18

1.7K 78 0
                                    

Viena Pov

Okay di ko na absorb yon agad ha. May something nga sa kanila. Nagdududa kasi kameng royalties sa inaasal ni Tyler towards Zen. Yieee kinikilig ako hehehe.

"Tama nga ang hinala natin" Hud suddenly said.

Hanggang ngayon medyo lutang parin mga utak namin.

"Kinikilig ako" Rose said

"Ako din hehe" dugtong ni Kim

"Bagay silang dalawa" sabi ko

"Sinabi mo pa Vien" pagsang ayon ni Kim

"Okay girls kumalma kayo di parin tayo siguro Kung may something nga sa kanila" sabi ni Hud

"Yeah let's just observe first before we jump to conclusions" Cloud said

"English yon dude" asar ni Aero

"You know pinagisipan ko yong mabuti para cool ang dating" proud pang sabi ng shokoy.

"HAHAHAHAHA" until we burst into laughs.

*BOOOOOOOGHHSSSS*

Bigla nalang umuga ang lupa. May nakapasok.

"Ang lakas non" gulat na sabi ni Hud

"San yon?" Tanong ni Rose

"Sa may field yon, Tara puntahan na natin" Aero said.

Ang iba naman ay tumakbo na palabas kaya lumabas narin kame at pinuntahan yon. Bumungad sa amin ang sira sirang struktura ng field. Yong mga upuan sa gilid ay nasira na wasak narin ang ibang pader sa gilid.

"NICE TO SEE YOU AGAIN ROYALTIES HAHAHA" someone said. Napatigil kame sa pwesto namin. That voice is so familiar.

"Damon" Cloud said.

"IM GLAD THAT YOU STILL KNOW ME" Damon said. Damon is the Prince of Darkinians patay na ang ama nito which is King Devo. Namatay ang hari nang darkinians nong nakaraang digmaan kaya ang prinsipe nalang ang namumuno ngayon. Matagal naring patay ang Reyna nila.

"AYAW NYO BANG KUMUSTAHIN ANG BISITA NYO?" nakakatakot na sabi nya. I admit na natatakot ako sa kanya , Hindi lang pala ako kundi kameng lahat dito , hindi sya basta bastang dark mage user he is a curse. He is a soul eater at tsaka nilalamon nya ang liwanag gamit ang dilim na kapangyarihan nya.

"Hindi ka welcome dito Damon" Kim said bravery.

"Well Hindi ko naman kailangan ng permission nyo para makapasok dito" sabi nya

"Ano bang kailangan mo ha" sigaw ni Rose

"Simple , I want to eat all of your soul para mas lalo akong lumakas at ako na ang maghahari sa buong mundo" nakakatindig balahibo nyang sabi.

"May mga kasama rin ako ngayon no" sabi nya.

Kaya lumabas ang higit sandaang darkinians kasama ang mga dark creatures at demons. Natatakot ako sa pwedeng mangyari baka isang linggo o dalawang linggo magaganap na ang digmaan.

"Well yan lang naman ang pinunta ko dito , And prepare for the incoming war" sabi nya bago sya maglaho. Bigla namang dumating sila Tyler at Zen. Naalala ko na naman ang nangyari kanina yiieee wait calm yourself Viena may kalaban sa harapan natin.

"Is that Damon?" Zen ask.

"How did you know him?" Gulat Kong sabi. Only the one on the highest position ang nakaalam na may prinsipe pang naghahari sa mga darkinians ngayon. The Kings , Queen , Us the royalties , highest council ,Slayers and Hm.

"I know him" sabi ni Zen pero bat naging malungkot sya agad? Kilala nya ba talaga si Damon?. Zen sino kaba talaga?.

"Let's kill those monster first before that" Tyler seriously said. Kaya na alarma na kame at naghanda para sa laban. Zen summon her sword pero bat parang familiar ang logo ng espada nya?.

Unang umatake si Zen sa isang atake palang ay napatumba na agad nya ang isang demon. Nakakamangha si Zen hindi talaga sya basta bastang mage user lang.

Kaya sumugod narin kame. Medyo nahirapan kame sa pagpatay sa kanila. Todo atake naman si Tyler gamit ang blue fire dragon nya. I throw a water wave sa grupo ng mga dark manticore kaya namatay rin sila agad. May papalapit na darks sakin kaya walang pagdadalawang isip na tirahin sila ng water spikes.

We successfully defeat the enemies kaya medyo humihingal talaga kame sa pagod. When Headmaster suddenly appear in our front.

"Meet me at my office royalties including you Zen" hm said at naglaho nadin na parang bula.

"Natatakot ako sa pwedeng mangyari ngayon" i honestly said.

"Malalampasan rin natin to" Cloud said and smile to me. This man never fail to amuse me in every way.

"Let's go hm is waiting" Tyler said.

"Sabihin mo munang may something sa inyo ni Zen" sabi ni Rose. Kaya kahit kame ay napatahimik din at naghihintay sa sagot nya.

"Tsk! She's my girlfriend" diretsong sabi ni Tyler at hinila na palayo si Zen samin. Wait what did he say? Naloloading parin sakin even sa iba. In any minute

"KYAAAAAAAAAH A" Sigaw naming mga babae

"I told you mygossh kinikilig ako" sabi ni Rose

"I can't believe it finally nagkatotoo din ang panaginip ko" Kim said.

"But how?" Confuse pading sabi ni Aero

"Yeah! We know Tyler right? Ni hindi ko nga nahalata na sila na " sabi ni Hud

"May past ba sila? Parang matagal na silang may relasyon" sabi ni Cloud.

"Hey guys let's go baka naghihintay na si Hm satin" pagpuputol ko sa kanila.

"Yeah I forgot" sabi ni Kim . Kaya nagteleport na kami papunta don. Nasa loob na nga si hm kasama nila Zen at Tyler. Napatunganga nalang kame Hindi parin kasi nagsi sink in samin ang nagyari.

"Ano guys mag titigan nalang tayo buong magdamag" sabi ni Zen. Don nalang kame gumalaw at umupo sa upuan namin. Dinadapuan ko parin ng tingin sila Zen at Tyler hindi nga halatang may relasyon sila ang galing nilang magtago.

Kingsman Academy :  The Lady Slayer  ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon