16

1.8K 80 5
                                    

Hello to sandytirol thank you sa support bebe HAHAHA.

************
Zen Pov

Nandito na kame sa academy kahapon pa kame nakabalik. Hindi naman kame nahirapan sa pagkuha ng Scarlet Stone dahil mabait ang nagbabantay nito. Isang centaur ay nagaalaga sa bato na ito , atsaka alam narin nito na kukunin namin ang Scarlet stone kaya walang pagdadalawang isip na binigay nya ito sa amin. Alam rin naman kasi nyang mga light mage kame. Pagkarating namin sa academy nakita kung naghihintay sa may gate sila Kero at panay ang pilit nilang magkwento ako kaya wala rin akong Choice at kweninto sa kanila ang buong pangyayari sa paglalakbay namin except nga lang don sa moment namin ni Chase.

Kaya napadali ang uwi namin ay dahil Kay Rose gumawa kasi sya ng portal para mapabilis ang pag uwi namin sa academy. Si cloud naman ay akay akay si Viena na wala paring malay.

Binigyan kame ni Lolo ng oras para makapagpahinga ngayon kaya ito ako ngayon nakahiga parin sa kama. Buti nalang at nagising na si Viena kanina kaya napahinga kame ng maluwag.

"Hey" biglang litaw ni Chase sa gilid ko kaya napahawak ako sa dibdib ko ng wala sa oras.

"Walang hiya ka talaga Chase, aatakehin ako sa puso nito" sabi ko sabay palo sa kanya.

"We have a date today" sabi ni Chase

"Ngayon na agad, pagod akong gumala ngayon" reklamo ko.

"Then I will gonna stay here in your dorm for this day" sabi ni Chase. Parang magandang ideya na rin yon para iwas issue narin sa iba.

"Okay so magluluto ako for our lunch" presinta ko.

"You know how to cook" gulat na sabi ni Chase

"Oo no" proud ko pang sabi

"I don't know how to cook so it's good to hear that my soon to be wife know how to cook" walang prenong sabi ni Chase. Namula naman ako sa sinabi nya magjowa palang kame pero future na ang iniisip nya.

"Aissh" sabi ko

"You're blushing baby" pang aasar ni Chase kaya binatukan ko sya

"Ouch baby" sabi nya.

"Tse!, So anong gusto mong ulam? Magluluto nako" sabi ko

"I want sinigang and adobo" pinag isipan nya talaga.

"Okay"

I was currently here in the kitchen habang nagluluto si Chase naman ay nakaupo malapit sa stool. Paglingon ko ay nakatitig lang sya sakin.

"What?" tanong ko

"Nothing I'm just enjoying the view" sagot nya. Napabuntong hininga nalang ako. Tumayo naman sya at lumapit sakin.

"I love you baby" sincere nyang sabi ayan na naman ang puso ko sobrang lakas ng tibok.

"I love you too Chase" sagot ko unti unti namang lumalapit ang mukha nya until his lips reach mine. He start to move kaya hinalikan ko rin sya pabalik. We kissed passionately habang ang mga kamay ko ay nakapulupot sa leeg nya habang ang kamay naman nya ay nasa bewang ko.

Humiwalay lang kame nong hindi na talaga kame makahinga. Habol ko parin ang hininga kong nakatitig sa kanya lalo na sya pero kalaunan ay napatawa kame sa ginawa.

Pagkatapos naming kumain ay napagpasyahan namin manood ng movies habang kumakain ng popcorn nakahiga lang ako sa dibdib nya habang nakayakap naman sya sakin. Sinusubuan ko nalang sya ng popcorn. Natapos kame sa panonood bandang alas 5 na ng hapon.

"Baby how old are you?" Tanong ni Chase kahit nagtataka ay sinagot ko parin sya.

"19, you?" Sabi ko

"20" sagot nya.

"You're one year older than me" sabi ko.

"Can we know each other now?" sabi ni Chase. Magandang ideya rin yon.

"Yung mild Lang" sabi ko.

"Do you have any siblings?" tanong nya

"I have one" sagot ko

"I'm the only son" sabi nya. Marami pa nga talaga kameng hindi Alam sa isat Isa. Panay hide identify kasi kame nung mga bata pa kame.

"How many ex do you have?" Tanong ko eh sa wala akong maisip na tanong.

"None" sagot nya

"None? As in wala talaga?" gulat Kong sabi

"You're the first girlfriend I have and also my last" sabi nya

"You?" Tanong nya

"Same to you" sabi ko. Hanggang sa abutin na kame ng gabe kaya napagpasyahan Kung magluto para sa hapunan pagkatapos naming kumain ay nagligpit na kame ng mga plato.

"I have to go baby" sabi ni Chase

"I really enjoy this day" sabi ko

"Me too baby , me too" sabi nya. Tatalikod na sana sya ng hawakan ko ang braso nya at tumingkayad I give him a smack kiss on his lips. Matangkad kasi sya sakin hanggang leeg nya lang ako.

"Iloveyou baby good night" sabay halik sa noo ko.

"Iloveyoutoo and good night" he gave me a genuine smile bago sya nagteleport patungong dorm nya. Napangiti naman ako don. Damn nagiging addict na ata ako sa halik nya.

Natulog akong may ngiti sa labi.

***************

Sanaol ganyan, just approach me if my grammar is wrong ha. Please don't judge

#ChaZen

Kingsman Academy :  The Lady Slayer  ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon