Taehyung lạnh lùng ngồi ở sofa coi TV, đồ ăn cũng bị hắn cho vào thùng rác cả rồi.
Nửa tiếng sau Jungkook mới về đến nhà, hôm nay em đi chơi với Yoongi rất vui. Anh vừa dịu dàng vừa chiều theo ý em nữa, cảm giác được cưng chiều luôn là cảm giác tuyệt nhất, mà được người đẹp trai cưng chiều còn tuyệt hơn. Mấy người chưa được trai đẹp cưng chiều thì chắc không hiểu đâu.
"Kookie về rồi đây ạ."
Em vừa vào nhà đã gặp ngay gương mặt khó ở của Taehyung ngồi ở phòng khách.
"Lớp trưởng, cậu ăn tối chưa?"
Taehyung vẫn một mực dán mắt vào màn hình TV không trả lời.
"Lớp trưởng"
"Cậu ăn chưa?" Hắn nhàn nhạt hỏi em.
"Tớ ăn rồi. Yoongi đã mua thịt cho Kookie đó, ăn no muốn bể bụng luôn."
Hôm nay tôi cũng đã làm thịt cho cậu mà.
"Tớ có mua k---"
"Yoongi còn dẫn tớ đi ăn kem nữa, Kookie ăn quá trời kem, ngon quá trời quá đất luôn."
Tôi cũng đã mua kem tráng miệng cho cậu, là kem socola cậu thích nhất. Nhưng cậu lại không cần ăn nữa rồi.
"Taehyung chưa ăn hả?"
"Lát sẽ ăn."
"Vậy nhớ ăn đừng để đói nhé. Tớ đi tắm đây."
Hờ hững đến thế là cùng. Jungkook còn không thèm lo lắng hay mắng hắn vì sao không ăn từ sớm như trước nữa, em chỉ biết bản thân đã đi ăn với Yoongi rất vui vẻ mà không biết có một người đã vật lộn trong bếp xuống mấy tiếng đồng hồ để làm một bàn ăn thịnh soạn cho em, để rồi kết cục của nó là yên vị trong thùng rác.
Taehyung nặng nề ngã người ra sau tự vào sofa, hắn ngồi ở đó thật lâu với một đầu óc trống rỗng. Lúc Hoseok đi chơi với Jimin hay đi chơi với bạn bè riêng của y Taehyung cũng đâu có cảm giác bị bỏ rơi như này đâu chứ, sao bây giờ với Jungkook thì lại cảm thấy tổn thương đến thế.
"Aisss không nghĩ nữa. Chết tiệt."
Taehyung uống cốc sữa cho qua bữa rồi phóng lên phòng, hắn đã định sẽ rủ em cùng nhau học bài rồi cả hai sẽ chơi game. Taehyung muốn cả hai thật thoải mái và vui vẻ, nhưng...
"Cậu đi đâu đấy?"
Jungkook mặc trên người bộ đồ ngủ màu hồng kẻ dọc hình thỏ nhỏ và ôm một con gấu cũng là hình thỏ hồng nốt, nhưng em đang định đi đâu với bộ dạng này cơ chứ.
"Tớ qua phòng ba mẹ Jeon ngủ."
"Sao phải vậy?"
"Nhà còn dư một phòng để trống thì uổng, với lại tớ thức khuya sợ Taehyungie sẽ khó chịu."
"Không khó chịu." hắn cau có nhìn em.
Này là sao đây?
Jungkook từ lúc hắn từ chối em đến giờ vẫn rất bình thường, nhưng cũng không bình thường chút nào. Em dường như đang cố tránh xa hắn, không còn bám lấy hắn như trước nữa. Và đó là điều Taehyung không muốn.
"Mẹ dặn Kookie không được làm phiền người khác." Em cúi đầu nhỏ giọng. Thật ra lí do em làm vậy là vì... Còn nhớ cái đêm em lén hôn má lúc hắn đang ngủ không? Sau đêm đó em như bị nghiện á, tối nào cũng lén hôn má hắn một cái rồi mới ngủ, nhưng bây giờ Jungkook không thể thích hắn được nữa, em cũng không muốn bản thân mình lén lút như vậy nên mới muốn tránh mặt Taehyung.
"Tôi không phiền" Đột nhiên Taehyung nói lớn làm em giật mình lùi lại, ôm gấu ngơ ngác nhìn hắn.
Taehyung sao lại nổi giận rồi.
Biết mình vô tình dọa em sợ nên hắn thớ hắt ra một hơi, nhẹ giọng lại.
"Jungkookie, tớ không phiền, có thể...ở đây không...đừng đi."
Ánh mắt Taehyung tràn đầy khẩn cầu nhìn em. Jungkook dường như hiểu ra gì đó, em vội tiến đến vỗ lưng hắn.
"Taehyungie đừng sợ mà, Kookie không đi, không đi nữa có được không?"
Hắn chưa kịp vui thì lại thấy sai sai... Sợ cái gì cơ?
"Taehyungie đừng lo, nhà tớ an toàn lắm sẽ không có ma đâu, do tớ không biết Taehyung sợ ma nên mới như thế. Tớ xin lỗi, tớ không đi nữa, Kookie ngủ với cậu nhé." Em đưa mắt long lanh nhìn hắn.
Con thỏ ngốc này vậy mà lại tưởng hắn sợ ma, Taehyung chưa bao giờ thấy bản thân mình bị xem thường như vậy luôn. Nghe mà tức.
"Vậy cậu đừng đi, ngủ ở đây được không?"
"Được được. Taehyung đừng sợ nữa."
Thôi thì lỡ diễn thì phải diễn cho trót. Dù hơi mất mặt chút nhưng đổi lại được ngủ chung với Jungkook, hắn cũng không mất mát gì quá đáng.
Tối đó Taehyung nằm trằn trọc mãi không ngủ được, Jungkook thì ngược lại, em đang ngủ rất ngon. Hắn chống tay đặt đầu mình lên, nằm nghiêng nhìn em.
Con thỏ ngốc này quả thực rất đẹp, lại còn rất đáng yêu nữa, nhìn mãi không chán. Em đột nhiên đổi thế ngủ hơi xoay người áp sát vào người hắn, còn chẹp miệng vài cái rồi lại tiếp tục ngủ.
Taehyung bất động. Lồng ngực hắn đang rất gần với gương mặt em, đôi môi nhỏ đó cũng đang thu hút sự chú ý của hắn lúc này.
Dường như bị thôi miên, Taehyung dần dần cúi xuống đưa mặt mình lại gần với gương mặt em, hai chóp mũi khẽ chạm vào nhau, chỉ một chút nữa thôi, một chút nữa....
*********
Chút nữa phải đi học rồi 👉👈Nghỉ có mấy ngày mà nhớ mọi người muốn xỉu, đang mùa mưa với hơi lạnh mấy tình yêu ra đường nhớ giữ ấm đừng để bị cảm nhá.
Gửi ngàn iu thưn ♡(> ਊ<)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lớp trưởng của Kookie
FanfictionNhật kí cưa đổ lớp trưởng của bạn Jeon~ au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.