As what I've seen the dining hall is really huge may mga chandelier pa sa taas na nakaka aliw tignan.
Pagkatapos naming kumuha ng pagkain umupo na rin kame sa kanya kanyang upuan.
Sanay na sanay na talaga ang buong Jadians sa mga panlalait na binibigay ng higher rank. When suddenly a beautiful yet evil lady came to our place.
"Nice to see you again losers" Will can I name her EL? Short for Evil Lady.
"It's not nice to see you Mavy" Kero answered.
"HAHAHAHA" Really kahit sa pagtawa halatang kontrabida.
"I miss bullying you Jadians , boring kasi pag walang ginagawa" note the sarcasm with that. Sino ba tong babae nato? Alalay nya ba yang nasa gilid nya? Maganda sana kaso ang sama ng budhi tsk!
"Oh may bago palang kasapi ang mga losers" EL said habang naka tingin sakin. Try to hurt one of them I will surely taste the hell out of you lady.
Halos lahat ng mag aaral ay nasa amin ang attention. This bitch is really an attention seeker. Halata naman sa mukha nya na nagpapapansin lang.
"Well Hindi mo pa ako kilala right? I'm Mauve L' avantage just call me Mavy and I'm a time controller" proud pang sabi nya . Wala akong pake sa pangalan nya. Nagsasayang lang sya ng laway and really time controller sya kaya pala ang lakas ng loob mangbully.
"Oh my gosh she's not walang pake to you" the conyo girl said. Ano bang pakialam nya.
"By the way I'm Keisha Lauxria the magandang girl in our group and Cloning is the magic of me" Psh wala akong pake. Really bat kailangan nya pang magsalita ng ganyan. Nakakainis pakinggan.
Nakikinig lang ang buong Jadians sa mga sinasabi nila.
"I'm Honey Blair an Illusionist" mataray na sabi nya.
"And we're from Diamonds , so you better back off Jadians walang wala kayo sa lakas namin" EL confidently said. As if naman na may pake kame. Kailan ba sila aalis?. Kita nyang kumakain kame dito nang iistorbo pa.
"You bitch I told you that we're from Diamonds" galit na sabi ni EL or Mavy. Bagay sa kanya ang EL hahahaha. Ano bang pake ko.
"And then?" Bored Kung sagot.
"You" halatang galit na.
" Yes me" bored kong sagot ulit. Namumula na ang mukha nya dahil sa galit hahaha wow living tomato lang ang peg. Kahit na galit na galit na sya wala parin akung pake.
"You will gonna pay for this bitch" sarili nya ba sinasabihan nya yan?.
"Tumigil ka na nga Mavy , nanahimik kame dito bat ba ayaw mo kameng tantanan ha" sigaw ni Kero.
"You tahimik your mouth bitch" ayan na naman yang conyo nya sakit sa tenga. Tahimik lang akong kumakain dito. Wala parin akong pake sa kanila. Naghihintay lang ako sa kong anong gagawin nila.
Kero Pov
Bakit nandito na naman tong bitch nato. Maganda sana kaso ang pangit ng ugali. Kitang nananahimik kame dito. Kung umasta para syang Reyna. Namamangha ako Kay Zen Hindi man lang sya natakot ng sabihin nila kung saang section sila nabibilang.
"Ipakita mo sa kanila Kung pano ka magalit Mavy" Honey said.
"Yes Mavy you will gonna kita kita them your power" Keishaconyo nakaka wala syang gana Kung pakinggan.
"I will show you how mad I am right now" napa atras ako dahil don naging alerto rin ang ibang Jadians. Masamang magalit si Mavy dahil kayang kaya ka nyang pagtripan ng Hindi mo namamalayan dahil sa kanyang kapangyarihan or worse patayin. Kaya ayaw na ayaw naming pumatol sa kanya wala rin namang tumutulong iba samin hanggang panonood lang sila. Naghahanda na si Mavy sa gagawin nya samin
Ng biglang pagkurap ng mata ko ay nagulat nalang ako. Wait anong nangyari? Si Mavy ay nasa sahig nahimatay si Keishaconyo at Honey naman ay parang maiiyak na sa takot . Takot na takot silang nakatitig kay Zen? Wait anong nangyari? Even the other are confused of what really happen. Ngayon lang to nangyari na may nakatalo sa kanila. While Zen is in front of us still eating her burger. Wait si Zen ba ang dahilan kung bat sila naging ganyan?. Anong nagyayari?.
"Try to hurt them again and I will sure you that you will gonna regret it again" nakakatakot na sabi ni Zen . Lahat yata natigilan dahil don ang iba ay natatakot tumingin kay Zen ang iba ay nacucurious parin kung anong nangyayari while ang iba ay namamangha.
Ng biglang tumakbo sila palabas habang dala dala si Mavy. Para silang takot na takot? Zen sino kaba talaga?.
"Kumain na kayo ulit" bigla nalang nagbago ang atmosphere ng nagsalita si Zen na parang walang nangyari. Napaka inosente nyang tignan. Kaya dahil don bumalik na rin sa kanya kanyang ginagawa ang Jadians kahit na gusto rin nilang malaman Kung anong nangyayari. Even Yasi , Tori and Kevin nagtatanong rin ang mga mata nila pero tanging kibit balikat nalang ang sagot ko dahil maski ako Hindi ko rin Alam ang nangyayari. Bat one thing is for sure we're so thankful that Zen is with us and be able to protect us. Tahimik lang din kaming bumalik sa pagkain. Siguro hihintayin namin na si Zen ang magsasabi kung sino talaga sya.
BINABASA MO ANG
Kingsman Academy : The Lady Slayer ( Completed)
FantasyI'm Zenisovich Volstridge , a demon slayer who can tame your mind and soul. Be with me at my journey. ATTENTION: THIS STORY IS BEEN ALTERED OR CORRECTED. MAY IBANG MABABAGO PERO ANG TAKBO NG KWENTO AY GANON PARIN. MARAMING MALI SA GRAMMAR AND EVEN...