Dos

3.1K 91 9
                                    

ZEN POV

"Zen kailangan mo nang mag impake, you are already enrolled in Kingsman Academy so no need to worry"

" That's what my parents want, isn't it? " Medyo malungkot kung sabi

"Zen? You know kailangan ka ng lolo mo sa academy right?"

"Ow I forgot hahaha" lolo needs my help marami na daw kasing pakalat kalat na dark creature including demons. Sanay narin kasi akong pumatay ng dark creature lalo na ang mga demons . Pakalat kalat na sila ngayon dahil sa paparating na digmaan. Lahat ng mga mag aaral sa academy ay nagfofocus na sa pag eensayo. And also gusto ko ring pumasok don.

"Zen the portal is already open kailangan mo nang umalis"

"Nana tinataboy mo na nga ako" pabiro kung sabi

"Hahaha you know Zen I already treat you as my daughter , but I know na gusto mo ring makatulong don kaya nga gusto mong pumasok don diba?"

"Yah! You're kinda right with that , so gotta go? Bye Nana"

"Bye Zen always remember to calm yourself and smash them all" pabiro nyang paalala.

" Okay bye" and after that pumasok nako sa portal buti nalang at sanay nakong pumasok sa mga portal kung sakaling first time ko to siguro kanina pako nahimatay sa sobrang pagkahilo.

Bumungad sa akin ang napakalaking gate ng school atsaka pumasok don . Tuloy tuloy lang ang paglalakad ko hanggang sa nasa tapat na ko ng head master office speaking of that lolo ko ang head master dito atsaka naka punta nako dito sa school kaya Alam ko na ang mga pasikot sikot dito .

(Knock knock)

Di ko na hinintay pa ang sagot mula sa loob dahil pumasok nako at bumungad sa akin ang lolo Kung nakangiti . Yeah right pagdating sakin ang lambing nya kaso sa iba nakakatakot sya hahaha.

"Hey lolo what's up"

" Hey apo how was your day?"

"Well it's kinda new to me . You know lolo I'm always at Rebellious Forest to smash darks and now I will gonna spend my days to study and to be trained. So the answer of your questions is good hahaha" . And I hug him how I miss my lolo so much .

" I'm glad that your here apo. So you may rest now I know your tired . Here's your schedule and dorm key. So good luck to you" and he kissed me at my forehead. Ow what a sweet gesture of him

" I will lolo , okay see you later bye"  At lumabas na ng office . My dorm number is 014 at ako lang mag isa don wala akong ka dorm mates which is good .

And finally I already saw it medyo napagod rin ako sa paglalakad ha. Pinasok ko muna ang mga gamit sa closet tsaka pinagmasdan ang buong kwarto , ang ganda para narin akong nasa bahay nito may queen size bed, chandelier , my kitchen and living room .

 Pinasok ko muna ang mga gamit sa closet tsaka pinagmasdan ang buong kwarto , ang ganda para narin akong nasa bahay nito may queen size bed, chandelier , my kitchen and living room

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

It's already 3pm so kailangan ko munang magpahinga . I take some quick shower tsaka nagbihis ng cotton short at sleeveless mas comfortably kasi akong magsuot ng ganito kapag natutulog. Pagkatapos kung magbihis ay humiga nako sa kama at natulog.

A/N:
Isipin nyo nalang na may living at kusina Yung dorm nya HAHAHA. ENJOY

Kingsman Academy :  The Lady Slayer  ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon