The five girls:
THE WAY : Grupo ng mga babaeng weird. Nabuo ang grupo to have connection of friendship.Zoe (ZOW): Badgirl, may Anthophobia (fear of flowers), leader ng grupong THE WAY, mahilig sa SAGING at sumusunod lang sa kanyang boss na master ang tawag niya. Siya ang klase ng tao na palaging napapahamak. Masyong masungit kaya no friends allowed sa buhay.
Joy: Babaeng minsan masungit minsan mabait at minsan mataray, magaling kumanta, matalino at palaging maayos ang sarili. Perfect girl na sana siya pero seryoso. Maconfident at kailangan poised palagi.
Scarlet: May pagkamahiyain, sobrang bait at matulungin kahit kanino kahit di niya kilala. Mahiyain siya sa harapan ng mga tao pero ang kapal ng mukha niya kapag magisa. Gets?
Janea : Nagpapasexy kahit sexy na, mapili sa damit, may pagkamaarte at magaling sa gitara. Siya ay half pilipino half british kahit nakatira sa France, at sikat sa school dahil na rin sa kagandahan.
April: Half girl half boygirl, medyo masungit, minsan nababaliw at ayaw na ayaw niya kay Mark. Babaeng babae siya pero after 3 years nagbreak sila ng boyfriend niya kaya nagpapaturo siya kay Zoe kung paano maging demonyo.
The five boys:
5 A (Five Awesomeness)Grupo ng nga lalaking sikat. Worldwide Filipino boy band.
James: Leader ng 5 A, magaling kumanta ,mahilig sa pusa, gentle at pinaka popular sa 5 A. Gentle siya sa babae pero kapag sa mga barkada niya nagiging weird siya at magulo. Bestfriend niya daw si Pete kaya kung anong gusto ni Pete, ginagaya niya
Mark: Makulit , magulo , nakakairita, natatauhan lang kay Zoe at kaaway si April. Naging kaaway niya si April dahil inaaway siya ni April kaya magkaaway na sila -___- Siya ang cool, playing cool, pacool kahit di cool.
Pete (PIT): Babaero, pinaka maingay at magulo, sobrang kulit , mahilig mag drive at bestfriend ni James. Ginagaya niya si Zoe kaya mahilig din siya sa saging (kahit peke) .Siya ang tinatawag na ' KING BANANA' sa school nila. Sa sobrang gaya niya kay Zoe ay siya na ang pinaghimalaan na mahilig sa saging.
Joseph: Mabait, medyo malikot o malikot talaga, kain ng kain, charming , gustong gusto sa aso at mahilig sa arts. Siya yung lalaki na parang 3 years old kumilos. Pero cute.
Paul: Minsan magulo minsan tahimik,may Pyrophobia (fear of fire),mahilig mangasar at pagupit nang pagupit. Palagi siyang nagaayos ng sarili kaya kapag humarap sa salamin, hindi na siya aalis. Sobrang GGSS niya at mapride.
Ito ang dalawang grupo na magkaaway pero naging iisang grupo sa huli. Pero kung may umalis sa kanila, paano kaya ang buhay nila?
LWFB writen by evergreen83
First book ko itong LWFB. Salamat sa pagbabasa nito. Meron itong wrong spelling at lugar na hindi naman totoo. Happy reading!
BINABASA MO ANG
Living with five boys (editing)
Teen Fiction'Friends'. Mahirap hanapin pero madaling mawala. Paano kung kahit anong gawin mo ay hindi mo maramdaman na may ganun ka? Kahit nakitira ka na sa mga lalaki eh wa epek parin? Sa tingin mo ba mararamdaman mo yun kung iwanan mo sila?