Cloud Pov
Napangisi naman ako sa nakikitang reaction kay Damon. Tsk papatayin ko talaga yang putanginang yan. Ikulong ba naman ako sa isang mabahong lugar pagkatapos nya kung dakpin.
Flashback
"Putangina mo Damon!" galit na sabi ko sa kanya.
"WHAHAHA! Huling araw muna ito may gusto ka bang sabihin bago kita papatayin mamaya?" Nang aasar na sabi nito. Damn it kung hindi lang ako naka gapos dito ay kanina ko pa talaga yan pinatahimik.
Kahit na nung umalis sya ay nandon parin ang tingin ko sa lugar kung saan sya naka tayo kani kanina lang. Mahirap maka labas sa pagkakagapos ko dahil kinukuha nito ang enerhiyang galing sakin. Napa angat naman ang tingin ko ng may marinig akong paparating.
"Mukha kang timang dyan Cloud"
"Zen?" Tila gulat na gulat kung sabi.
(End)
Tinulungan ako ni Zen na makatakas ng hindi kami napapansin ng mga kalaban. Napatingin naman ako sa gawi ni Zen. Hindi ko talaga aakalain na iba sya sa amin lahat.
"Don't stare at her too much!" Malamig na sabi ni Tyler. Umangat naman ang sulok ng labi ko sa narinig.
"Chill Ty wala kung balak na agawin sya sayo" ani ko.
"Good!" Plain nitong sabi. Ganito pala ang isang Chase Tyler kung magmahal napaka possessive.
"Buti ligtas ka cloud" biglang sabi ni Viena.
"Namiss mo ba ako?" Nang aasar kung sabi sa kanya.
"Tumahimik ka!" Ani nya bago tumalikod at pumunta sa gawi ni Rose. Napa iling nalang ako sa ginagawa nya.
"ANO PANG HINIHINTAY NYO , SUMUGOD NA KAYOOO!" tila galit na galit na utos ni Damon. Nagsimula namang sumugod ang iba.
"MAY KASAMA RIN AKO, PARA MAS MARAMI , MAS MASAYA" sabi ni Zen na nakapag patigil sa kanya.
"SLAYERS ASSEMBLE!" Biglang sabi ni Zen. May tumunog naman na trumpeta simbolo na may paparating. Napangisi naman ako sa nangyayari, mukhang masaya ito.
Hud Pov
Shit totoo ba tong nakikita ko. Hindi ako maka paniwalang makikita ko ang mga Demon Slayers. Isa isa namang nagbabagsakan mula sa taas ang iba , ang iba naman ay nakasakay sa isang pegasus . Damn it kung wala lang talaga kami sa laban kanina pako tumakbo sa kanila para magpa autograph. Minsan lang mangyari ang ganito.
Kumikinang sa kalinisan ang kanilang baluti sa katawan , tas nakakatakot tignan ang kanilang mga naglalakihang sandata.
"Hud yumuko ka!" Sigaw ni Kim. Dahil sa alarma ay yumuko ka agad ako. Bigla nalang may sumabog sa gilid ko. Bwesit malapit na yon ah.
"Ano bang tinutunganga mo jan, kumilos kana" sigaw nya. Ngayon kulang na alalang nagsisimula na naman pala ulit ang labanan.
Zen Pov
Napapalibutan namin si Damon sinisigurado naming hindi sya maka takas.
"Ano pang hinihintay nyo, sumugod na kayo!!" Sabi nya. Sinenyasan ko naman si Aero upang sya ang sumugod.
"Air spikes!" Sigaw ni Aero habang unti unting dumadami ang mga ito sa likuran nya at ipinatama kay Damon.
"Dark shield" tila inaantok na sabi ni Damon. Hindi madaling talunin si Damon nasisiguro ko yon.
BINABASA MO ANG
Kingsman Academy : The Lady Slayer ( Completed)
FantasyI'm Zenisovich Volstridge , a demon slayer who can tame your mind and soul. Be with me at my journey. ATTENTION: THIS STORY IS BEEN ALTERED OR CORRECTED. MAY IBANG MABABAGO PERO ANG TAKBO NG KWENTO AY GANON PARIN. MARAMING MALI SA GRAMMAR AND EVEN...