(Zoe's Pov)
"Wohoo!!!" sigaw ni Joseph. Nagpaparty kami ngayon dahil.... malay ko ba. Di ko alam kung bakit kami nagpaparty.
"Uy Zoe inubos mo na yung pizza!" Sabi ni Janea.
"Hayaan mo. Gagawa nalang ako ng cupcake" sabi ko . Pumunta ako sa kusina at gumawa ng cupcake. Di ko alam sa kanila kung bakit nagpaparty habang UMUULAN!!
After 563842832364 hours nakagawa na ako ng cupcake. Narinig ko na binuksan nila yung pintuan ng bahay ko.
"Guys tapos na yung....." -Me
Nagulat ako hanggang nahulog ko nalang yung platong hawakhawak ko.
(3rd person's pov)
Si Zoe gumagawa ng cupcake sa kusina habang yung iba naglalaro ng something.
"Yes Panalo ako!!" Ngiting tagumpay ni Pete.
"Oo na ikaw na" pagiirap ni Joy .
*knock knock*
"Whos there?" -April
"Sino kaya yun?" -Mark
"Umuulan tapos bumibisita sa bahay ng may bahay" -James
"Ako na magbubukas" sabi ni Scarlet. Binuksan ni Scarlet yung pintuan pero nagulat siya sa nakita niya
"Aaaaaa!!!" -Scarlet
Tumakbo si Mark papunta kay Scarlet at sumunkd naman yung iba."Bakit? Ayyy lagot" sani ni Mark.
May nakita silang grupo ng lalaki na hinanghina na dahil sa lakas ng ulan. Nakahiga na yung iba sa sahig dahil sa pagod.
"Please....tulong...." mahinang pagmamakaawa nung lalaki.
"Papayag ba si Zoe?" Tanong ni Mark.
"Papasukin niyo na. Kawawa naman sila"sabi ni Scarlet.Pinapasok nila yung apat na lalaki. Binigyan nila ng towel at inumin.
"Sino naman kayo? Ang lakas ng ulan ah!" Sabi ni James.
"Um... yung ..."
"Guys tapos na yung....." sabi ni Zoe pero dahil sa gulat ni Zoe nabitawan niya yung platong may laman na cupcakes.
"Zoe bakit?" Gulat na sabi ni April at lapit para pulutin yung mga pagkain.
"Yung....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
yung TOWEL KO!!!!!" -Zoe
BINABASA MO ANG
Living with five boys (editing)
Teen Fiction'Friends'. Mahirap hanapin pero madaling mawala. Paano kung kahit anong gawin mo ay hindi mo maramdaman na may ganun ka? Kahit nakitira ka na sa mga lalaki eh wa epek parin? Sa tingin mo ba mararamdaman mo yun kung iwanan mo sila?