#7 Princess

15 0 0
                                    

(Zoe's pov)

Dude nagising ako 5:00 pa lang.

Andali lang ....
PUTANG.....BAKIT AKO HUBAD!! Well mahilig ako sa malamig kaya naghuhubad ako minsan. Pero paano kung sino na lang ang nanggahasa saakin?! Lumingon lingon ako sa paligid at unang bumungad saakin si Mark na nakayakap saakin.

"ZzzzZzzzzzZzzzzzZzzzz

Zoe... ZzzzzZz"  -Mark




"zzZzZzzzzzZzzzzzzZzzz

kabayo ka Pet

ZzzzZzzz"  -April

.

"ZzzzzzzzzZzzzzzZzZzzz

dog hahahaha......"  -Scarlet


"zZzzzZzzZZzzzzzzzzzzz

kain kain kain

ZzzzzZzz"  -Joseph




"zzZzzzzzZzzzzZzzzzzzZ

Janea,Scarlet,Janea,Scarlet

ang gulo..... ZzzzzZzz"  -Paul





"ZzzzzZzzzzzZzzZzzzzzz

may dalawa,apat na Paul

ZzzzzzzZzzZzzZ wala akong paki alam ZzzzzZzzzzzz"  -Janea




"ZzzzzzzzZzzzzZzzzzzZz

Joy hindi ako makahinga....

zzZzzZzz

Pero sige lang, yakapin mo lang ako"   -James




"ZzzzZzzzzZzzzzzzzZzz

Yuck James

ZzzzzzZzz"  -Joy




"ZzzzzzZzzzzZZzzzzzzzz

Princess....Princess

ZzzzzZzzz"  -Pete


Princess???

Diba yun yung...

Siya yung...

Si Joseph yung...

ANO!!!!

Lagot na lagot na

Lagot

Lagot

Lagot

Lagot

Lagot 100000 more Lagot

Buwiset talaga!!!

Agad akong nagbihis at kinuha ang car key ko. BADTRIP!! This can't happened! Uso kasi ang past is past eh... Pete ikaw pala yun...


( Pete's pov)

"Nasan si bestfriend?"  Panic ni Joseph. Nagiyak effect pa siya kaya niyakap siya ni Scarlet.

"12:30 na wala pa siya!" Sabi ni Mark habang nakatingin sa relo niya.

Saan kaya nagpunta si Zoe? Paggising namin wala na siya eh. Napansin ni Paul ang pagaalala ko.
" Baka namatay na" sabi niya. Agad naman siyang nakakuha ng batok sa ulo.

"TUMIGIL KA NGA!!!"

" Edi sorry"  sabi ni Paul habang nakabisangot. Umupo ulit siya sa sofa. Diyan ka naman magaling!

"Na subukan na ba ninyong tawagan?" Sabi ni James habang umiinom ng tubig. Bakit pachill chill ka lang bro?!

"Hindi pa"  sabi ni April. Cute talaga niya. Hehehe. Wait hinahanap pala namin si Zoe.

"Eh bakit hindi niyo tawagan? Kayo talaga!"  Sabi ni James.

" 12:30 na tapos hindi paki kumakain tapos tatanungin mo yan! Wala kasing tagaluto!!!  Badtrip..."  Reklamo ni Joseph. Isa pa to. Pagkain lang ang nasa utak.

"Magorder nalang ako ng pizza. Okey ba??"  Sabi ni Mark at kinuha yung phone niya sa bulsa niya.

Pumayag naman lahat lalo na si Joseph. Naramdaman ko yung tiyan ko kaya excited na din ako.

"James tawagan mo nga si Zoe wala akong load eh." Sabi ko. Napa sigh siya at tinawagan si Zoe.

* dialling Zoe *

Niloud speaker ni James yung phone paraarinig naming lahat.

( hello?) sawakas sumagot siya!

"Zoe nasan ka ba?"  tanong ni James.

(nasa.....bla bla bla)

" Anong bla bla bla? Nasan ka nga!" 

There is a moment of silence bago sumagot si Zoe.

( nasa likod niyo)

Ehh? Ano daw?




Tumalikod kaming lahat tapos

NGANGA....

"Nasa likod namin! Ano ka ba bestfriend!"  si Joseph na ang unang nakabawi sa silence. Nilapitan niya si Zoe at kunwaring niyakap.

"Shut up Joseph huwag mo akong tawaging bestfriend" sabi naman ni Zoe.

Nagmomment si Joseph habang patuloy siyang pinagtatabuyan ni Zoe. Pati ako napaemote. Yung mga girls bumalik sa kanikanilang ginagawa na parang sanay na silang ginagawa ito ni Zoe.

*ding dong*

"Sino naman yun?"  Tanong ko. Panira ng moment!!!

"Baka si princess" bulong ni Zoe sakin. Dahan dahan akong napatingin sa kanya.

" Alam mo yun!!!" sigaw ko dahil sa gulat. Ang laki ng mata ko ngayon. Pano niya nalaman yun eh past ko yun?

"Hoy wag kang sumigaw. Pizza delivery yun"  sabi ni Mark.

Paano niya nalaman yun.
Ano ba yan!

Unless...

(itutuloy...)

Living with five boys (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon