. Taehyung chỉ có thể ngồi thừ người ở đó nhìn theo bóng lưng của em.

Thật ra xém chút là hắn đã đồng ý rồi. Nhưng khi nhìn vào ánh mắt to tròn đó của em, hắn lại không thể... Taehyung mím môi gật gù.

"Đúng vậy, đã không thích thì không nên cho người ta hy vọng."

************

Rồi anh sẽ húi hựn thưa anh Kim 😏

[Taekook] Lớp trưởng của KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