So yon nga dahil 4.64k reads na tayo mag pa special chapter si author. By the way thank you so much for supporting this story ket hindi ito ganon ka ganda pero binasa nyo padin huhu. Sobrang napasaya nyo talaga ako.
Zenisovich Pov
Argh! bat ba ako kinakabahan ngayon. Relax lang self magdidate lang naman kayo ni Chase kaya heart kalma lang, ayaw kung atakehin sa araw ng date namin. Kanina pako nakaharap sa salamin. Nag aya kasi si Chase ng date kasi this past few days ay nagiging busy sya and minsan wala na syang oras na puntahan ako or makipagkita sakin. Mag tatampo sana ako pero yon nga pagkasabi nya na magdidate kame ay bumigay ako , ang rupok mo self.
Naka red cocktail dress ako while matching red high heels tas pina curly ko yung buhok ko para mas magandang tignan. I'm busy admiring myself at the mirror when I heard a knock from the door. Siguro si Chase nato kaya one last look at the mirror then I open the door. Damn ang hot naman ng boyfriend ko atsaka matching color kami ngayon ha. Naka red polo shirt sya na nakabukas ang tatlong butones sa taas na naka tuck in sa black fitted pants nya.
He smirked at me " I'm lucky to have this lady in front of me" sabi nya sabay halik sa kamay ko.
"You should be" sabi ko sabay halik sa pisngi nya. Tumawa naman sya sa naging sagot ko.
"Let's go?" Aya nya sabay taas ng kamay. Tinanggap ko naman ito.
"Why are we here?" Tanong ko kay Chase dahil sa gubat nya ko dinala masyadong madilim wala ni akong makita.
"Look at the sky" sabi nya, sasagot na sana ako ng may biglang sumabog sa itaas. Napaangat ang tingin ko at napatulala sa ganda ng mga fireworks , iba't ibang kulay ang makikita mo pero mas nakadagdag ganda ang yung mala pixie dust na nahuhulog kaya magical talaga tignan.
Nagulat ako ng bigla nalang umilaw ang buong paligid . Maraming lights ang nakakabit sa bawat puno tas nakikita ko pa mula dito ang mga makukulay na alitaptap sa loob. May mga mini lantern na nakalagay sa lupa at maraming bulaklak ang nakakalat. Tatanungin ko sana si Chase kung pano nya to ginawa ng pagkalingon ko ay nakatitig lang sya sakin makikita mo sa mga mata nya ang pagmamahal at kasiyahan. Ito ba ang pinagkakaabalahan nya this past few days?
Bigla nalang syang lumuhod at " I don't know when and why but all I know is that I love you. I love you so much babe. You're the only person I want to spend the rest of my life with. The only woman I want to marry and to bare my child. Let me hold you forever , please WILL YOU MARRY ME?." kinakabahang sabi nya. Hindi ko maiwasang umiyak dahil sa saya.
"YES , I WANT TO MARRY YOU ALSO" masayang sabi ko isinuot nya naman sa akin ang singsing na may malaking dyamanteng bato sa gitna.
Walang pasabi syang tumayo at hinalikan ako. Hindi naman ako nagdadalawang isip na tugunan ito. May narinig naman akong pumalakpak kaya bumitiw ako sa halik dahil sa gulat.
Nandito lahat ng mga kaibigan ko , si lolo , ang pamilya ko pati narin ang pamilya ni Chase. Masyado akong masaya ngayong araw at dahil yon kay Chase. Lumapit naman ang mga kaibigan namin sa amin.
"Congratulations to the both of you!" Sabi ni Aero.
"Waaah! Ikakasal naba talaga kayoooo?" Umiiyak na sabi ni Rose.
"Kaka engage nga lang nila eh" hirit naman ni Kim kay Rose.
"Congrats Ty and Zen" masayang sabi ni Hud.
"Sanaol , nakakainggit" nagdadabog na sabi ni Viena.
"Ehem, gusto mo naba?" sabi naman ni Cloud. Kaya todo hiyaw naman kami. Nagka aminan na sila Cloud and Viena nagkatuluyan din sina Aero and Rose napaka sweet ng dalawang ito kulang nalang talaga pati sa pag ccr magkasama sila. Si Hud naman at si Kim hihi parang aso't pusa ang dalawang to. Kahit si Dustin at Tori nagka aminan rin todo hirit naman si Yasi kesyo daw wala pa syang kaforever. Si Kero at Kevin naman masyado paring defensive sa isa't isa.
