Ngày hôm sau vừa thức dậy, trên tất cả các mặt báo điện tử từ uy tín đến lá cải đều ngập tràn tin tức của Henry, tiêu đề bài báo phải nói là thiên biến vạn hoá, vô cùng đa dạng và hút người đọc. Đương nhiên tờ báo và tin thời sự của đài 2YG là phương tiện đầu tiên công bố vụ việc này bởi vì Moonbyul đã bảo Wheein sẽ là người đầu tiên nhận được tin tức độc quyền này mà. Không những là trên báo trên tivi mà bên ngoài mọi người cũng không ngừng bàn tán xôn xao.
Có một chuyện được giấu nhẹm đi là việc Henry là thực tập sinh của công ty UT và vụ bắt nạt cũng không được nhắc đến vì bên giám đốc UT đã bàn bạc riêng với Henry. Có lẽ vì số tiền bồi thường khá cao cho người mẹ lớn tuổi ở quê nhà của Henry và với điều kiện là đuổi thẳng cổ những tên bắt nạt khỏi công ty nên Henry đành chấp nhận không nói ra điều này. Có lẽ cậu nghĩ bản thân đã trở thành kẻ sát nhân, căn bản mẹ già cũng cần tiền để hưởng phước nên dù có nói ra thì chẳng giúp ích được gì cả.
Moonbyul cùng đội mình cũng được sếp lớn khen hết lời, cả tổ được bao đi ăn một bữa thịnh soạn đắt tiền còn được cho nghỉ phép dài hạn vẫn tính lương như thường. Đãi ngộ này xem ra cũng không tệ.
Wheein vì lấy được tin độc quyền về cho công ty nên trực tiếp được thưởng một kỳ nghỉ dài và số tiền hoa hồng cao ngất ngưởng, rất vui vẻ gọi điện thoại báo cho Moonbyul biết.
"Moonbyul unnie yêu dấu của em, tối nay đi uống chút bia không, lâu rồi không gặp nhau em nhớ chị lắm hihi, với cả em với Hyejin có chuyện muốn nói với chị nè."
"Oh, Hyejin rảnh sao, cũng lâu rồi không gặp em ấy, được thôi, tối nay gặp, vẫn là chỗ cũ phải không?"
"Ừm chỗ cũ, 10 giờ nha, hôm nay có nhiều chuyện phải làm nên tan ca hơi trễ chút."
"Ừm."
Cúp máy, Jung Sik bên này cũng hớn hở phấn khích nói với mọi người:
"Lần này vụ án cũng là do luật sư Kim đảm nhiệm, công nhận luật sư Kim vừa xinh đẹp lại giỏi giang, còn rất chính nghĩa nữa, em theo dõi tất cả các phiên toà có mặt chị ấy đều là bách chiến bách thắng."
Moonbyul nghe được trong lòng vô cùng tự hào, dù chẳng hiểu sao lại tự hào, có thể là vì thần tượng giỏi giang nên người hâm mộ cũng cảm thấy tự hào theo chăng?
*****************
Tan ca sớm, Moonbyul từ nhà chạy đến điểm hẹn quen thuộc của ba người, ngồi đó đợi một lúc mới thấy Wheein và Hyejin chậm rãi bước đến. Wheein kéo ghế cách cạnh bàn một khoảng nhỏ đủ cho một người bước vào sau đó đẩy nhẹ chiếc ghế vào lại khoảng cách ban đầu, đồng thời người đang đứng phối hợp ngồi xuống vô cùng thỏa mãn với hành động ga lăng này của Wheein.
Moonbyul ngồi đối diện hai người giật giật lông mày.
"Wheein, không phải em bảo hôm nay hẹn riêng ra để cùng ngắm gái xinh à, lại dẫn theo tổng giám đốc Ahn thế kia?"
Hôm nay Hyejin không việc gì nên muốn cùng Wheein đi ra ngoài chơi một chút, thường ngày cả hai cũng ít có thời gian cùng đi chơi đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) (Moonsun) Sợi Chỉ Đỏ
FanfictionMột góc nhìn hoàn toàn khác, một thế giới đầy tăm tối, một tâm hồn bị vấy bẩn, làm cách nào để đưa chị khỏi đáy giếng, chỉ bằng em? ____ Ánh trăng len lỏi qua khe cửa sổ, lập lòe chiếu xuống sàn gỗ mục nát trong căn phòng bụi bặm. Moonbyul quỳ rạp t...