Zen Pov
Nandito kame ngayon sa Dining Hall kumakain ng snacks.
"Zen may something ba kayo ni Tyler?" Biglang tanong ni Kevin. Nabilaukan naman ako dahil don kaya binigyan naman ako ng tubig ni Yasi.
"Bat mo natanong?" I said
"Oo nga Kevin" dugtong ni Tori
"May napapansin kasi ako" makabuluhang sabi nya.
"At ano naman yon aber?" Tanong ko. Hindi naman kasi masama na malaman nila ang namamagitan samin ni Chase even the Royalties di parin nila alam.
"Tinititigan ka kasi nya o kaya ay sumusulyap sya sayo paminsan minsan" sabi nya. Nahahalata ko nga rin na panay ang tingin ng asungot na yon. Medyo malapit kasi ang pwesto nila samin.
"Gosh oo nga Zen" hirit ni Tori
"Ang ganda mo naman kung ganon Zen" sabi ni Kero.
"Tumitig ka rin para fair" sabi ni Yasi kaya napahagikhik naman sila. Kaya tumingin ako sa gawi nya kaya nagtama ang mga mata naming dalawa nagulat nalang ako ng kinindatan nya ko.
"KYAAAAAAAAAH!" sigaw nilang tatlo except kina Kevin at Dustin. Kaya napatingin samin ang lahat ng nandito sa Dining Hall gosh nakakahiya talaga tong tatlo nato.
"Nakita ko yon kyaaaah" hirit ni Kero
"Congrats girl" hinawakan pa talaga nya ang kamay ko.
"Kitams tama ako no? May something talaga sa inyo" proud pang sabi ni Kevin
"Zenibabe totoo ba yon?" Sabi ni Dustin
"Guys chill nakaka agaw na kayo ng attention" sabi ko kaya don naman sila nahiya. Aba dapat lang silang mahiya lahat ba naman ng mga kumakain dito ay napatingin sa gawi namin. Ket ang ibang Jadians ay nandito ang tingin.
Kahit ang royalties ay napatingin din sa gawi namin. Rose smile at me kaya I smile back. Pero si Chase ayon kumakain ng parang walang nangyayari tsk kasalanan nya to.
"ATTENTION SEEKER" biglang sabi ni Mavy.
"Yes omygosh they're so maingay talaga"ayan nanaman si Keisha
"Papansin" Honey said.
Tumayo naman ni Mavy mula sa upuan nya at pumunta sa harap nang table namin sumunod naman yong mga alipin nya.
"Sino kayo para mag ingay dito ha mga papansin nga naman" Malditang sabi ni Mavy
"Tama yan Mavy ipahiya mo sila" pagche cheer pa ni Honey
"Ikaw naman bitch" turo sakin ni Mavy
"Di porket natalo moko nong una ay magyayabang kana" sabi nya
"So sayo na nga nanggaling na natalo kita at for your information hindi ko nga yon pinagmamayabang" sabi ko
"Namumuo kana talaga sakin ha" sigaw nya
Hinay hinay naman sa pagsigaw yong hindi tumatalsik laway mo" sabi ko kaya napatawa naman Yong iba even Kero.
"Itong bagay sayo bitch" sabi nya sabay buhos sakin ng pineapple juice kaya napatayo naman sila Kero.
"Wala kang karapatan na buhusan si Zen ng juice Mavy" sabi ni Kero
"At bakit naman bitch, I can do whatever I want to do noone can ever stop me" sabi nya
"Do you want me to burn you until you turn into ashes Bitch" mahina ngunit madiin na sabi ni Chase na naging dahilan ng pagkabato ni Mavy sa kinatatayuan nya.
"T-tyler" nanginginig nyang sabi
"Try to hurt or even say harsh things to hear I will sure to get rid of you bitch" sabi ni Chase. Kaya tumakbo naman si Mavy palabas kasunod nila Honey.
"Zen basang basa ka" nagalalang sabi ni Tori. Kaya hinubad ko ang blazer ko nabasa rin ang sa loob ng uniform ko.
"Shit Zen ang ganda ng katawan mo" sabi ni Yasi. Napa iwas naman ng tingin sila Kevin at Dustin. Nagulat nalang ako ng may nagpatong ng coat sa balikat ko.
"Wear that basang basa ang uniform mo" sabi ni Chase. Hinila naman nya ko palabas kaya naiwang nakatulala ang ibang royalties and students.
"Chase San moko dadalhin?" Sabi ko pero ang damuho hindi man lang sumagot. Akala ko Kung san na sa dorm ko lang pala kame pupunta edi sana nag teleport kame. Pumasok naman agad ako at pumunta ng kwarto para magbihis ng high waist jeans and crop top and converse shoes ayaw ko na rin mag uniform may klase pa kasi kame.
"Are you done?" Chase said.
"Yeah" i answered
"You're so hot baby" malanding sabi ni Chase.
"And landi mo Chase" sabi ko
"What the.. I'm just admiring you baby" sabi nya .
"Oo nalang" sabi ko.
"Let's go?" Sabi nya
"Yeah" sagot hinalikan nya muna ko sa labi bago kame lumabas.
Magtatanong na naman sina Kero tungkol dito. Walanghiya talaga yang Mavy na yan.
Someone's Pov
"Hon I miss our daughter" sabi ng isang babae
"Me too hon" sagot naman ng asawa nito
"Kailan kaya sya bibisita ulit dito" sabi ng ginang
"Maghintay lang tayo hon" sabi naman ng asawa nito.
Someone's Pov again
I will surely kill you Zen hadlang ka sa plano ko.
BINABASA MO ANG
Kingsman Academy : The Lady Slayer ( Completed)
FantasyI'm Zenisovich Volstridge , a demon slayer who can tame your mind and soul. Be with me at my journey. ATTENTION: THIS STORY IS BEEN ALTERED OR CORRECTED. MAY IBANG MABABAGO PERO ANG TAKBO NG KWENTO AY GANON PARIN. MARAMING MALI SA GRAMMAR AND EVEN...