"MATAGAL NA!" sigaw ni Viena. Dahil sa sagot ni Viena ay umingay ulit.
"Maghanda kana Cloud HAHAHA!" ani ni Hud sabay akbay kay Cloud. Napapailing nalang talaga ako sa kanila.
"Congratulation friend!" masayang sabi ni Kero sabay yakap sakin kahit sina Tori at Yasi ay nakikiyakap din.
"Masyado kasi kayong defensive ni Kevin eh ayan tuloy napag iiwanan na kayo" tukso ni Tori kay Kero.
"Wag na wag mo kung kausapin di porket my Dustin kana ginaganyan mona ako" naiinis na sabi ni Kero. Natatawa naman ako sa reaksyon ni Kero kaya tinawag ko si Kevin.
"Kevin pakilambing naman si Kero oh masyado na kasing bitter" natatawa kung sabi.
Gulat na gulat naman si Kero " Pati ba naman ikaw Zen!" Tila naiiyak na sabi nya.
"Halika nga dito" sabi ni Kevin sabay hila kay Kero palayo.
"Saan kaya pupunta ang dalawang yon, wag nyong sabihin na GAGAWA NA SILA NG BATA? OHMYGOSSHH! GUSTO KUNG MAKITA KUNG PANO NILA GAGAWIN HUHU!" biglang sabi naman ni Yasi na kakasulpot lang sa kung saan saan.
Binatukan naman sya ni Tori umiiwas naman si Yasi kaya ang resulta ay naghahabulan na sila.
"Congratulation sa inyo Zeni" masayang sabi ni Dustin .
"Salamat!" Nakangiting sagot ko.
"Sige ha, aawatin ko muna yung dalawa" natatawang sabi nya.
Lumapit ang mga magulang namin sa amin upang batiin kame lalong lalo na si Lolo na parang bata kung umiyak , para syang hindi headmaster sa pinapakita nya. Nagkabati na kasi sila ni Ama kaya ganyan nalang ang reaksyon nya ng yakapin sya ni Ama. Nag away lang naman ang dalawang yan dahil sa pagkain , napapailing nalang talaga ako dahil don mga isip bata talaga. Kahit si Mavy and Honey ay nandito upang e congratulate kami. Naninibago parin ako sa kanila dahil dalawa nalang sila wala na si Keisha ang conyo girl ng groupo nila.
"Congratulation sa inyo Zen!" Nakangiting sabi ni Mavy na walang halong ka plastikan. They already apologized to us specially to me.
"Congrats girl , ikaw na talaga " sabi ni Honey. Tumawa naman kami dahil don. Nag uusap pa kami ng ilang mga bagay bago sila nagpaalam upang kumain dahil nagugutom na talaga sila.
Masaya kung tinitignan ang mga kaibigan ko ng bigla nalang ako hinila ni Chase at isinubsob sa dibdib nya. Natatawa naman ako sa ginawa nya.
"Are you happy?" Tanong nya sabay hawak sa mukha ko.
"Yes, I am so happy and it's because of you" madamdamin kung sabi.
"I love you so much mi amor" sabi nya habang nakatingin sa mga mata ko makikita mo talaga ang pagmamahal mula roon.
"I love you too Chase" masayang sabi ko.
"I can't wait to call you wife , my wife" puno ng kasiyahan na sabi nya.
"geuligo naneun ttohan uli aideul-i ulileul eomma, appalago buleuneun geos-eul deul-eul ttaekkaji gidalil su eobs-seubnida (And also I can't wait to hear our children's calling us Mom and Dad)''. dugtong ko sa kanyang sinabi.
Unti unti namang lumapit ang kanyang mukha sakin at hinalikan ako buong puso ko namang tinugunan ito.
I CAN'T WAIT TO BE THE WIFE OF THE GREAT CHASE TYLER PEREIRA , AND TO BE THE MOTHER OF HIS CHILDREN.
I should prepare myself now because soon I have a big responsibility to do.
ps: Muchas Gracias Por Leer ( thank you so much for reading)
BINABASA MO ANG
Kingsman Academy : The Lady Slayer ( Completed)
FantasyI'm Zenisovich Volstridge , a demon slayer who can tame your mind and soul. Be with me at my journey. ATTENTION: THIS STORY IS BEEN ALTERED OR CORRECTED. MAY IBANG MABABAGO PERO ANG TAKBO NG KWENTO AY GANON PARIN. MARAMING MALI SA GRAMMAR AND EVEN...